Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-30-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,636
Thanks: 7
Thanked 7,674 Times in 6,816 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hotgirl 17 tuổi cướp chồng Midu phản ứng ra sao khi bị Khắc Tiệp thẳng thừng “đá đít"

Bất ngờ nổi tiếng khi cặp kè với thiếu gia Phan Thành, người cha của đứa con trong bụng hotgirl Midu một thời, cô gái trẻ 17 tuổi người Cà Mau đă nung nấu ư định lấn sân vào showbiz. Những tưởng Khắc Tiệp có thể là người dẫn dắt ḿnh để được như Ngọc Trinh, Linh Chi, nhưng khi ngỏ lời, cô gái trẻ đă bị ông bầu chân dài thẳng thừng từ chối! Cô suy nghĩ sao khi nhận được cái lắc đầu “phũ phàng” này??

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ trải ḷng bằng một tâm thư khá dài đăng trên trang cá nhân của ḿnh, sau khi bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ chối và sau hàng loạt những ồn ào xung quanh chuyện “cặp kè” với đại gia Phan Thành.
Cách đây vài giờ, hot girl 17 tuổi quê Cà Mau lại khiến dư luận lại ồn ào khi đăng tải một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân của ḿnh về những lời đồn đoán thời gian qua ngay sau cô bị ông bầu của Ngọc Trinh lên tiếng từ chối thẳng thừng và cho rằng, cô là người “không phải dạng vừa”.


Bức tâm thư khá dài Thuư Vi vừa đăng tải trên trang cá nhân

Bằng những lời lẽ đáo để của một cô bé 17 tuổi, Thúy Vi khéo léo trách móc dư luận thời gian qua: “…bạn chỉ biết tôi qua các mặt báo với cái danh "bồ nhí đại gia". Ai mà không có ước muốn đổi đời?".

Bên cạnh đó, Thúy Vi c̣n tự nhận ḿnh chỉ là một cô gái 17 tuổi b́nh thường, nhưng thừa nhận bản thân đă sai lầm khi đứng trước cơ hội đổi đời.


Bức ảnh Thúy Vi tươi cười kèm theo tâm thư

Sau gần 1 tháng, các trang mạng xă hội, trên các diễn đàn, tin tức về cô hot girl 17 tuổi Thúy Vi cặp kè với đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu liên tục được cập nhật. Sự việc càng được đẩy lên cao khi cô gái này liên tục phân trần trên trang cá nhân của ḿnh, không nhận phần lỗi về ḿnh và có những phát ngôn gây sốc cho dự luận, trong khi cả Phan Thành và Midu vẫn chưa lên tiếng.

Đỉnh điểm của sự việc này khi Thúy Vi được mẹ hộ tống lên Sài G̣n và xin vào công ty giải trí do ông bầu Khắc Tiệp quản lư.Theo ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ, cô gái 17 tuổi này đă tự lên kế hoạch từ chụp ảnh đến truyền thông và cho rằng, cô là người “không phải dạng vừa” và cô nên tập trung vào việc học trước mắt.


H́nh ảnh Thúy Vi được mẹ hộ tống lên Sài G̣n gặp ông bầu Khắc Tiệp được chia sẻ trên các diễn đàn

Chính v́ vậy, trong bức tâm thư mới được viết các đây vài giờ, Thúy Vi chia sẻ rằng, áp lực từ báo chí và cộng đồng mạng đă làm cho cô có những phát ngôn thiếu kiềm chế, ảnh hưởng xấu đến h́nh ảnh bản thân. Cô cũng tuyên bố sẽ buông xuôi hết, không đính chính không phân bua nữa v́ quá mệt mỏi.

“Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi ǵ làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao, châm ngôn giang hồ “có chơi có chịu” không trách cứ ai. Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết…Mệt rồi” – Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.


Nhan sắc của Thúy Vi trên Facebook

Trước việc bị nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc ngoài đời thực, Thúy Vi khẳng định: “Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nh́n nh́n hoài, nên phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh hơn xíu, tôi càng không phải hoa hậu, không được đào tạo bài bản để giữ h́nh ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nh́n cũng ghê thật, th́ tốt nhất gặp bên ngoài h́nh ảnh sẽ full hd và chân thật hơn qua ảnh”.

Không chỉ có vậy, “bồ nhí” đại gia Phan Thành c̣n chia sẻ có những góc khuất trong con người cô mà không ai biết tới, suốt 3 năm không một mối t́nh và đến khi có th́ tràn ngập trên mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho cái tuổi nổi loạn của con gái, bởi có ai sống trên đời mà không sai.

Sau những phát ngôn gây sốc, gây chú ư dư luận thời gian qua, cô gái 17 tuổi phải chăng đă thực sự nhận ra sai lầm và những nông nổi của tuổi trẻ. Liệu Thúy Vi có chọn giải pháp im lặng, “không đính chính, không phân bua, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận..” như tâm thư cô viết?

Bất ngờ “nổi tiếng” khi “cặp kè” với đại gia Phan Thành, vị hôn phu của Midu, Thúy Vi nhận không ít gạch đá từ dư luận không chỉ bởi chiêu tṛ đánh bóng tên tuổi, sự ảo tưởng về khả năng bản thân mà c̣n ở nhan sắc đời thực khác nhiều so với những bức ảnh lung linh được công bố trước đó. Cho đến thời điểm lại, nhiều người vẫn chưa thể đoán biết được cô nữ sinh 17 tuổi đă thực sự “không quậy nữa” như cô nói hay không?.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuyvi1jpg1446097941.jpg
Views:	0
Size:	93.3 KB
ID:	823675   Click image for larger version

Name:	thuyvi3jpg1446097710.jpg
Views:	0
Size:	236.4 KB
ID:	823676   Click image for larger version

Name:	thuyvi4jpg1446097710.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	823677   Click image for larger version

Name:	thuyvijpg1446097709.jpg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	823678  

pizza_is_offline  
Old 10-30-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

b́nh tĩnh kiểu ǵ cũng có ngày tóm được Đại gia.
NongDan_is_offline  
Old 10-30-2015   #3
memantin
Banned
 
Join Date: Oct 2015
Posts: 40
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
memantin Reputation Uy Tín Level 1
Default

bé xinh quá chứ.. làm anh cũng.. mê man t́nh... hihihi...
memantin_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.