Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-09-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Quư bà trả giá v́ tṛ quay cảnh nóng khi ‘yêu’

Để “cuộc yêu” có thêm cảm giác lạ, nhiều quư ông, quư bà đă nghĩ ra những tṛ oái oăm khiến những người ngoài nghe đến muốn…té xỉu. Trong số họ đă có người phải trả giá. Gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ án tung clip sex, tung ảnh nóng để tống tiền. Thế nhưng, không ít “quư bà” vẫn dính bẫy trong lúc say men t́nh.

Họ không biết rằng đến một lúc nào đó, t́nh cảm không c̣n th́ những tấm ảnh khỏa thân, những thước phim ghi lại “cảnh nóng” để làm “kỷ niệm” ấy chính là cái dây tḥng lọng cuốn cổ, khiến họ muốn thoát ra cũng phải trải qua nhiều phen dở khóc, dở cười.

Hết t́nh…cạn nghĩa

Đứng trước vành móng ngựa tại phiên ṭa xét xử vụ án “làm nhục người khác” diễn ra hôm ấy là gă đàn ông tuổi đă ngoại tứ tuần – bị cáo Nguyễn Giao Vũ Huy (44 tuổi, TP.HCM).

Bị hại trong vụ án – người bị Huy làm nhục không ai khác chính là người phụ nữ đă từng một thời làm vợ, đầu gối tay ấp với bị cáo.

Huy từng có một đời vợ nhưng họ đă ly hôn. Sau này, Huy quen biết và nảy sinh t́nh cảm với người con gái kém ḿnh 14 tuổi, đó là chị P.T.M.Th. (29 tuổi, quê Quảng Ngăi).

Tháng 9/2011, họ chính thức đăng kư kết hôn để thành vợ, thành chồng.

Thế nhưng, khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi nhanh chóng trôi qua, chưa đầy ba tháng sau chị Th. đi đến quyết định chia tay, lẳng lặng bỏ về quê để tránh mặt chồng.

Không chấp nhận, Huy điện thoại van nài vợ không được liền quay sang uy hiếp, yêu cầu chị phải vào lại TP.HCM, nhưng chị không chấp nhận.

Người phụ nữ lủi thủi bước đi sau một phiên ṭa xử

Bất ngờ một ngày chị Th. nhận được tin từ chồng, anh ta dùng những lời lẽ cạn t́nh cạn nghĩa để lăng nhục chị. Những tấm ảnh ghi lại thuở mặn nồng giữa họ trước đây được Huy sử dụng vào mục đích đê hèn. Anh ta tung hê tất cả những bức h́nh khỏa thân, cảnh đang “yêu” giữa vợ với ḿnh lên một trang mạng có khá nhiều người đọc, cạnh đó là những ḍng chữ: “Em năm nay 29 tuổi, quê Quảng Ngăi. Hiện em đă ly dị chồng, đang cần tiền nuôi con. Anh nào có “nhu cầu”em sẽ chiều, chỉ cần 500.000 đồng/đêm”…

Phía dưới những ḍng chữ ấy là số điện thoại di động và điện thoại bàn liên hệ của chị Th. và gia đ́nh được Huy ghi rất rơ.

Quá bất ngờ, đau đớn trước chiêu tṛ độc ác của Huy, chị Th. buộc phải nhờ cơ quan pháp luật can thiệp.

Ngày ra ṭa, họ nh́n nhau như những kẻ xa lạ. Ngồi ở hai hàng ghế sát nhau nhưng gương mặt mỗi người nh́n về một hướng. Bị cáo hổ thẹn, ê chề với hành động của ḿnh c̣n bị hại cũng ngượng ngùng cúi mặt.

Có lẽ trong những phút say đắm ái ân bên chồng, chị không thể ngờ những h́nh ảnh ấy lại bị hắn ghi lại rồi sử dụng cho những toan tính đớn hèn.

Kết thúc phiên ṭa, Huy phải trả giá bằng bản án 1 năm tù về tội “làm nhục người khác”, buộc bị cáo bồi thường cho người bị hại 30 triệu đồng.

Ṭa vừa dứt lời tuyên án, người đàn bà lủi thủi ra về với gương mặt u uất mặc đôi mắt gă đàn ông như tối sụp khi nghĩ đến những ngày tháng lao tù phía trước.

Quái chiêu của những “phi công trẻ”

Trường hợp của chị Th. dẫu đáng buồn nhưng dù sao chị vẫn được người ta cảm thông bởi tất cả do người chồng đốn mạt.

Thế nhưng với những “quư bà” sinh tật, cặp kè với những “phi công trẻ” khi gặp cảnh này mới thật dở khóc, dở cười.

Họ không dám đệ đơn tố cáo v́ sợ mọi việc vỡ lở, nhưng không tố cáo cũng chẳng c̣n cách nào khác bởi họ không thể là cái “máy” đẻ ra tiền cung phụng theo yêu cầu của những gă nhân t́nh trẻ.

Một “phi công trẻ” tại Ṭa

Mặc dù đă có vợ chồng, con cái đề huề nhưng giữa Nghiêm Quư Phúc (31 tuổi, B́nh Dương) và chị T.T.M.C. (40 tuổi) vẫn phát sinh quan hệ t́nh cảm ngoài luồng. Từ tháng 3/2011, trong những lần “vui vẻ” bên nhau, Phúc dùng điện thoại để chụp ảnh, quay phim những “cảnh nóng” giữa hai người để làm kỷ niệm.

Sau hơn một năm quan hệ ngoài luồng với “phi công trẻ”, phần v́ t́nh cảm đă nhạt phai, phần sợ chồng con và gia đ́nh phát hiện nên người đàn bà ấy quyết định chia tay.

Không đồng ư, ngay lập tức Phúc tung “quái chiêu” để trả đũa nhân t́nh. Gă “phi công trẻ” đem gửi h́nh ảnh và những đoạn clip quay lại cảnh ân ái giữa hai người vào địa chỉ mail của người t́nh kèm theo lời đe dọa “nếu em muốn chia tay, những h́nh ảnh trên sẽ được tung lên mạng và gửi tới tay người chồng yêu dấu của em. Nếu không muốn th́ đưa ngay cho anh 20.000 USD”…

Những lời lẽ đe dọa, tống tiền liên tục xuất hiện. Chị C. choáng váng trước âm mưu và lời lẽ của nhân t́nh trẻ nhưng không kiếm đâu ra được khoản tiền lớn. Sau nhiều ngày cay đắng, người đàn bà ấy buộc ḷng phải làm đơn tố cáo hành vi tống tiền của Phúc.

Ngày 11/5/2012, khi gă thanh niên đang nhận một bọc tiền từ tay người t́nh th́ bị công an ập vào bắt giữ. Phúc cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Kết thúc mối t́nh là bản án 4 năm tù cho Phúc và sự ngượng ngùng của người đàn bà trong cuộc.

Trước đó, tương tự thủ đoạn trên nhưng có phần ra tay tàn nhẫn và “chuyên nghiệp” hơn, Trần Văn Hữu (32 tuổi, Nghệ An) đă bị VKSND quận 9 (TP.HCM) truy tố về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Với âm mưu quay clip sex để tống tiền các nạn nhân, Hữu đă dụ không ít phụ nữ lên giường với hắn rồi quay ra tống tiền để đổi lấy sự im lặng.

Ngày 9/12/2011, Trần Văn Hữu đến thuê pḥng tại nhà nghỉ do bà N.T.H. (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) làm chủ để nghỉ qua đêm. Nhận pḥng xong đâu đấy, Hữu được bà chủ H. mang đồ ăn và nước uống lên để tại pḥng như thường lệ.

Ngay lập tức, với miệng lưỡi ngon ngọt, gă đàn ông nhanh chóng “bắt mạch” được tâm lư của bà chủ nhà nghỉ. Trong lúc cả hai lên giường gần gũi, hắn lấy điện thoại ghi lại “cảnh nóng” ấy với mục đích làm công cụ để tống tiền.

Chưa hết chuếnh choáng về gă “phi công trẻ”, ngay ngày hôm sau bà H. đă liên tục nhận được điện thoại của gă. Không phải là những lời lẽ dụ dỗ ngọt ngào mà thay vào đó, Hữu hiện nguyên h́nh là một kẻ lưu manh chuyên nghiệp.

Hắn dọa, nếu bà H. không chịu đưa tiền sẽ tung những đoạn clip sex kia lên mạng cho bà và gia đ́nh “đẹp mặt”. Lo sợ bị chồng phát hiện, bà H. đă chi cho hắn tổng cộng 65 triệu đồng.

Ngày 15/12/2011, khi Hữu đang nhận tiếp 10 triệu đồng th́ bị công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, gă đàn ông bệnh hoạn này đă thừa nhận trước khi đến gặp bà H. ít giờ (cũng trong ngày 15/12/2011), hắn đă làm quen, dụ dỗ đưa chị T.T.B. (27 tuổi, Đồng Nai) vào khách sạn “vui vẻ”, dùng điện thoại quay lại cảnh yêu đương.

Ngay sau đó, bị hắn dọa sẽ tung những cảnh nóng trên lên mạng nên chị B. buộc ḷng phải vét sạch túi tại chỗ, đưa cho hắn nửa chỉ vàng và 1,6 triệu đồng.

Với mỗi hành vi tội lỗi, những “gă phi công” đều phải đền tội. Khi họ bị bắt, đối diện với những bản án tù, mọi thứ coi như đă khép lại.

Thế nhưng, với các “quư bà” sập bẫy th́ có lẽ sự ê chề, cay đắng lúc đó mới thật sự bắt đầu. Họ mang tiếng là những người đàn bà trắc nết. Đó là cái giá phải trả cho những phút dại khờ, đánh mất ḷng tự trọng và phẩm hạnh của ḿnh.

M.Phượng
VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung2.jpg
Views:	20
Size:	39.1 KB
ID:	413744  
saigon75_is_offline  
Old 10-09-2012   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cái ǵ cũng có cái giá của nó. Bụng làm dạ chịu chớ trách ai?
ez4me_is_offline  
Old 10-09-2012   #3
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Không có ǵ phải ầm ỉ cả ..... cho mọi người rửa mắt và học hỏi kinh nghiệm để bảo vệ hạnh phúc gia đ́nh ....
Tên nào xem nhiều đuôi mắt ráng chịu ....
chu9chin_is_offline  
Old 10-10-2012   #4
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cái ǵ cũng có cái giá của nó. Bụng làm dạ chịu chớ trách ai?
Bụng đâu có làm chuyện đó? Cái khác làm mà cứ đổ thừa bụng hoài, tội nghiệp cái bụng quá.
tuhientram_is_offline  
Old 10-10-2012   #5
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Bụng đâu có làm chuyện đó? Cái khác làm mà cứ đổ thừa bụng hoài, tội nghiệp cái bụng quá.

....Bụng Đè Bụng .....
cc4cc_is_offline  
Old 10-10-2012   #6
spygirl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 173
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
spygirl Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Bụng đâu có làm chuyện đó? Cái khác làm mà cứ đổ thừa bụng hoài, tội nghiệp cái bụng quá.
Vậy th́ nói thẳng ra đi " Cái ǵ cũng có cái giá của nó, Cu làm Bướm chịu hay Bướm làm Cu chịu, 2 cái đă th́ 2 cái nó chịu chứ sao bây chừ "
spygirl_is_offline  
Old 10-11-2012   #7
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post

....Bụng Đè Bụng .....

chơi đứng đâu có bụng đè bụng được
theone09_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.