Volkswagen Scirocco 2014: Cực tiết kiệm nhiên liệu - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Volkswagen Scirocco 2014: Cực tiết kiệm nhiên liệu
Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất của Volkswagen Scirocco 2014 là 4,1 lít/100 km.



Volkswagen Scirocco thế hệ hiện tại đă có mặt trên thị trường trong suốt 6 năm qua. Để mang đến sự mới mẻ cho Scirocco trước khi thế hệ mới ra mắt hăng Volkswagen đă quyết định giới thiệu phiên bản nâng cấp toàn diện.

Theo kế hoạch, Volkswagen Scirocco 2014 sẽ chính thức tŕnh làng trong triển lăm Geneva diễn ra vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, hiện tại, hăng xe nước Đức đă cung cấp một số thông tin và h́nh ảnh cụ thể của Scirocco 2014.

Được biết, hăng Volkswagen đă chỉnh sửa cả thiết kế nội ngoại thất lẫn cấu trúc kỹ thuật của Scirocco 2014. Về diện mạo bên ngoài, Volkswagen Scirocco 2014 không thay đổi quá nhiều. Hăng Volkswagen chỉ tập trung vào việc thay đổi phần mũi và đuôi xe.

Cụ thể, phần mũi của Volkswagen Scirocco 2014 đi kèm cụm đèn pha bi-xenon với kiểu dáng hiện đại và mới mẻ hơn, cản va cùng lưới tản nhiệt cải tiến. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn pha dạng LED thiết kế mới, nắp cốp và cản va khác biệt. Những thay đổi tương tự cũng được áp dụng cho Volkswagen Scirocco phiên bản R tính năng cao.

Volkswagen Scirocco 2014 có 5 màu sắc ngoại thất, bao gồm trắng, đỏ, xám, tím và vàng. Bên cạnh đó, xe c̣n được bổ các bộ la-zăng hợp kim mới.




Bên trong Volkswagen Scirocco 2014 là không gian mới mẻ với chất liệu bọc và bộ phụ kiện trang trí có chất lượng tốt hơn. Thêm vào đó là cụm đồng hồ mới với thiết bị đo áp suất bộ tăng áp, nhiệt độ dầu và bấm giờ, hốc thông gió trên bảng điều khiển trung tâm cùng vô-lăng đáy phẳng bọc da.

Chưa hết, hăng Volkswagen c̣n đặt một hộc đựng đồ mới gần cần phanh tay. Cuối cùng là hệ thống âm thanh Dynaudio Excite và hỗ trợ đỗ xe ParkAssist.

Bên dưới nắp capô của Volkswagen Scirocco 2014 có các loại động cơ xăng tăng áp, 4 xilanh và diesel khác nhau. Tất cả đều là động cơ mới hoặc đă được nâng cấp nhằm giảm mức tiêu hao nhiên liệu và khí phát thải đồng thời tăng công suất so với loại cũ.

Động cơ xăng dành cho Volkswagen Scirocco 2014 bao gồm 4 loại. Đầu tiên là động cơ TSI, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 123 mă lực. Tiếp đến là 3 động cơ 2.0 lít với công suất tối đa 178, 217 và 276 mă lực. Trong khi đó, động cơ diesel có 2 loại với dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 148 và 181 mă lực.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung b́nh của Volkswagen Scirocco 2.0 TDI 148 mă lực là 4,1 lít/100 km. Tiêu tốn nhiều nhiên liệu nhất là phiên bản R với 8.0 lít/100 km.

Ngoài phiên bản R tính năng cao mạnh 276 mă lực, toàn bộ ḍng Volkswagen Scirocco 2014 đều được trang bị hệ thống Stop/Start và chế độ tái sinh năng lượng pin tiêu chuẩn. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Hộp số ly hợp kép được dùng làm trang bị tùy chọn trên mọi bản, trừ Volkswagen Scirocco 1.4 TSI 2014. Ngoài ra, xe c̣n được trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và duy nhất.

Theo kế hoạch, Volkswagen Scirocco 2014 sẽ bắt đầu được bày bán tại thị trường châu Âu vào giữa tháng 8 tới. Sau đó, xe sẽ có mặt tại các thị trường khác như Trung Quốc, Argentina, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Nga và Hàn Quốc.



Tri thức trẻ
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 02-17-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07647 seconds with 12 queries