Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-25-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,949
Thanks: 16
Thanked 1,651 Times in 1,498 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Phát sốt với lời tâm sự “người lớn” của Nhă Phương giữa băo scanđal

Nhă Phương là cái tên đă chiếm được rất nhiều cảm xúc của khán giả Việt qua nhiều bộ phim rất thành công. Thế nhưng cuộc sống đời tư của cô nàng lại khá sóng gió với những scandal cùng người bạn trai Trường Giang. Cô nàng đă có những chia sẻ rất hay về cách ứng xử dười đây.

Kang Tae Oh mang lại cho tôi nhiều cảm xúc
Bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đă mang lại cho bạn giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng VTV và vừa qua là Cánh diều vàng Nữ diễn viên phim truyền h́nh xuất sắc nhất. Dường như bạn đang có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, bạn đón nhận điều này như thế nào?

- Tôi đến với Nghệ thuật đă được 6 năm. Từ vai diễn đầu tiên trong phim “Những thiên thần áo trắng” cho đến vai Linh trong Tuổi Thanh Xuân, những ǵ tôi có được ngày hôm nay quả thật đều do sao may mắn nhiều hơn. Tôi không nghĩ sẽ có ngày ḿnh được cầm trên tây chiếc cúp Cánh diều vàng sớm như vậy và tôi thật sự cảm thấy bất ngờ. Dẫu đó là thành quả của 1 năm trước đó tôi dồn hết tâm huyết công sức và trải qua rất nhiều vất vả, khó khăn cho vai Linh trong Tuổi thanh xuân. Bản thân tôi nghĩ ḿnh phải nắm bắt cơ hội này và rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn trong những vai diễn tiếp theo để xứng đáng với sự yêu mến của người hâm mộ, xứng đáng với những giải thưởng ḿnh đă nhận được.

- Tuổi thanh xuân phần 2 vừa chính thức bấm máy tại Hàn Quốc. Cảm xúc của bạn thế nào khi tiếp tục hóa thân vào vai diễn Linh? Linh trở lại và có ǵ hấp dẫn, đặc biệt hơn phần 1?

Khi đă đóng phần 1 th́ những cảm xúc hồi hộp, phấn chấn không c̣n như lúc trước thay vào đó là cảm giác lo lắng, áp lực nhiều hơn. Khán giả đă dành rất nhiều t́nh cảm cho bộ phim ở phần 1, bởi vậy ít nhiều sẽ có sự so sánh khi phần hai lên sóng. Do đó, diễn xuất của tôi phải có sự sáng tạo, mới mẻ để khán giả xem không cảm thấy bị nhàm chán, “ghét” như phần 1 nữa (cười). Đó cũng là áp lực không chỉ đối với tôi mà cả với ekipTuổi thanh xuân 2 khi phải làm sao vẫn giữ được cốt chuyện của phần 1 mà vẫn mang được hơi thở, nội dung mới mẻ hấp dẫn hơn vào phần 2, có như vậy khán giả mới theo dơi phim đến tập cuối cùng. Về vai Linh của tôi trong phần 2 là cô gái dám đấu tranh, bảo vệ cho t́nh yêu và hạnh phúc của ḿnh. Diễn xuất của tôi v́ thế cũng có nhiều cung bậc cảm xúc và đa dạng hơn, khó hơn, chắc chắn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

- Phần 2 Tuổi Thanh Xuân cũng là cơ hội để bạn tái hợp với bạn diễn Kang Tae Oh hai người có thêm nhiều thời gian hiểu và gần nhau hơn. Bạn lại là người sống rất t́nh cảm, dễ rung động, liệu Phương có lo rằng những cảm xúc trong phim sẽ bị chi phối. Và nảy sinh chuyện “phim giả t́nh thật” nhất là khi bạn diễn lại quá ăn ư và ga lăng?

Kang Tae Oh là bạn diễn ăn ư và mang lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất từ trước tới nay. Khi quay phần 1 Tuổi Thanh Xuân dù nói hai thứ tiếng nhưng chỉ cần nh́n vào mắt nhau, cử chỉ nhỏ, chúng tôi có thể hiểu là cần làm ǵ tiếp theo. Đôi khi đạo diễn và mọi người thắc mắc tại sao chúng tôi có thể hiếu nhau đến như vậy. Và nếu như không có Kang Tae Oh tham gia phần 2 th́ chắc có lẽ tôi cũng không góp mặt (cười). Nhưng tất cả những cảm xúc, t́nh cảm đó chỉ là trên Phim mà thôi. Đối với tôi, sẽ không có lẫn lộn giữa cuộc sống và công việc. Cả hai chúng tôi đều luôn cố gắng để thoát khỏi nhân vật. Tôi xác định khi vào vai th́ sẽ hóa thân hết ḿnh trong nhân vật. C̣n khi ra ngoài đời thật th́ ḿnh sẽ là chính bản thân.

Hoàn toàn có! Tôi là người rất thích mạo hiểm, thích khám phá bản thân v́ vậy nếu có cơ hội được nhận vai diễn nào đó không hoàn toàn ngoan hiền hay cá tính, ác chẳng hạn tôi rất muốn thử sức.- Khả năng diễn xuất của bạn đă được khán giả và đồng nghiệp nh́n nhận nhưng cứ măi vào những vai ngoan hiền như vậy bạn có lo h́nh ảnh của ḿnh sẽ bị nhàm chán. Và nếu có cơ hội để thay đổi h́nh tượng ở một vai diễn hoàn toàn mới và lạ, bạn có dám thử sức?

Bản thân tôi cũng nghĩ rằng nhận vai ác đă là sự thay đổi h́nh tượng mới và lạ rồi nhưng cũng với dạng vai ngoan hiền ấy mà ở mỗi nhân vật khác nhau khán giả lại thấy ở tôi những điều mới mẻ, sáng tạo trong diễn xuất, để khi xem không bị nhàm mà vẫn có nét riêng không lẫn vào ai th́ đó mới là điều khó đ̣i hỏi tôi phải làm được. Chiến thắng bản thân luôn là chặng đường khó khăn nhất nhưng khi đă làm được rồi th́ đó là chiến thắng khiến ḿnh thỏa măn nhất.

Chưa nghĩ đến chuyện kết hôn với Trường Giang
- Không chọn con đường nổi tiếng bằng Scandal hay những chiêu tṛ nhưng dường như chuyện t́nh cảm trong quá khứ hay những lùm xùm, sóng gió t́nh ái thời gian vừa qua xoay quanh bạn trai cũng ít nhiều ảnh hưởng đến bạn, bạn suy nghĩ ǵ về những chuyện đó?

Thật sự đó là khoảng thời gian rất buồn và sốc đối với tôi, nhưng có nhiều lúc tôi lại cảm ơn v́ những biến cố đó đă xảy đến với ḿnh. Bởi sau tất cả mọi chuyện, tôi cảm thấy bản thân ḿnh mạnh mẽ và can đảm hơn. Chọn cách im lặng giữa băo dư luận, giữ kín trong ḷng những suy nghĩ của riêng ḿnh để mọi người không phải lo lắng, ưu phiền là những ǵ tôi học được và cần chấp nhận khi trải qua quăng thời gian sóng gió đó.

Và cũng nhờ những chuyện đă qua giúp tôi thêm yêu, trân trọng hơn những ǵ ḿnh đang có. Thật ḷng, tôi mơ ước có một gia đ́nh nhỏ với những đứa con đáng yêu. Tôi rất yêu trẻ con và tôi rất muốn có thể thực hiện được ước mơ b́nh dị đó. Mặc dù khi nghe tôi nói vậy không ít bạn bè bảo tôi khùng (cười) lấy chồng sinh con làm ǵ sớm. Nhưng đối với tôi đó là ước mơ rất thiêng liêng và tôi vẫn luôn chờ đợi, tin tưởng rồi ḿnh sẽ thực hiện được thôi.

- Và sau tất cả, Nhă Phương đă t́m được người có thể cùng bạn chia sẻ và thực hiện ước mơ đó? Đến khi nào bạn và anh “Mười khó” sẽ về chung một nhà đây?

(Cười) Tôi không dám chắc là đến bao giờ ước mơ đó của tôi sẽ được thực hiện, tôi cũng không muốn nói trước điều ǵ ở thời điểm hiện tại về việc kết hôn và chúng tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện đó. T́nh yêu với tôi là một mối quan hệ nghiêm túc nhưng cuộc sống vốn dĩ có nhiều điều đến và có thể xảy ra với ḿnh nên thật khó để nói trước tương lai sẽ ra sao, như thế nào. Quan niệm của tôi về t́nh yêu và hôn nhân cũng có đôi chút duy tâm, tôi tin vào duyên số… Chỉ biết rằng, sau tất cả những sóng gió, t́nh cảm của chúng tôi trở nên bền chặt, hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Đối với tôi điều đó mới là quan trọng và đáng để giữ ǵn, trân quư mỗi ngày. C̣n về một nhà hay không hăy để thời gian và duyên số trả lời đi.

- Không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của ḿnh với báo chí, truyền thông nhưng trong chương tŕnh “Lần đầu tôi kể” vừa qua bạn lại trải ḷng ḿnh về chuyện t́nh cảm trong quá khứ cũng như công khai hết chuyện t́nh với “chàng hề Xứ Quảng” Trường Giang. Tại sao vậy? Có người cho rằng đó cũng là cách để bạn PR?

Tôi là nghệ sỹ nhưng cũng là một cô gái b́nh thường như bao người con gái khác, cũng có t́nh yêu, có những cảm xúc, suy nghĩ riêng và đôi lúc cũng muốn làm và sống là chính ḿnh. Đúng như chị nói, khi câu chuyện của tôi được kể và công khai, cũng có nhiều người cho rằng tôi PR, gây sự chú ư này kia nhưng thật sự đó là lần đầu tiên tôi ngồi đối diện với một người chỉ để hỏi, tṛ chuyện về những chuyện riêng tư. Bản thân tôi lúc đó cũng không thể ḱm ḷng được, nên mọi suy nghĩ đến rồi bộc bạch ra hết. Và thật sự cho đến bây giờ tôi cảm thấy rất thoải mái, an yên khi được nói ra tất cả những điều đó: không chút lo lắng, không c̣n muộn phiền.

Anh ấy đào hoa nhưng chỉ trên phim và sân khấu thôi, c̣n ngoài đời, trong ḷng chỉ có duy nhất một người, chỉ yêu và qua tâm tới một người thế là đủ rồi(cười). Nhiều người chọc ghẹo tôi là Phương ơi thấy người yêu suốt ngày ôm hôn rồi thân mật với nhiều gái đẹp thế không ghen sao Phương? Thật sự đôi khi cũng ghen tị chút nhưng tôi nghĩ khi yêu mà không ghen th́ thiếu đi sự thú vị. Nên phải có sóng gió một chút, giận nhau căi nhau sau đó là hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn. Chúng tôi là người trong nghề nên lại càng thông cảm cho công việc của nhau.- Bạn thật sự không bận tâm và lo lắng khi bạn trai ḿnh là người cùng nghề và anh ấy cũng rất đào hoa?

- Nhưng từ trước đến nay chuyện t́nh yêu trong giới Showbiz thường nhiều sóng gió, thị phi, nhiều kết thúc buồn và có rất nhiều đôi đă đường ai nấy đi. Bạn có lo sợ điều đó và tin tưởng t́nh yêu của ḿnh sẽ là bền vững và măi măi?

Tôi không dám nói và không thể khẳng định rằng t́nh yêu của chúng tôi sẽ bền vững, mặc dù khi yêu một ai đó được cùng họ đến bến bờ hạnh phúc là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng lời nói cũng chỉ là nói thôi, quan trọng là hành động và sự quan tâm dành cho nhau. T́nh yêu mà cứ bằng phẳng quá cũng sẽ trở nên nhạt nhẽo và một màu hay an toàn quá. Có trải qua sóng gió chúng ta mời biết ḿnh nên trân trọng điều ǵ. Và cho đến bây giờ, người luôn nắm tay tôi dù ở bất cứ nơi đâu, người luôn ở bên cạnh tôi dù có chuyện ǵ xảy ra th́ đó là người tôi trân trọng và yêu nhất! T́nh yêu đôi khi chỉ cần có vậy là đủ và tôi cảm thấy hạnh phúc v́ điều đó.

VietBF © Sưu Tầm
TinNhanh247_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	222.3.jpg
Views:	0
Size:	118.3 KB
ID:	889678  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.