Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-13-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,600
Thanks: 16
Thanked 1,634 Times in 1,481 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Những chia sẻ và phát biểu gây sốc của Trường Giang giữa lúc vụ bê bối tình ái chưa lắng xuống

Mới đây, Trường Giang đã có những chia sẻ với nhóm phóng viên về câu chuyện đời của mình. Bên cạnh đó anh cũng đưa ra những phát biểu để mọi người hiểu rõ hơn về bản thân. Động thái này của Trường Giang khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy yêu mến anh chàng này hơn.

Trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trường Giang mở lòng về mọi vấn đề trong cuộc sống của anh. Nhắc đến danh xưng "bộ tứ quyền lực" của điện ảnh và chương trình hài, Trường Giang thừa nhận nghiêm túc mình "không có quyền lực gì" và thật sự không thích hai từ này vì nó làm nghệ sĩ xa rời khán giả.

"Mười Khó" chia sẻ, bản thân chỉ muốn sống và làm nghề theo cách đơn giản nhất, luôn tập trung để mang đến tiếng cười thật gần gũi, đặc biệt muốn diễn vai mà bất cứ khán giả nào khi xem đều ít nhiều thấy được bóng dáng mình trong đó.

Nói về bản thân, Trường Giang chia sẻ, anh không thể ở nhà một ngày mà không làm gì cho nên phải nhận nhiều việc chứ không phải chỉ vì mục đích kiếm tiền. Tuy vậy, Trường Giang có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về chuyện đòi cát-xê cao. Với quan điểm rất rõ ràng, chàng diễn viên khẳng định, một nghệ sĩ khi từ diễn viên bình thường bước lên hàng ngôi sao thì đương nhiên được phép có sự thay đổi cát-xê sao cho xứng đáng.

"Mười Khó" bày tỏ, khi làm nghề cát-xê không phải là yếu tố đầu tiên để anh gật đầu mà quan trọng nhất theo anh vẫn là yếu tố con người.
Chàng trai Quảng Nam bộc bạch về con người mình: không bao giờ sống trái với cảm xúc ngoài đời, trừ những lúc đứng trên sân khấu và trước máy quay để cống hiến cho nghệ thuật.

Trong chương trình, Trường Giang không quên nhắc về những kỉ niệm ngày đầu gia nhập sân khấu Nụ cười mới, sự háo hức khi diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là học hỏi từ Hoài Linh. Tuy hợp tác cùng Hoài Linh nhiều lần, nhưng Trường Giang mới được đàn anh khen đúng một lần.

Tham gia chương trình, Trường Giang còn có những bật mí thú vị về "tuyệt chiêu" rất riêng giúp mình vụt sáng. Đồng thời, anh công khai nói về chuyện yêu khi tiết lộ bản thân thuộc tuýp người "yêu nồng cháy" và ghét kiểu "yêu xong để đó" mà không hề có động thái gì vun đắp.
Talkshow Lần đầu tôi kể tập 2 – Gió nào đưa Giang bay? được phát sóng lúc 19h, ngày 13/3 trên HTV2.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	143.1.JPG
Views:	0
Size:	120.2 KB
ID:	864890  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.