Kinh hoàng ḍi bọ ngọ nguậy trong xúc xích - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kinh hoàng ḍi bọ ngọ nguậy trong xúc xích
Xúc xích bẩn, xúc xích nhiễm có ấu trùng, ḍi bọ được phát hiện khiến người tiêu dùng giật ḿnh bởi mức độ an toàn của thực phẩm mà bấy lâu nay vẫn tin dùng.


Kinh hoàng ḍi bọ ngọ nguậy trong xúc xích


Xúc xích luôn được coi là món ăn nhanh, tiện dụng, an toàn và đặc biệt bổ mà rẻ nên loại thực phẩm này luôn được ưa chuộng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên thời gian gần đây, người sử dụng bàng hoàng khi phát hiện ra những sản phẩm xúc xích mất an toàn vệ sinh thực phẩm như xuất hiện ḍi bọ trong xúc xích c̣n hạn sử dụng...

Xúc xích có ấu trùng



Bức ảnh xuất hiện trên mạng được công đồng chia sẻ, truyền tay nhau về chiếc xúc xích sau khi cắt ra ăn có vật thể lạ nghi ấu trùng. H́nh ảnh c̣n cho thấy rơ ràng chiếc xúc xích c̣n trong thời hạn sử dụng nhưng lại có 'ấu trùng'.

Những tưởng đồ chế biến sẵn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, quy tŕnh chế biến khép kín được kiểm định nghiêm ngặt sẽ không có trường hợp đáng tiếc xảy ra. Nhưng người tiêu dùng đâu được biết rơ nguồn gốc cũng như cơ sở sản xuất này có đạt tiêu chuẩn không? Quy tŕnh cũng như nguyên liêu, quá tŕnh xuất kho... có đựơc kiểm duyệt bởi cơ quan chức năng nào? để đem đến những sản phẩm đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xúc xích 'ḍi bọ'?



Xúc xích có ḍi bọ được phát hiện của công ty cổ phần (CP) Jupiter Foods Việt Nam (tỉnh B́nh Dương), theo khiếu nạn của ông Thi Văn Tài, chủ Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Vạn Kim (TP. Biên Ḥa), là đại lư của Công ty CP Jupiter Foods Việt Nam, sản phẩm Soyumm tuy chưa hết hạn sử dụng nhưng nhiều hộp xúc xích đă xuất hiện ḍi bọ, nấm mốc và chảy nước!

Quan sát bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận thấy từng cây xúc xích trong hộp vẫn c̣n nguyên bao b́, đựng trong hộp kín vẫn, hạn sử dụng vẫn c̣n nhưng cả chục con ḍi và vỏ nhộng, bên cạnh đó nhiều hộp lên mốc đen, ướt nước.

Ngay sau khi bị khách hàng phản ánh ông Tài đă thu hồi toàn bộ số hàng và gửi yêu cầu tới công ty Jupiter Foods Việt Nam. Thừa nhận điều này, từ phía nhà sản xuất đă nhận lô hàng và xin lỗi người tiêu dùng.

Công nghệ làm xúc xích với hóa chất gây ung thư



Theo quan sát dễ thấy xúc xích nhiễm hóa chất của xưởng C.P có màu sắc nhợt nhạt, có nhiều chỗ bị nứt để lộ lớp thịt bên trong, màu đă ngả vàng, thậm chí đă chảy nước.

Được biết loại xúc xích 'hạng 2' giá rẻ này thường được các hàng bán rong ở vỉa hè mua về để rán phục vụ học sinh, khách văng lai, v́ giá thành rẻ và tiện dụng. Lần theo địa chỉ của công ty sản xuất in trên bao b́, th́ cơ sở sản xuất nằm trong 1 ngơ nhỏ, theo những người sống xung quanh cho biết: ' trong quá tŕnh sản xuất xúc xích, họ cho nhiều chất phụ gia lắm để giữ màu, giữ tươi cho sản phẩm. Vậy mà, loại này bán rất chạy, v́ giá rẻ và xưởng rất biết 'chiều khách'.

Quan sát về trong xưởng nhiều công nhân đang gia công xúc xích, một nhân viên cho biết: "Trong các thành phần của xúc xích chỉ có khoảng 10% thịt tự nhiên, 30% là mỡ động vật, da và thịt gia cầm. Phần c̣n lại là nhũ của chất đạm và chất béo, các chất ổn định đạm như dầu thực vật và nước. Xưởng này c̣n cho thêm chất sodium nitrite. Ngoài chức năng bảo quản, sodium nitrite c̣n giúp ngăn ngừa chứng ngộ độc thịt. Tuy nhiên, trong quá tŕnh tiêu hóa, chất này sẽ h́nh thành chất gây ung thư nitrosamine ở ruột của chúng ta. Ngay cả bọn trẻ nhà tôi, tôi cũng cấm không cho ăn xúc xích bán ở vỉa hè, trường học. Không chỉ ở đây mà nhiều nơi khác cũng làm vậy nên muốn mua hàng không có hóa chất sodium nitrite, t́m không ra...".

Vỏ xúc xích từ ḷng lợn thối



Cơ quan công an phát hiện, số nội tạng "bẩn" lưu giữ tại kho hàng này là của 2 công ty: Công ty Thương mại Hoàng Hải, do ông Nguyễn Hữu Vỹ (SN 1973); Công ty TNHH Đông Loan, do ông Nguyễn Văn Đông (SN 1981) - làm giám đốc.

Khi kiểm tra cơ quan công an xác định trong kho chứa một lượng lớn nội tạng động vật, chủ yếu là ḷng non, b́ lợn đang trong quá tŕnh phân huỷ, bốc mùi hôi thối, ruồi nhặng bu kín. Trong số 13 tấn nội tạng động vật được lưu giữ tại đây, nhiều sản phẩm động vật được gom về đây cả tháng.

Đại diện 2 công ty cho biết: thường thu gom nội tạng động vật từ các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hải Pḥng và một số tỉnh niền Trung..., không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo VSATTP.

Điều đáng báo động hơn khi chính 'ḷng lợn thối' này sẽ được tẩy trắng và được sử dụng chuyên để làm vỏ xúc xích.

Theo xahoi.com.vn

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-28-2014
Reputation: 35807


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,354
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	103.3 KB
ID:	642496  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,303 Times in 6,474 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-28-2014   #2
viet11
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 843
Thanks: 2,192
Thanked 211 Times in 116 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 46 Post(s)
Rep Power: 18
viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4viet11 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Từ ngày cs VN chiếm hết đất nước ..thực phẩm nhiểm độc ,ăn mấy chục năm rồi mà vẩn còn "Kinh hoàng và giật mình" sao...
viet11_is_offline   Reply With Quote
Old 07-28-2014   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

hàng Tàu th́ ăn vào chết sớm rồi
DemonHunter_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08732 seconds with 12 queries