Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-15-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 122,200
Thanks: 9
Thanked 6,300 Times in 5,272 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Đại tá vướng lưới t́nh kiều nữ

Ông Thành giấu gia đ́nh chu cấp cho Hằng nhiều tỷ đồng để nuôi con v́ tưởng bé gái là máu mủ của ḿnh. Đến khi Hằng ra ṭa v́ lừa đảo, vị đại tá ngoại t́nh suưt vướng lao lư v́ cô bồ trẻ một mực đổ lỗi ông là chủ mưu.

Tại phiên xử Trần Thu Hằng (44 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, ông Thành, người t́nh của cô ta, bị triệu tập. Gặp nhau ở pḥng xử, hai người không nh́n mặt nhau đến một lần.
Ông Thành kể đồng nghiệp của ông ở Hải Pḥng muốn mua một căn nhà trên Hà Nội để tiện việc học hành của con nên nhờ t́m. Ông giới thiệu bán căn nhà Hằng đang ở trên đường Âu Cơ cho bạn mà không hay biết đó là tài sản của người khác. Đến khi Hằng nhận 265.000 USD và 50 triệu đồng và không giao nhà, ông thành người có liên quan vụ lừa đảo do người t́nh gây ra.
Ông kể quen Hằng từ năm 1994 khi ấy cô mới chân ướt chân ráo về Hà Nội học. “Hằng bảo có bố công an, mẹ làm giáo viên nhưng cả hai đều đă mất nên tôi rất đồng cảm”, ông Thành nói. Sau nhiều lần qua lại, t́nh cảm của hai người gắn bó, dù vị đại tá đă có vợ con.
Sau hai năm bên người t́nh kém 22 tuổi, ông mua cho Hằng một căn nhà khang trang ở phố Tôn Đức Thắng. Hàng tháng, ông chu cấp đầy đủ, không để Hằng thiếu thốn thứ ǵ. “Căn nhà tôi mua đă nhờ bạn đứng tên hộ. Sau đó, do Hằng muốn tôi đă chuyển tên cho cô ấy”, ông Thành kể. Năm 1999, ông phát hiện Hằng có t́nh nhân trẻ nên chủ động nhăng ra.
55 tuổi có thêm con gái xinh xắn, ông bảo lúc đó thấy hạnh phúc vô biên. Chuyện có bồ nhí, ông giấu nhẹm, không ai trong gia đ́nh hay biết. Ông không tiếc tiền với mẹ con Hằng. Việc Hằng dạy thêm đàn piano chỉ đủ để cô tiêu vặt.Bẵng một thời gian, năm 2000, ông gặp lại Hằng và được người t́nh cho hay đă bán căn nhà ở Tôn Đức Thắng, rồi chuyển về đường Âu Cơ sống. Ông và Hằng nối lại t́nh cảm. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít khi Hằng sinh một bé gái và cho biết đó là con của ông.
Có dịp, ông đưa cả hai mẹ con đi nghỉ mát ở khắp nơi. Tiền bỏ ra để chu cấp cho mẹ con người t́nh, ông không tính hết. Có lần, Hằng hớt hải bảo ông t́m nơi vay tiền để “chuộc” sổ đỏ của căn nhà mẹ con cô ta ở. Ông tin và nhiều lần đưa tiền cho Hằng tổng cộng 210.000 USD cùng 1,3 tỷ đồng.
“Nghĩ rằng, nếu không có tiền mẹ con Hằng sẽ phải ra đường ở, tôi cầm tiền của gia đ́nh và đứng tên vay tại hiệu cầm đồ rồi đưa cho cô ấy số tiền lớn vậy”, ông Thành cay đắng cho hay. Năm 2008, Hằng báo đang ở bệnh viện chữa trị ung thư, ông bỏ công việc, gia đ́nh đến chăm sóc cô ta. Ông vay 600 triệu đồng đưa Hằng chữa bệnh. Lúc đó, ông không hay biết, người t́nh thực chất không phải bị ung thư, chỉ là bệnh đại tràng.
Theo lời vị đại tá này, Hằng nói dối nhiều lần nhưng ông không biết. Ngay cả việc mẹ cô ta c̣n sống, Hằng cũng nói dối đó là bà cô. Hằng cũng bảo nhà có duy nhất cô ta nhưng thực chất có thêm 3 chị em nữa. Những điều này sau đó ông Thành mới biết.
Mối quan hệ t́nh cảm ngoài luồng của vị đại tá sau này bị vợ con phát hiện. “Cùng năm đó, tôi mới biết đứa con không phải máu mủ của ḿnh”, ông Thành tâm sự. Ông c̣n hay Hằng đă đăng kư kết hôn với người khác. Từ năm 2000 đến 2009, ông không biết căn nhà Hằng ở là thuê của người khác nên vô t́nh giới thiệu cho bạn mua. Trước khi xảy ra vụ lừa bán nhà này, ông phải đứng ra trả 15.000 USD cô ta vay của ông bạn.
Tại ṭa, ông buồn bảo Hằng đă “cạn t́nh” đổ lỗi cho ông là chủ mưu lừa đảo. Căn cứ lời khai của chủ nhà, người giúp việc cho Hằng và nhiều nhân chứng, ṭa đă bác bỏ lời “tố” của bị cáo.
Nghe ṭa tuyên phạt người t́nh cũ 20 năm tù, ông Thành lầm lũi rời ṭa. Dù không c̣n t́nh cảm với nhau, ông vẫn lo lắng về tương lai bé gái 11 tuổi, con của Hằng.
Theo vnexpress


Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	daita-kieunu.jpg
Views:	84
Size:	39.3 KB
ID:	482639  
Old 06-15-2013   #2
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,723
Thanks: 34
Thanked 836 Times in 495 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

dm tien o dau ma nhieu dzay ?????????????????
luong dai ta cao the sao ????
an hoi lo roi do tien vo lo l.....cung dung roi
theo toi toa nen xu tu thang nay ve toi ngu ,lam xau mat che do
nguoivm_is_offline  
Old 06-16-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

dại gái.
NongDan_is_offline  
Old 06-16-2013   #4
lamgiang0803
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 771
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 18
lamgiang0803 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
dại gái.
Suốt thời trai trẻ đụ khỉ cái ở Trường Sơn, giờ được chơi gái th́ c̣n biết ǵ nưa đâu. Bảo nó trèo lên bàn thờ gia tổ ĐẠI TÁ cũng làm. Đồ CS vô liêm sĩ
lamgiang0803_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.