HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 15 thương hiệu được yêu thích nhất trên facebook
Old 12-14-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Với hàng tỷ người dùng mỗi ngày, hiện tại facebook đang là công cụ hữu hiệu để các công ty quảng bá cho sản phẩm của mình. Số lượng người ấn nút “like” trên facebook cho thấy mức độ yêu thích của người dùng đối với sản phẩm của từng hãng.

Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu được yêu thích nhất trên Facebook do hãng tin CNBC công bố.

15. Levi’s

Số người yêu thích: 9,38 triệu

Số người đang nói về: 150.105


Levi’s là thương hiệu quần jeans nổi tiếng nhất của công ty thời trang Levi Strauss & Co. Một trong số những đặc điểm khiến trang facebook của hãng này được nhiều cư dân mạng yêu thích là bởi tại đây, Levi’s hầu như tập trung vào các hoạt động từ thiện như chiến dịch Go Forth, hay đăng tin trên tường để quyên góp cho chương trình chống HIV/AIDS.

14. Burberry

Số người yêu thích: 9,87 triệu

Số người đang nói về: 137.853


Burberry là hãng thời trang xa xỉ có trụ sở tại Anh. Khác với Levi’s, trang facebook của Burberry có giao diện sống động, đặc biệt phù hợp với giới trẻ. Tại đây, những video về hậu trường studio hay những hình ảnh của sản phẩm mới luôn cập nhập đăng tải và nhận được hàng chục nghìn người yêu thích và bình luận.

13. Pixar

Số người yêu thích: 10,28 triệu

Số người đang nói về: 58.319


Hãng phim hoạt hình Pixar thuộc sở hữu của công ty Walt Disney, nổi tiếng toàn thế giới với những phim truyện 3D dùng công nghệ tạo “bom tấn” như Toy Story, Finding Nemo và Up. Đúng như tinh thần trong những bộ phim, trang facebook của trang mạng này luôn tạo lối nói chuyện vui vẻ và cởi mở và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

12. Zara

Số người yêu thích: 10,61 triệu

Số người đang nói về: 84.083


Với hơn 10,6 triệu người yêu thích, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha Zara đứng vị trí thứ 12 trong danh sách này. Ngoài những bộ sưu tập ảnh về phong cách thời trang của hãng, trang facebook của Zara còn đăng tải nhiều ứng dụng cho iPod và iPad để người dung có thể download về, chính vì vậy trang facebook này cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

11. Wal-Mart Stores

Số người yêu thích: 10,65 triệu

Số người đang nói về: 153.264


Đưa ra nhiều hoạt động hết sức đa dạng, trong đó có chương trình “Nice Save! Challenge” hàng tháng là một điểm thu hút lớn nhất của trang facebook của hãng bán lẻ lớn nhất thế giới Wal-Mart.

10. Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA)

Số người yêu thích: 10,76 triệu

Số người đang nói về: 125.506


Vượt qua cả tổ chức của môn thể thao vua Hiệp hội Bóng đá Quốc gia Mỹ, Hiệp hội bóng rổ Mỹ là tổ chức thể thao được yêu thích nhất trên facebook. Ngày 25/12, sau khi tuyên bố chính thức khai mạc mùa giải bắt đầu, số lượng người vào trang facebook của hãng này đã tăng vọt lên trên 125.000 so với 80.000 trước đó.

9. McDonald’s

Số người yêu thích: 11,79 triệu

Số người đang nói về: 115.289


Hãng McDonald “nổi tiếng” thành công trong việc quảng bá thương hiệu trên facebook với gần 11,8 triệu lượt người yêu thích. Tại đây khách hàng có cơ hội bày tỏ, chia sẻ cảm xúc của mình về đồ ăn của McDonald và đặc biệt họ còn có cơ hội nhận những voucher khuyến mại cho những suất ăn của hãng.

8. Monster Energy

Số người yêu thích: 12,76 triệu

Số người đang nói về: 67.738


Thương hiệu Monster Energy, thuộc sở hữu Monster Beverage Co. T, là một trong những hãng nước uống tăng lực số một tại Mỹ. Điểm nổi bật nhất trên trang facebook của hãng là những video về các vận động viên, và thu hút hơn cả là chương trình “Monster Girl Search” tìm kiếm những người mẫu sẽ xuất hiện trong lịch 2012 của hãng.

7. Victoria’s Secret

Số người yêu thích: 15,82 triệu

Số người đang nói về: 177.475


Thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret cũng thu hút được đông đảo cư dân mạng thông qua trang facebook của mình. Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 12 này, hãng đưa ra chương trình 10.000 thẻ quà tặng trị giá 10 USD, 50 USD, 100 USD, và 500 USD chỉ dành riêng cho các fan trên facebook.

6. Converse

Số người yêu thích: 20,72 triệu

Số người đang nói về: 71.219


Thương hiệu giày thể thao danh tiếng Converse thậm chí còn được yêu thích trên facebook hơn cả công ty mẹ Nike. Trang facebook của Converse thu hút nhờ ảnh về những đôi giày “độc” của hãng cùng với những chia sẻ không giới hạn của người dùng tại đây.

5. Red Bull

Số người yêu thích: 23,57 triệu

Số người đang nói về: 156.025


Nhờ những đăng tải thú vị và hài hước về thể thao, Red Bull đã trở thành thương hiệu nước tăng lực được yêu thích nhất trên facebook.

4. Starbucks

Số người yêu thích: 26,38 triệu

Số người đang nói về: 240.571


Hãng cà phê danh tiếng Starbucks không chỉ được yêu thích ngòai đời thật mà còn nhận được rất nhiều ủng hộ trên trang mạng facebook. Hãng này cho phép người sử dụng tự do đăng tải bình luận, hình ảnh về nhau và về sản phẩm của hãng, đây cũng là lý do “số người đang nói về” của trang này đạt mức cao trên 240,000.


3. MTV

Số người yêu thích: 29,3 triệu

Số người đang nói về: 230.088


Kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng thế giới MTV của Viacom đã thu hút lượng lớn fan hâm mộ trên facebook, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài những video âm nhạc hay trailer của các nhạc phẩm sắp được ra mắt trong chương trình sắp tới, trang facebook của kênh này còn cung cấp hình ảnh và thông tin về những ngôi sao âm nhạc đình đám,thu hút hàng nghìn người yêu thích và bình luận.

2. Walt Disney

Số người yêu thích: 29,63 triệu

Số người đang nói về: 192.322


Có tới 27 trang facebook nhỏ lẻ, nhưng không trang nào được yêu thích nhiều như trang facebook chủ của Walt Disney với gần 30 triệu người hâm mộ. Trên đây, Walt Disney đăng tải nhiều cảnh phim, cũng như những video, câu truyện hấp dẫn không chỉ các em nhỏ mà còn cả người lớn.

1. Coca-Cola

Số người yêu thích: 36,29 triệu

Số người đang nói về: 276.996


Không chỉ là thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới, Coca-Cola còn chiếm chọn cảm tình của cư dân mạng trên facebook của mình với hơn 36 triệu người hâm mộ. Điểm đáng chú ý là hãng này đã trực tiếp kêu gọi mọi người ấn nút “like” trên facebook của mình.

Lan Trinh
Theo CNBC
dh2003_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List

Thread Tools

Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 20:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13762 seconds with 15 queries