Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 08-16-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Phiên xử Phương Uyên - Ngyên Kha: Kết quả bất ngờ với dự đoán của nhiều người

Long An - NV. - Trong một phiên xử kết quả bất ngờ với dự đoán của nhiều người, nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên chỉ c̣n bị án treo trong khi thanh niên Đinh Nguyên Kha được giảm một nửa án tù.


Nguyễn Phương Uyên (trái) và Đinh Nguyên Kha (phải) trong phiên ṭa phúc thẩm ngày 16/8/2013 tại Long An. Phiên ṭa tuy được tuyên bố là “công khai” nhưng ngồi chứng kiến chỉ toàn là Công An đủ kiểu. Thân nhân, bằng hữu, người dân không được tới gần. (H́nh: AFP/Getty Images)
Phiên ṭa “phúc thẩm” xử hai bạn trẻ yêu nước đă kết thúc chóng vánh chỉ ít giờ kể từ lúc bắt đầu lúc sáng.

“Chúc mừng em, Phương Uyên” rất nhiều người viết trên facebook như vậy bày tỏ nỗi vui mừng dành cho một cô gái nhỏ bé nhưng vô cùng khẳng khái, rất anh hùng.

Tuy bị đại diện Viện Kiểm Sát (công tố) đ̣i y án sơ thẩm 6 năm tù cho Nguyễn Phương Uyên và giảm một hai năm tù cho bản án 8 năm tù của Đinh Nguyên Kha, chủ tọa phiên xử “phúc thẩm” đă tuyên bố giảm án tù của Phương Uyên xuống c̣n “3 năm tù treo, 3 năm quản chế, cộng với 50 tháng thử thách” dù cô không nhận tội. Trong khi đó, dù nhận tội, Đinh Nguyên Kha chỉ được giảm từ 8 năm tù xuống c̣n 4 năm tù giam, 3 năm quản chế.
Điều này chứng tỏ án chính trị thường được gọi là “án bỏ túi”mà thẩm phán xử án chỉ là kẻ đọc bản án được phán xuống từ “ở trên”. Không nhận tội chỉ bị án treo mà nhận tội th́ án tù chứ không được treo. Trong vụ án Lê Công Định nhận tội th́ án nhẹ (5 năm tù rồi được giảm án và đă được thả) c̣n Trần Huỳnh Duy Thức không nhận tội th́ án nặng tới 16 năm tù và y án.

Các vụ án chính trị đều bất chấp quy định của luật lệ h́nh sự và tố tụng h́nh sự của chính chế độ Hà Nội.

“Tôi không cần giảm án. Tôi chỉ cần ṭa xử đúng người đúng tội. Tôi cho rằng chống Đảng Cộng Sản không phải chống phá đất nước, dân tộc. Các ông đừng đánh đồng!” Nhiều facebookers thuật lại lời tuyên bố dơng dạc, anh hùng của cô nữ sinh viên 21 tuổi Nguyễn Phương Uyên ở phiên ṭa phúc thẩm. Tại phiên ṭa sơ thẩm ngày 16 Tháng 5 vừa qua, Đinh Nguyên Kha cũng đă nói những lời tương tự cho cáo buộc anh chống chế độ Cộng sản. Cả hai đều bị vu cho tội "tuyên truyền chống nhà nước" theo điều 88 Luật H́nh Sự CSVN.

“Ṭa án của Việt Nam không xét xử theo chứng cứ pháp luật, mà chỉ xét xử theo t́nh cảm của người cầm quyền.” Mạng thông tin Ḍng Chúa Cứu Thế b́nh luận “Cần phải lưu ư. Công an bắt công dân là công an vi phạm quyền bất khả xâm phạm của công dân, nên công an tức khắc phạm tội,. Công an chỉ vô tội về bắt người khi đưa ra được bằng chứng tại ṭa và được ṭa chấp nhận và tuyên án. Việc bắt người tùy tiện của công an trong thời gian gần đây đang đẩy nền tư pháp Việt Nam đến t́nh trạng vô luật. Việc ṭa án toa rập vời công an để tuyên án (dù án treo) để hợp pháp hóa việc bắt người sai trái của công an làm cho đất nước Việt Nam mất hết kỷ cương”.

Nguyễn Phương Uyên đă được thả ngay sau phiên xử và được gia đ́nh, bằng hữu, người ủng hộ đón rước nồng nhiệt. Cô trả lời phỏng vấn của đài BBC là "Người ta bảo đi một ngày đàng học một sàng khôn. Tôi thấy trong ḷng ḿnh nhen nhóm lên một nhiệt huyết, chưa thể dừng ở đây được. Cần phải cháy nhiều hơn nữa. Nhưng như người ta bảo, hữu dũng vô mưu ... Tôi sẽ điềm tĩnh hơn. Tôi nghĩ hành động của ḿnh nhỏ bé thôi ... Nhưng tôi vui mừng và tự hào v́ đă cống hiến cho đất nước, khơi dậy ḷng yêu nước của các bạn trẻ, để họ không c̣n vô cảm nữa. Tôi rất tiếc khi nh́n thấy những thanh niên là bạn ngồi cùng lớp với tôi, là các anh chị đă tốt nghiệp, nhưng v́ sợ, họ lại trú ḿnh."

Theo một blogger cho biết, cô và gia đ́nh, bằng hữu lên xe về Sài G̣n. Một buổi lễ chào mừng cô được tổ chức tại nhà ḍng Chúa cứu Thế 38 đường Kỳ Đồng, quận 3, Sài G̣n vào 20 giờ cùng ngày.

Qua sự tường thuật trên facebook của một số bloggers tới thành phố Long An theo dơi phiên ṭa, tuy gọi là ṭa xử “công khai” nhưng thân nhân, tất cả các bloggers, nhân sĩ, trí thức cũng như một số dân oan kéo từ nhiều nơi đến xem xử cũng đều bị chận đường quanh ṭa án.

Sự ngăn chận và bưng bít phiên ṭa giống như những phiên ṭa chính trị khác trước đây. Chỉ một ngày hôm trước, một số thân nhân, bạn bè, nhân sĩ trí thức, bloggers đă được cho đến gặp mặt hay nói chuyện với Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên ở nhà tạm giam của tỉnh Long An. Sự cư xử của nhà cầm quyền CSVN khiến người ta tưởng lầm là chế độ Hà Nội bắn tín hiệu nhân nhượng về nhân quyền.

Sau khi luật sư Hà Huy Sơn, can thiệp, bà Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ của Đinh Nguyên Kha với được cho vào ṭa. Tuy nhiên, chồng bà th́ bị Công an đưa đi đâu mất tích. Công an đă bắt giữ một số người như mẹ con bà Trần Thị Nga, Trương Văn Dũng, Nguyễn Thiện. Một số người trong đó có ông Huỳnh Kim Báu đă nằm trên mặt đường, chận không cho xe bắt người của Công an lăn bánh. Ông Báu bị bắt mấy tiếng đồng hồ rồi thả.

Theo trang mạng Chuacuuthe.com, “trước lúc vào Ṭa án, luật sư Hà Huy Sơn cho biết: Cả ba bạn Uyên, Kha và Uy đều từ chối luật sư. Lư do, các bạn này cho rằng phiên ṭa đă có bản án, luật sư vào chỉ trang điểm cho phiên ṭa mà thôi, nên không cần. Chính các bạn sẽ lên tiếng tự bảo vệ ḿnh trước phiên ṭa. Tinh thần các bạn rất mạnh mẽ, rất cương quyết và luôn luôn khẳng định ḿnh vô tội. Chỉ chống Trung Quốc, không chống Việt Nam.”


Bloggers và những người tới xem phiên xử phúc thẩm bị ngăn cản đă đi biểu t́nh tuần hành trên đường phố Tân An với những biểu ngữ và hô vang các khẩu hiệu đ̣i trả tự do cho cô gái và thanh niên yêu nước. (H́nh: An Đỗ Nguyễn Facebook)

Khoảng một giờ sau th́ luật sư Sơn từ trong ṭa đi ra dù mới chỉ khoảng gần 10 giờ sáng và phiên xử vẫn đang diễn ra. “Ông nhắc lại, các thân chủ tinh thần rất vững vàng. Chúng ta sẽ chứng kiến cảnh các thân chủ yêu nước trực tiếp đối đầu với công an, viện kiểm sát và hồi đồng xét xử để tự bảo vệ ḿnh”, VRNs cho hay.

Theo các nhân chứng, khoảng 200 Công an thường phục và sác phục, dân pḥng v.v…đă được huy động ngăn chặn người dân, không cho tới gần ṭa án. Bởi vậy, họ đă đi biểu t́nh tuần hành trên đường phố và hô to các khẩu hiệu “Trả tự do cho Phương Uyên”, "Phương Uyên và Nguyên Kha vô tội!", "Đả đảo Trung Quốc xâm lược!", "Đả đảo tay sai bán nước!". (TN)

Last edited by tonycarter; 08-16-2013 at 19:25.
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	2893
Size:	28.2 KB
ID:	504070  
The Following User Says Thank You to tonycarter For This Useful Post:
8longho (08-17-2013)
Old 08-16-2013   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

CSVN bắt người yêu nuớc nhiều nhất thế giới, hể ai yêu nước là bắt hết . Không tha một người . thiệt là vô cớ
theone09_is_offline  
Old 08-16-2013   #3
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nhờ chuyện đi Mỹ của sang, Obama nhắc khéo nên mới có kết quả đẹp.
Hăy cám ơn đất nước tự do này và những tổ chức về nhân quyền.
Chúc mừng các em.
nhattran03_is_offline  
Old 08-16-2013   #4
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default



Độc thiệt ..... Đả đảo bọn tay sai bán nước ...........
chu9chin_is_offline  
Old 08-16-2013   #5
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

chúc mừng và cầu chcú các bạn b́nh an.
dalat47_is_offline  
Old 08-16-2013   #6
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,265
Thanks: 0
Thanked 809 Times in 442 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đây chỉ là màn dạo đầu về cái gọi là ..."VN đang có tiến triển về nhân quyền" và mục đích th́ ai cũng biết rồi,"thả con tép để bắt con TOM"! Từ đây đến cuối năm c̣n nhiều màn kịch ngoạn mục nữa của nhà cầm quyền csVN. Dầu sao th́ cũng là tin vui và mong rằng nhân cơ hội này giới trẻ VN trong cũng như ngoài nước biết tận dụng cơi hội tốt tiếp tục tranh đấu cho một Việt Nam tươi đẹp,dân chủ và toàn vẹn lảnh thổ cũng như không c̣n độc tài Cộng Sản!.
dk302005_is_offline  
Old 08-16-2013   #7
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tụi nó xả súp bóp 1 tí cho bớt căng v́ thấy dân t́nh tứ xứ trong ngoài phản ứng mạnh quá. Cho nên mới nói: dân VN ḿnh nếu biết đoàn kết lại th́ tui chắc chắn 100% là khỉ lại phải về rừng.
Diệt Chó Điên_is_offline  
The Following User Says Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
Lan-Anh (08-17-2013)
Old 08-16-2013   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,066
Thanks: 59,267
Thanked 59,734 Times in 19,379 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8735 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Nhờ chuyện đi Mỹ của sang, Obama nhắc khéo nên mới có kết quả đẹp.
Hăy cám ơn đất nước tự do này và những tổ chức về nhân quyền.
Chúc mừng các em.
Thật là như vậy. Mọi sự tranh đấu mà cộng đồng người Việt hải ngoại đă và đang làm có ít nhiều ảnh hưởng đến quyết định của phiên ṭa này. Tuy nhiên, CSVN là những con dă thú hung tàn. Chúng có thể nổi thú tính bát cứ khi nào. Hôm nay thả để chứng minh cho Mỹ thấy sự hợp tác. Nhưng sau khi lấy được những ǵ chúng muốn, th́ rồi đâu cũng vào lại đó. Tin CS quả thật là khó, và đúng ra là không nên tin.
Dù sao th́ cũng chúc mừng hai người bạn trẻ. C̣n những người khác th́ sao đây? Như là Việt Khang.....v.vv. Khi nào th́ họ được ân xá đây?
phokhuya_is_offline  
Old 08-16-2013   #9
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
CSVN bắt người yêu nuớc nhiều nhất thế giới, hể ai yêu nước là bắt hết . Không tha một người . thiệt là vô cớ
Bản tính của Cộng sản là gian manh ,xảo trá nói 1 đàng làm 1 nẻo. xưa nay là vậy. như Lảo yêu Hồ dạy chúng nó rằng : yêu tổ quôc,yêu đồng bào .vậy mà hể ai yêu tổ quốc th́ chúng nó bắt bỏ tù ,ai yêu đồng bào mà lo làm việc từ thiện cứu đói cứu nạn th́ chúng nó không tha.
Ai c̣n tin cộng sản là tự lừa dối ḿnh ,là phản quốc phản dân phản lại bản năng thiên lương.

Last edited by TAI-L; 08-17-2013 at 02:12.
TAI-L_is_offline  
Old 08-17-2013   #10
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,853
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 14
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Như vậy là có sự trao đổi giữa Obama và Sang cùng nhau đập 3 Dũng, vụ Phượng Yên này là cú đập vô mặt 3 Dũng về tội bán nước tham nhũng độc tài dựa vô ĐCSVN, trong tương lai không chắc có ǵ thay đổi v́ cái mặt dầy của Dũng và ĐCSVN cố bám lấy độc tài v́ sợ dân chúng lật đổ xong th́ sẻ kết tội tiêu diệt cả đảng CS và chống lại tàu cộng mà chỉ có tàu cộng là nơi trú ẩn an toàn cho lủ người này.
omega_is_offline  
Old 08-17-2013   #11
penghu
Banned
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 13
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
penghu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có cái chi đâu mà bất ngờ. Tội rơ rành rành như rứa mà c̣n xét với xử đếch ǵ, tổ chức "hát bội" cho vui vậy mà! Lẽ ra cho mỗi đứa 1 phát đạn vô màng tang; nhưng hiềm v́ tuổi c̣n thơ dại, có lẽ bị xúi dục làm bậy nên khoan hồng. Bây giờ chúng nó có được lạy ...bảo ra “làm một chầu” nữa th́ ông cố nội chúng nó cho kẹo chúng nó th́ cũng chẳng dám.....”Dạ dạ... con sợ kẹo đồng lắm...”. Hehehe.... C̣n thằng ǵ nữa nhỉ, Khang Việt ǵ đó, sao dạo này không nghe tăm hơi nó đâu, hay cho nó “ṃ tôm” rồi hay sao vậy hè...?
penghu_is_offline  
Old 08-17-2013   #12
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,268
Thanks: 21,636
Thanked 37,678 Times in 12,759 Posts
Mentioned: 634 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7218 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Chú mày sắp sửa dùng TAY NĂM MƯỜI từ 1 -51 , khi nào ra th́ cho thằng qthinh hay
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 08-17-2013   #13
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,288
Thanks: 6,104
Thanked 1,660 Times in 1,063 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by penghu View Post
Có cái chi đâu mà bất ngờ. Tội rơ rành rành như rứa mà c̣n xét với xử đếch ǵ, tổ chức "hát bội" cho vui vậy mà! Lẽ ra cho mỗi đứa 1 phát đạn vô màng tang; nhưng hiềm v́ tuổi c̣n thơ dại, có lẽ bị xúi dục làm bậy nên khoan hồng. Bây giờ chúng nó có được lạy ...bảo ra “làm một chầu” nữa th́ ông cố nội chúng nó cho kẹo chúng nó th́ cũng chẳng dám.....”Dạ dạ... con sợ kẹo đồng lắm...”. Hehehe.... C̣n thằng ǵ nữa nhỉ, Khang Việt ǵ đó, sao dạo này không nghe tăm hơi nó đâu, hay cho nó “ṃ tôm” rồi hay sao vậy hè...?
Hey WAGGER ! go back where you belong to !!!
queebee is_online_now  
Old 08-17-2013   #14
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by penghu View Post
Có cái chi đâu mà bất ngờ. Tội rơ rành rành như rứa mà c̣n xét với xử đếch ǵ, tổ chức "hát bội" cho vui vậy mà! Lẽ ra cho mỗi đứa 1 phát đạn vô màng tang; nhưng hiềm v́ tuổi c̣n thơ dại, có lẽ bị xúi dục làm bậy nên khoan hồng. Bây giờ chúng nó có được lạy ...bảo ra “làm một chầu” nữa th́ ông cố nội chúng nó cho kẹo chúng nó th́ cũng chẳng dám.....”Dạ dạ... con sợ kẹo đồng lắm...”. Hehehe.... C̣n thằng ǵ nữa nhỉ, Khang Việt ǵ đó, sao dạo này không nghe tăm hơi nó đâu, hay cho nó “ṃ tôm” rồi hay sao vậy hè...?
Người ta nói cs là khủng bố, quả không sai tí nào. Đây là bằng chứng hùng hồn nhất. Hở tí là đ̣i bắn 1 phát, bắn vô màng tang, bắn vô đầu.... bắn lung tung hết...nhưng cho hỏi: có phải bắn bằng súng nước không vậy? Các chú bác trong đây thấy có đúng không ạ?



Lan-Anh_is_offline  
The Following 9 Users Say Thank You to Lan-Anh For This Useful Post:
Old 08-17-2013   #15
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by omega View Post
Như vậy là có sự trao đổi giữa Obama và Sang cùng nhau đập 3 Dũng, vụ Phượng Yên này là cú đập vô mặt 3 Dũng về tội bán nước tham nhũng độc tài dựa vô ĐCSVN, trong tương lai không chắc có ǵ thay đổi v́ cái mặt dầy của Dũng và ĐCSVN cố bám lấy độc tài v́ sợ dân chúng lật đổ xong th́ sẻ kết tội tiêu diệt cả đảng CS và chống lại tàu cộng mà chỉ có tàu cộng là nơi trú ẩn an toàn cho lủ người này.
Mấy thằng giặc Tàu đâu có t́nh nghĩa ǵ mà cho mấy tên việt công bán nước trú ần ,nuôi chi cho tốn phân .
TAI-L_is_offline  
Old 08-17-2013   #16
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by penghu View Post
Có cái chi đâu mà bất ngờ. Tội rơ rành rành như rứa mà c̣n xét với xử đếch ǵ, tổ chức "hát bội" cho vui vậy mà! Lẽ ra cho mỗi đứa 1 phát đạn vô màng tang; nhưng hiềm v́ tuổi c̣n thơ dại, có lẽ bị xúi dục làm bậy nên khoan hồng. Bây giờ chúng nó có được lạy ...bảo ra “làm một chầu” nữa th́ ông cố nội chúng nó cho kẹo chúng nó th́ cũng chẳng dám.....”Dạ dạ... con sợ kẹo đồng lắm...”. Hehehe.... C̣n thằng ǵ nữa nhỉ, Khang Việt ǵ đó, sao dạo này không nghe tăm hơi nó đâu, hay cho nó “ṃ tôm” rồi hay sao vậy hè...?
Mấy tên Việt công cũng bi già Hồ xúi dục đi giết người cướp của bán nước cầu vinh đó .Cứ cho mổi thằng 1 phát vào màng tang là thiên hạ thái b́nh ngay. Bác nó có đúng không ạ ?
TAI-L_is_offline  
Old 08-17-2013   #17
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by penghu Có cái chi đâu mà bất ngờ. Tội rơ rành rành như rứa mà c̣n xét với xử đếch ǵ, tổ chức "hát bội" cho vui vậy mà! Lẽ ra cho mỗi đứa 1 phát đạn vô màng tang
Hoan hô đồng chấy đă áp dụng đúng tư tưởng Ḥ Chính Mô ,bất cứ ai yêu nước là sẽ không yêu đảng ,và bất cứ ai chống Chệt là tuyệt đường bợ đít kiếm ăn của cán bộ ;cho nên phải xử tử .XHCN chỉ cần gái gà móng đỏ và trai ma cô dẫn mối là từng bước ,từng bước đạp ...tiến lên chủ nghĩa CS rồi .Chúc mừng đồng chí và gia đ́nh đă đứng trong hàng ngũ những kẻ u tú đưa nước ta từ XHCN ṃ mẫn lên chủ nghĩa CS .....hehehhe
hungnam_is_offline  
Old 08-17-2013   #18
lao ong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
lao ong's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 1,431
Thanks: 73
Thanked 71 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 13
lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Lan-Anh View Post
Người ta nói cs là khủng bố, quả không sai tí nào. Đây là bằng chứng hùng hồn nhất. Hở tí là đ̣i bắn 1 phát, bắn vô màng tang, bắn vô đầu.... bắn lung tung hết...nhưng cho hỏi: có phải bắn bằng súng nước không vậy? Các chú bác trong đây thấy có đúng không ạ?



:haf ppy:
lăo khen LA một phát, bưng bô c̣n bị con gái chê bắn súng nước thôi quay vồ đầu cho xong kiếp bưng bô cho rồi.
Thank You LA.
lao ong_is_offline  
Old 08-17-2013   #19
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

lương tâm cắn rứt nên phải thả.
NongDan_is_offline  
Old 08-17-2013   #20
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
lương tâm cắn rứt nên phải thả.
Trời đất! bạn già có lộn không vậy? VC chỉ có lươhng lẹo chứ làm ǵ có lương tâm.
tuhientram_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.