HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Triumph Speed Triple - mãnh thú 1000 phân khối
Old 09-29-2011   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 138,185
Thanks: 9
Thanked 6,559 Times in 5,505 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Triumph Speed Triple trang bị động cơ 3 xi-lanh 1.050 phân khối, đầy sức mạnh nhưng vẫn linh hoạt trên đường phố.


Triumph Speed Triple 2011 với động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.050 phân khối. Mẫu xe bán chạy nhất tại Anh của Triumph nổi bật với cặp đèn pha kích thước lớn phía đầu xe. Nằm trong phân khúc naked bike 1.000 phân khối, Speed Triple mang đầy đủ đặc trưng của dòng xe phô trương sức mạnh ra bên ngoài. Khối động cơ 3 xi-lanh không cần che chắn, cụm khung sườn dạng ống kép để lộ hẳn. Cặp ống xả phía sau ôm sát phần yên xe.
Triumph Speed Triple có chiều dài 2.086 mm, rộng 728 mm và cao 1.033 mm. Phiên bản xe mới 2011 đã được nhà sản xuất cải tiến nhiều chi tiết. Sử dụng hệ khung sườn nhôm dạng hai ống song song, phần khung Speed Triple uốn cong, vững chắc làm điểm tựa cho khối động cơ. Cặp đèn pha trên mẫu xe mới hình oval, thay thế cho cặp đèn tròn trên những đời xe trước. Ngoài động cơ lên đến 135 mã lực, cụm thắng Brembo với hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp Speed Triple cho cảm giác an toàn hơn so với những xe cùng phân khúc.

Triumph Speed Triple linh hoạt, dễ dàng đánh lái ngay cả khi lưu thông chậm trên những đoạn đường đông đúc. Tay lái cũng trở nên chắc chắn, an toàn khi xe vận hành với tốc độ nhanh. Với chiều cao yên xe tính từ mặt đất khoảng 825 mm, tay lái bằng vật liệu nhôm rộng và cao, Speed Triple tạo nên tư thế ngồi thoải mái. Cặp giảm xóc hành trình ngược (up side down) Showa đường kính 43 mm có thể điều chỉnh độ êm ái khí người cầm lái Speed Triple có cảm giác chắc chắn.
Đồng hồ điện tử trung tâm dễ quan sát. Bật khóa điện, toàn bộ hệ thống điện tử trên xe mất thời gian hơn 5 giây để kiểm tra, trước khi các tín hiệu đèn điều khiển tắt để người lái khởi động. Tiếng động cơ 3 xi-lanh cùng với cặp ống xả lớn được cải tiến với tiếng động cơ êm ái, Speed Triple dễ làm người sử dụng quên mình đang "cầm cương" một chiến mã 1.050 phân khối. Thao tác chuyển số nhẹ nhàng, chiếc xe lao vút trên phố khi vặn ga.
Ở số 1, với vòng tua máy trung bình 3.000 vòng/phút, Speed Triple lao nhanh và dễ dàng đạt vận tốc trên 80 km/h. Tiếp tục nạp ga và không thực hiện thao tác chuyển số, đèn báo hiệu giới hạn vòng tua máy (red-line) chớp liên tục trên bảng đồng hồ điện tử, phía đồng hồ báo vòng tua máy. Khẽ giảm ga và sang số, Speed Triple trực lao đi nhanh trên con phố vắng vẻ.
Với hộp số 6 cấp và ly hợp ướt đa đĩa, Speed Triple vận hành mượt mà, uyển chuyển. Động cơ 3 xi-lanh với 12 van làm mát bằng dung dịch có dung tích 1.050 phân khối đạt công suất cực đại tương đương 135 mã lực tại vòng tua máy 9.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút.
Speed Triple dễ dàng giảm tốc an toàn với hệ thống phanh Brembo và hệ thống chống bó cứng. Cặp đĩa kép phía trước đường kính 320 mm với 4 piston thủy lực hiệu Brembo giảm tốc nhanh chóng. Phối hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh được điều khiển điện tử, cặp giảm sóc Showa trên bánh trước, người cầm lái cảm nhận được chính xác từng thao tác đệm phanh. Phía sau, cụm phanh đĩa đơn đường kính 255 mm cùng cụm giảm sóc Showa dạng đơn (monoshock) cùng tham gia quá trình giảm tốc này, người cầm lái không có cảm giác đuôi xe bị văng sang một bên khi đệm phanh nhanh.
Triumph Speed Triple trên đường phố Sài Gòn.
Với cặp vỏ (lốp) được thiết kế dành cho xe đua, cặp niềng (vành) nhôm giảm đáng kể trọng lượng, Speed Triple sử dụng bánh trước có kích thước 120/70 ZR17, bánh sau kích thước 190/55 ZR17. Cặp vỏ xe có độ bám đường tốt, đặc biệt là những khúc cua đủ rộng và an toàn để người cầm lái có thể kiểm chứng được sự linh hoạt.
Xuất hiện lần đầu tiên cách đây đã 16 năm, những thế hệ khác nhau của Triumph Speed Triple đã chinh phục được người chơi xe trên toàn thế giới và trở thành chiếc xe bán chạy nhất của Triumph với hơn 15.000 xe đã được bán ra. Speed Triple tuy còn mới mẻ với thị trường trong nước, nhưng đã được nhiều tay lái đón nhận, về sức mạnh và sự linh hoạt, độ an toàn khi vận hành trong phố cũng như những chuyến công tác dài trên xa lộ. Speed Triple 2011 có giá bán tại thị trường Anh ở mức dưới 8.000 bảng.
ình ảnh Triumph Speed Triple 1050 phiên bản 2011











vnexpress
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Triumph-Street-Triple-4.jpg
Views:	7
Size:	56.9 KB
ID:	320559  
 
User Tag List

Thread Tools

Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 00:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09757 seconds with 13 queries