Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-19-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,105
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Kinh dị: Sự biến dạng của các SAO sau khi thẩm mỹ

Bạn đang có ư định đi thẩm mỹ không? Phải xem những h́nh ảnh này. Rồi bạn hăy quyết định nha.
Phẫu thuật thẩm mỹ đi liền với rủi ro, nhiều người đă gặp họa v́ tác dụng phụ, thẩm mỹ giá rẻ và bác sĩ thiếu uy tín.


Carol Bryan, 47 tuổi, tiêm filler ở trán và xương g̣ má để làm căng da mặt. Tuy nhiên, cô bị tác dụng phụ khiến mặt bị biến dạng, bầm và sưng. Carol không muốn nh́n mặt ḿnh trong gương, không dám lộ diện trước mặt ai. Chịu đựng suốt 4 năm, Carol mới t́m được bác sĩ có thể chữa trị giúp cô.


Alex Laird, đến từ Ireland, muốn nâng cơ mặt để trẻ hơn bằng cách cấy ghép má. Sau 2 tháng, mô cấy trở nên xộc xệch và làm mặt Alex bị biến dạng.


Dennie Lees, 24 tuổi, đến từ Birmingham (Anh), chi trả 2.375 bảng Anh (hơn 76 triệu đồng) để tăng kích cỡ ngực từ 34A lên 34F tại một viện thẩm mỹ giá rẻ ở Bỉ. Một tuần sau nâng ngực, Dennie kinh hoàng phát hiện ngực ḿnh chảy dịch như bị nổ. Bác sĩ cho biết Denni bị nhiễm độc máu và phải loại bỏ mô cấy. Hiện Dennie phải chịu đựng một bên ngực lệch.


Rajee Narinesingh, 49 tuổi, ở thành phố Miami, bị bác sĩ rởm tiêm xi măng, keo dán lốp vào má, hàm và cổ khi muốn phẫu thuật chuyển giới. Mặt Rajee ngày càng biến dạng với những cục xi măng cứng. Ca phẫu thuật nâng ngực cũng khiến ṿng 1 của cô chảy xệ khủng khiếp. Ảnh: E!


Cô mẫu người Brazil Andressa Urach từng trải qua ít nhất 9 lần dao kéo trong 5 năm để sửa mặt, mũi, hàm, nâng ngực, hút mỡ. Andressa c̣n tiêm filler để mông lớn và tṛn trịa hơn. Một thời gian sau khi tiêm, cô thấy chất dịch chảy ra từ đùi ḿnh, filler dính vào cơ bắp và khiến cho các mô cơ dần bị thối. Mông bên trái của cô cũng bị nhiễm trùng nặng sau phẫu thuật cấy ghép. Sau nhiều cố gắng chữa trị, Andressa mới giữ được mạng sống và may mắn là chân trái không bị cắt bỏ.
Nữ diễn viên người Anh Tina Malone có một bên ngực trái bị sưng lên và vỡ ra, tạo thành một lỗ hổng kinh khủng sau khi tiến hành phẫu thuật cấy ghép ngực, nguyên nhân là do mũi khâu bị nhiễm trùng.


Tawanrat Fah Chaiamnuay, sinh năm 1992, là hot girl bán mỹ phẩm online trên mạng Thái Lan. Cô đă làm phẫu thuật nâng mũi tại một pḥng khám với giá cả rẻ hơn những nơi khác. Sau đó cô phát hiện ḿnh bị các bác sĩ tiêm silicon lỏng thay v́ nâng mũi bằng cấy ghép thanh sụn silicon. Sau vài tiếng bơm silicon lỏng ở mắt, trán và mũi, dịch lỏng chảy ra làm mặt Tawanrat sưng và bị viêm nhiễm nặng. Tawanrat phải đi điều trị viêm để cứu chữa gương mặt ḿnh, may mắn, cô đă được chữa trị nhanh chóng nếu không mặt sẽ bị biến dạng vĩnh viễn hoặc thậm chí tử vong.


Rodrigo, 32 tuổi, một tiếp viên hàng không người Brazil sống ở London (Anh), từng trải qua 42 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong 15 năm v́ muốn có ngoại h́nh giống búp bê Ken. Trong lần nâng mũi gần đây nhất, có vẻ miếng sụn không hợp với cơ thể anh khiến cả phần mũi đang bị hoại tử. Rodrigo phải điều trị gấp để tránh lây lan sang cả mặt.

Không hài ḷng với ṿng một "màn h́nh phẳng" của ḿnh, Amy Rickhuss, 20 tuổi, người Australia, đă tiến hành phẫu thuật cấy ghép ngực ở thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, khi phẫu thuật, tim của cô bị ngừng đập do chất gây mê đi vào động mạch. Bác sĩ đă tiến hành sốc điện, giúp cô ổn định hơn, tiếp tục hoàn thành ca phẫu thuật dang dở rồi đưa Amy vào bệnh viện trong t́nh trạng hôn mê.


Người mẫu Huang Ting Ting, 26 tuổi, ở Quảng Đông (Trung Quốc), đến viện thẩm mỹ để tiến hành phẫu thuật cắt mắt 2 mí và nâng ngực bằng silicon. Đến khi gây mê toàn thân để nâng ngực, hơi thở cùng nhịp tim của cô gái đột ngột rối loạn. Nỗ lực cứu sống bệnh nhân không thành, Ting Ting qua đời trên bàn mổ.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.1.jpg
Views:	0
Size:	158.3 KB
ID:	887332   Click image for larger version

Name:	3.2.jpg
Views:	0
Size:	19.2 KB
ID:	887333   Click image for larger version

Name:	3.3.jpg
Views:	0
Size:	18.3 KB
ID:	887334   Click image for larger version

Name:	3.5.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	887336  

Click image for larger version

Name:	3.7.jpg
Views:	0
Size:	29.4 KB
ID:	887337   Click image for larger version

Name:	3.8.jpg
Views:	0
Size:	29.1 KB
ID:	887338   Click image for larger version

Name:	3.9.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	887339   Click image for larger version

Name:	3.10.jpg
Views:	0
Size:	30.0 KB
ID:	887340  

Click image for larger version

Name:	3.11.jpg
Views:	0
Size:	28.7 KB
ID:	887341  
pizza is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.