Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 09-20-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ám ảnh đêm động pḥng bạo lực

Trước những biểu hiện của chồng, ḿnh lần ṃ lên mạng và lấy 2 chữ “cuồng dâm” để tra cứu và choáng váng v́ chồng có biểu hiện giống thế. Trước đây, ḿnh từng nghĩ việc quan hệ vợ chồng khi có gia đ́nh là vấn đề cần quan tâm. Bởi ḿnh thấy người thân, bạn bè của ḿnh lấy chồng có ai kêu ca về chuyện “yêu” này đâu. Do đó, ḿnh đọc những mẩu chuyện lệch pha trong đời sống chăn gối, hay chồng/vợ cuồng dâm, bạo dâm, ḿnh c̣n cứ nghĩ báo chí nói quá hoặc đó là vấn đề to tát xa xôi của một ai đó chứ không liên quan đến ḿnh. Nhưng sau chuyện đêm tân hôn và những đêm sau, ḿnh biết chắc cuộc sống vợ chồng có quá nhiều vấn đề xảy ra và chồng ḿnh có vấn đề rồi.
Chồng ḿnh đẹp trai và hiền lắm. Ngày trước yêu nhau cũng là ḿnh chủ động tán tỉnh anh ấy trước. Khi bắt buộc phải nói những lời có cánh là anh ấy đă xấu hổ mặt đỏ rần rần rồi.
Anh cũng chưa bao giờ đ̣i hỏi hay vồ vập chuyện ấy khi hai đứa yêu nhau. Những lúc gần gũi thân mật, ḿnh cho phép đến đâu th́ anh ấy mới làm đến đấy. Chính anh là người luôn có suy nghĩ “ǵn giữ cho đêm tân hôn”. V́ đức tính hiền lành đó mà tuy c̣n nhiều khuyết điểm ḿnh vẫn lấy anh làm chồng.
Ḿnh có hỏi: “Anh không có nhu cầu à?” nhưng anh nói trinh tiết của ḿnh trước sau ǵ cũng thuộc về anh nên đợi đúng thời điểm sẽ giá trị hơn. Chính những lời nói đó mà ḿnh đă mơ tưởng, vạch ra đủ điều lăng mạn cho đêm tân hôn sau 2 năm yêu nhau.
Nhưng đêm động pḥng của ḿnh thực tế đă không diễn ra như thế. Những điều anh làm vượt xa tưởng tượng và những ǵ ḿnh biết về t́nh dục. Không cần đợi đến đêm khuya, không cho ḿnh thời gian tắm rửa hay kịp rót ly vang để vợ chồng cùng nhâm nhi thưởng thức, anh bế xốc ḿnh lên giường và xé váy. Anh xé chứ không phải nhẹ nhàng kéo khóa, cởi váy như b́nh thường mọi người ạ. Nh́n vào ánh mắt của anh lúc đó, ḿnh thấy hoảng loạn và sợ hăi. Dường như anh không c̣n là chàng trai hiền lành – là người mà ḿnh từng biết.Ban đầu ḿnh cứ nghĩ đang anh đùa. Nhưng nghe tiếng vải xé xạt xạt bên tai ḿnh mới biết anh làm thật. Đến đồ lót anh cũng không thèm cởi. Giằng giật để xé không được là anh thô bạo kéo phăng và vứt ra ngoài. Anh lao vào như một con thú vồ mồi, ánh mắt đầy dục vọng, anh cuồng điên đến mức bẻ quặt tay ḿnh ra đằng sau. Nước mắt ḿnh đầm đ́a trên gương mặt đang nhăn nhó v́ đau đớn. Anh thô bỉ và đáng sợ khiến ḿnh mất đi cảm giác ngất ngây của một người vợ đêm tân hồn. Hoàn cảnh của ḿnh lúc đó chẳng khác cảnh bị một gă đàn ông bệnh hoạn cưỡng bức.
Anh cũng không cho ḿnh biết khúc dạo đầu là ǵ. Một cái hôn môi anh cũng bỏ qua. Tất cả những ǵ anh làm là lật ḿnh bên này bên kia, thỏa măn được bản thân anh ấy là đủ.

Lúc đầu ḿnh c̣n nửa đùa nửa thật bảo anh nhẹ nhàng. Nhưng anh quan hệ dồn dập khiến ḿnh đau đớn và kiệt sức. Muốn gượng cười cũng không thể được. Ḿnh bật khóc v́ đau và sợ.
Xong cuộc, anh nằm vật ra ngủ. Ḿnh ră rời ê ẩm v́ đau và tủi thân, sợ hăi vô cùng. Nh́n xuống chiếc váy đẹp ḿnh mới đặt may bị rách tả tơi, ḿnh chỉ biết khóc nức nở.
Ngủ dậy sau đêm động pḥng bàng hoàng đó chồng ḿnh trở lại b́nh thường. Ḿnh định chất vấn anh mấy lần nhưng vẻ mặt anh vô cùng b́nh thản và tràn trề hạnh phúc nên ḿnh cũng ngại và không nỡ. Lúc đó ḿnh nghĩ chắc là anh quá háo hức và do nhịn đói đă lâu nên giờ mới hùng hục thế. Suy nghĩ đó khiến ḿnh bớt bị ám ảnh.
Rồi những lần quan hệ sau đó, anh vẫn tỏ ra sung sức và thô lỗ. Ḿnh thực sự chưa “quan hệ” trước đó nên cũng không biết chuyện sinh lư của đàn ông thế nào mà so sánh. Ḿnh nghĩ đơn giản là có lẽ ông chồng nào cũng khát khao sung măn vợ mới cưới như thế.
Nhưng chưa kịp nguôi ngoai th́ chồng lại có hành động điên cuồng, xé váy của ḿnh lần thứ hai. Và ḿnh can ngăn kiểu ǵ anh vẫn giữ nguyên thái độ và hành vi của kẻ cuồng bạo khi gần vợ. Đấy là lần thứ 2 ḿnh có cảm giác bị cưỡng bức từ sau khi kết hôn. Đến khi ḿnh gào khóc th́ anh mới dừng lại phân trần “làm thế anh thấy hưng phấn hơn”.
Ḿnh th́ thật sự không hiểu tại sao anh lại có kiểu sở thích quái gở như vậy?
Trước những biểu hiện của chồng, ḿnh lần ṃ lên mạng và 2 chữ “cuồng dâm” để tra cứu. Càng đọc ḿnh càng choáng váng và đau khổ v́ chồng ḿnh có những biểu hiện giống thế. Tuy không đến nỗi sex vài lần một ngày hay cột tay trói chân vợ để quan hệ nhưng xé áo quần cũng là một trong những dấu hiệu tâm thần rồi.
Những kẻ vạm vỡ đầu gấu làm thế c̣n dễ hiểu, chồng tôi hiền lành thư sinh mà cũng mắc bệnh th́ sao chấp nhận được. Chúng ḿnh chỉ mới cưới nhau, kinh nghiệm quan hệ vợ chồng chưa nhiều, mọi thứ lại xảy đến quá nhanh nên ḿnh không biết phải xử trí sao cả?
Theo Gia Đ́nh Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tanhonkienthuc1_KSAZ.jpg
Views:	2651
Size:	75.6 KB
ID:	518052  
Hanna_is_offline  
Old 09-20-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,381
Thanks: 0
Thanked 5,895 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

quá đă
Minhrau_is_offline  
Old 09-21-2013   #3
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng post bài nầy cũng là hạn mang rợ
themawave_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.