Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 08-30-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ca sĩ Nguyễn Hưng – trái tim ở lại quê hương

Mặc dù c̣n bận nhiều show diễn từ Nam chí Bắc nhưng ca sĩ, vũ sư Nguyễn Hưng cũng đă dành ít thời gian cho phóng viên báo NB&CL một cuộc tṛ chuyện thật cởi mở và thân thiện tại nhà riêng của anh trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân B́nh, TP.HCM.

Trong căn pḥng khách khang trang của vợ chồng anh, chúng tôi được chiêm ngưỡng một không gian giản đơn nhưng toát lên sự sống động êm ái như những điệu nhạc du dương trầm lắng bay bổng. Với phong cách của một ca sĩ- vũ công chuyên nghiệp, anh đă dành cho chúng tôi nhiều bất ngờ về cuộc đời và sự nghiệp ca hát của anh. Anh không ngại “thổ lộ” tâm sự thật nhất trong cả quá khứ và hiện tại mà anh đă trải qua.

Ca sĩ Nguyễn Hưng tên thật là Nguyễn Từ Hưng, SN 1955, là con út trong một gia đ́nh có “truyền thống” văn nghệ. Mẹ anh, nữ vũ sư Ánh Tuyết là người có công đào tạo hàng loạt vũ sư tên tuổi trước năm 1975. Được hưởng những tố chất nghệ sĩ sẵn có của người mẹ, chưa đầy 17 tuổi, nhưng anh đă khá nổi tiếng khi đoạt giải Kim Khánh về khiêu vũ do nhật báo Trắng Đen tổ chức vào năm 1972 với thể điệu Cha cha cha và những giải thưởng khác. Sau năm 1975, anh tham gia biểu diễn ở các đoàn hát Độc Lập, Bông Sen… Anh cũng từng mở nhiều lớp khiêu vũ tại TP.HCM. Đến năm 1992, anh được gia đ́nh bảo lănh sang định cư tại Toronto, Canada. Tại hải ngoại, anh bắt đầu nổi tiếng với các bài hát ḥa theo từng bước nhảy Cha cha cha cùng với “cộng sự” Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại Trung tâm Thúy Nga và đều đặn tham gia các chương tŕnh Paris Bynight. Những năm gần đây, vợ chồng anh về sinh sống và biểu diễn tại Việt Nam. “Hưng sinh ra và lớn lên trên quê hương Việt Nam, chính nơi đây đă nuôi Hưng từng ngày khôn lớn, cho Hưng có được sự nghiệp của ngày hôm nay, dù đi đâu trái tim Hưng cũng luôn nghĩ về quê hương của ḿnh”– Nguyễn Hưng thổ lộ.



+ Trong con đường nghệ thuật, dấu ấn nào đă để lại trong anh sâu sắc nhất? Niềm vui, nỗi buồn trong sự nghiệp ca hát của anh?

- Trong hành tŕnh ca hát, dĩ nhiên Hưng đă từng “nếm” đủ các chuyện vui buồn và cũng có nhiều dấu ấn để lại trong Hưng, nhưng dấu ấn sâu sắc nhất mà ḿnh nhớ măi đó là cuộc lưu diễn thực hiện liveshow T́nh Yêu và Bước Nhảy diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài G̣n, niềm vui nhất của tôi chính là được sự đón nhận nhiệt t́nh của khán giả tại Việt Nam và thế giới.

+ Là một vũ sư tài hoa, động cơ nào khiến anh trở thành ca sĩ nổi tiếng?

- Đó là người mẹ, từ nhỏ mẹ tôi đă dạy cho Hưng từng bước nhảy, từng điệu nhạc, lớn lên ḿnh được mẹ cho đi học thanh nhạc với giáo sư Duy Tân. Từ đó, ngoài những bước nhảy, Hưng c̣n đam mê âm nhạc và tại hải ngoại Hưng đă kết hợp cả hai và thành công trong những ngày đầu tiên. Khi biểu diễn cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua những nhạc phẩm “Người xa người”, “Vết thù trên lưng ngựa hoang”, “T́nh cho không”…

+ Nhiều người nói rằng, “cặp đôi” Nguyễn Hưng và Nguyễn Cao Kỳ Duyên có “vấn đề” t́nh cảm nên rất “mở” trong các vũ điệu bay bổng và nóng bỏng, đôi khi vượt qua “ranh giới” đồng nghiệp?

- Phải nói rằng, đến ngày hôm nay Hưng vẫn rất quư trọng Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Duyên là một phụ nữ đáng được trân trọng. Ḿnh xem Duyên như một người em, một người bạn, một người đồng nghiệp biết cống hiến cho nghệ thuật. C̣n dư luận, dĩ nhiên họ có cách nh́n và được quyền suy luận theo quan điểm của họ. Hưng hát, nhảy với Duyên và nói thật khó kiếm được một người như Kỳ Duyên v́ Duyên rất đa năng. C̣n về quan hệ t́nh cảm th́ không có, điều đó mới là tiếc chứ (cười). Tôi từng đùa với Kỳ Duyên: “Trên sân khấu, anh quen em, anh nhảy cùng em nhưng mà anh lại không có duyên”.

+ Anh nhận định thế nào về t́nh h́nh sân khấu ca nhạc trong nước, cũng như t́nh yêu của khán giả dành cho âm nhạc?

- Theo Hưng, sự mến mộ và tính “nhiệt huyết” của khán giả trong nước dành cho ca sĩ người Việt không “nóng bỏng” như ở hải ngoại, tuy nhiên sân khấu ca nhạc ở Việt Nam lại phát triển mạnh mẽ hơn ở nước ngoài. Hưng vui mừng v́ điều này.

+ Nhạc sỹ nào là người anh yêu mến nhất và trong các nhạc sỹ trẻ anh thích nhạc sỹ nào?

- Nhạc sỹ nào Hưng cũng quí, nhưng yêu mến nhất là các nhạc sỹ Lê Hựu Hà, Phan Huỳnh Điểu, Trần Tiến, Lê Quang, Phú Quang, Vũ Quốc Việt… Đặc biệt là nhạc sỹ Minh Nhiên, nhạc sĩ của ca khúc nổi tiếng “Xin lỗi t́nh yêu” không những yêu mến, Hưng c̣n dành cho Nhiên cả sự trân trọng đáng quư và thường hát những bài nhạc của anh như: "T́nh Yêu ngày mai", "Cha cha cha cho em", "Cám ơn"… Minh Nhiên vừa quản lư vừa kết hợp với ḿnh cho ra CD “T́nh yêu ngày mai” gồm 11 ca khúc.

+ Anh nghĩ ǵ về vấn đề hát nhép trên sân khấu hiện nay mà ít nhiều ca sĩ đang áp dụng, và có thể gọi đây là tṛ “đánh lừa” khán giả hay không?

- Nếu là thu h́nh để làm Album, hoặc đĩa DVD th́ trong các cảnh quay ta chỉ cần hát nhép để giữ nét đẹp của h́nh ảnh ḿnh trên phim, tránh chuyện đổ mồ hôi, rối tóc… sẽ làm cho h́nh ảnh người ca sĩ, diễn viên bị “lem luốc”. Riêng biểu diễn tại sân khấu có khán giả xem trực tiếp th́ nên hát thật, v́ chỉ có hát thật mới thể hiện sự yêu quư và trân trọng khán giả của ḿnh. Tóm lại, Hưng không ủng hộ vấn đề hát nhép trước mặt khán giả tại sân khấu trực tiếp.

+ Anh có cách nh́n và đánh giá thế nào về các ḍng nhạc trẻ tại Việt Nam ngày nay?

- Theo Hưng các ḍng nhạc tại Việt Nam rất đa dạng và nhiều màu sắc, các ca sĩ trẻ bây giờ có nhiều điều kiện thuận lợi để luyện tập. hơn nữa sự phát triển về công nghệ thông tin là điều kiện thuận lợi để các ca sĩ dễ dàng giao lưu với nhiều ḍng nhạc khác trên thế giới.

+ Trong nghệ thuật khiêu vũ anh rất nổi tiếng trong những bước nhảy, hiện tại anh có dự tính ǵ để truyền lại điệu nhảy đó cho các bạn trẻ hôm nay?

- Hiện tại Hưng rất bận, nhưng trong tương lai Hưng dự tính sẽ mở một trường dạy nhảy khiêu vũ tại Việt Nam. Điều này ḿnh tin rằng sẽ thực hiện sớm hơn dự định.

+ Vai tṛ của người vợ như thế nào trong cuộc đời và sự nghiệp ca hát của anh?

- Chúng tôi yêu nhau và cưới nhau từ khi c̣n rất trẻ. Vợ ḿnh là một phụ nữ đảm đang trong mọi công việc và luôn biết chia sẻ cùng chồng trong cuộc sống thường ngày. Cô tuyệt đối ủng hộ Hưng trên con đường nghệ thuật. Sự thành công của Hưng có sự đóng góp công sức không nhỏ của chính cô ấy. Tuy chồng là ca sĩ có tiếng, nhưng vợ ḿnh lại sống rất giản dị, không thích phô trương và cũng không cùng ḿnh đến những nơi đông người để gây sự chú ư trước công chúng. Mỗi khi biểu diễn, ngồi dưới sân khấu cô ấy lặng lẽ theo dơi từng lời ca, điệu nhảy, quan tâm đến từng tiếng vỗ tay của khán giả yêu mến ḿnh. Tóm lại đến bây giờ Hưng vẫn yêu thương cô ấy như những ngày đầu c̣n trẻ.

+ Anh có dành thời gian cho vấn đề từ thiện và đă hát cho những chương tŕnh này?

- Trên thế giới nơi đâu cũng có người nghèo, ở Việt Nam chúng ta cũng vậy, tất nhiên ḿnh muốn được đến và chia sẻ với chính những người nghèo trên quê hương ḿnh bằng chính giọng ca của ḿnh. Hưng mong rằng một ngày nào đó trên lănh thổ nước ta, không c̣n những người nghèo đói nữa.

+ Anh có thể chia sẻ điều ǵ với những khán giả hâm mộ anh và các đồng nghiệp?

- Hưng muốn cống hiến cho đến khi nào không thể cống hiến được hơn nữa, v́ vậy, Hưng mong muốn ḿnh có nhiều sức khỏe, có nhiều khán giả yêu mến và sự yêu mến của khán giả dành cho Hưng là món quà vô giá để Hưng có nhiều động lực cống hiến hết sức ḿnh cho nghệ thuật. Hưng cũng muốn nói điều này đến với các đồng nghiệp của ḿnh ở Việt Nam và cả hải ngoại. Và Hưng cũng xin chân thành cảm ơn t́nh cảm của tất cả những khán giả đă yêu mến và ủng hộ Hưng trong suốt mấy mươi năm qua.

+ Xin cảm ơn anh!

Phùng Hiệu - Hồng Anh
congluan
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-9%20ca%20si%20Nguyen%20Hung.jpg
Views:	1709
Size:	45.2 KB
ID:	510248  
Hanna_is_offline  
Old 08-30-2013   #2
mb508
Banned
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 320
Thanks: 17
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
mb508 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng này chỉ có hét chứ ca cái đíu ǵ ; bên này bi giờ hết thời rồi nên về VN bợ đít việt cộng ; đừng quên là chơi với việt cộng có ngày đứt tay nhe con
mb508_is_offline  
Old 08-30-2013   #3
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hưng mà không nịnh th́ thúi hẻo hưng luôn hehehehe theo chân và học hỏi kinh nghiệm bà Giao Linh đi, bỏ Torono, qua Mẽo cũng không khá th́ cuối cùng chỉ c̣n quê hương là chùm chuí rục mà thôi. C̣n được bao lâu th́ không thành vấn đề, chỉ cần ráng vài năm nữa là Hưng có thể apply hưu non cùng uống cafe với "lính chê" suy gẩm chuyện đời hehehehe
À, cái h́nh Photoshop quá bạo, nó tô mặt mịn thế này mà apply tiền già là khó đó nhe.
Diệt Chó Điên_is_offline  
The Following User Says Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
RauAnhBay (08-31-2013)
Old 08-30-2013   #4
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng Ma cô con của con mẹ già ánh tuyết dạy vủ sexy và truyền nghề cho vủ nử từ trước 75 ! sau đó thằng nầy làm ma cô ở vủ trường queenbee ! đẻ ra vài đứa con rơi từ mấy con vủ nử !
May nhờ một con mập ở Canada cho 1 vé qua Canada nên bây giờ dở giong "Vịt kiều"
Nó phải về VN để gặp đám con rơi của nó chứ nên phải hun đít VC đều đều
Tia_qthinh_is_offline  
The Following User Says Thank You to Tia_qthinh For This Useful Post:
RauAnhBay (08-31-2013)
Old 08-30-2013   #5
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chyện bà tám
themawave_is_offline  
Old 08-31-2013   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,873
Thanks: 58,674
Thanked 59,107 Times in 19,192 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8718 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tuy chồng là ca sĩ có tiếng, nhưng vợ ḿnh lại sống rất giản dị, không thích phô trương và cũng không cùng ḿnh đến những nơi đông người để gây sự chú ư trước công chúng.

Sự thật th́ cô vợ hiểu được chồng của ḿnh là ca sỹ ở "Hạng" nào, v́ thế cô ta luôn t́m cách lánh mặt khán giả để khỏi bị mắc cỡ.....lây thôi. Cái tên Nguyễn Hưng này tên thực tế dă khai tử quá nhiều bài nhạc quư giá của các ca sỹ tài ba. Thằng này hội nhập với đám ca sỹ trong nước là đúng gu rồi. Giọng th́ the thé nhu8 Heo bị thiến. Chưa một bài nào của tên này hát mà nghe lọt tai được.
phokhuya_is_offline  
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
RauAnhBay (08-31-2013)
Old 08-31-2013   #7
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,758
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1107 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nguyễn Hưng sống biểu diễn ở vn vậy là quá thoái mái rồi. Good move.
qthinh_is_offline  
Old 08-31-2013   #8
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Ca sĩ Nguyễn Hưng – trái tim ở lại quê hương

Sao may chuc nam nay khg o VN chung song voi VC ma qua My song???????????????????????? Thang N' Hung nay khg biet nhuc!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
laingo10_is_offline  
Old 08-31-2013   #9
hoalong
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2012
Posts: 106
Thanks: 12
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 13
hoalong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái thằng lé nầy sao mầy chạy qua dây làm chi mà nay lai nói những lời nịnh bợ như thế nầy vậy.
hoalong_is_offline  
Old 08-31-2013   #10
tam69
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 1,314
Thanks: 2
Thanked 44 Times in 41 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4
Unhappy

Rat dông y loi phê binh cua ban Hoa Long. Cai dam ca si Vit Kieu My dêu co 1 giong diêu "bo dit" CSVN.:
Nao la tôi yêu quê huong, yêu dông bao o VN, tôi rât cam dông khi dung trên sân khâu VN ... boi vây dam "ca si gia"Viet Kieu moi lêt dich vê VN kiêm $.
Tôi không hiêu "Ho" co xâu hô khi tro vê My, "Ho" hat cho dông bao o My coi không vây?. Chu riêng tôi, thây cai mat "Ho chai li" khi dung hat trên sân khâu o My. Cuoi cuoi coi tro tren qua.
Ai nuôi "Ho" khi "Ho" moi dên My sinh sông? Va bây gio lai tuyên bô : "trai tim tôi o VN, o trong long "Bac Hô". Ha ,ha, ha.
tam69_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.