Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 08-04-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 120,336
Thanks: 9
Thanked 6,207 Times in 5,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 140
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Giải mă t́nh yêu của 12 con giáp

Trong số 12 con giáp, cách thể hiện t́nh yêu của mỗi người rất khác nhau.
Tuổi Tư: Người tuổi Tư có khiếu hài hước, sống vui vẻ lạc quan, nhờ vậy mà họ luôn mang lại niềm vui cho t́nh yêu của ḿnh. Nam tuổi Tư rất khéo cư xử và ga lăng trong những buổi hẹn ḥ đầu tiên. Họ luôn biết cách tán tỉnh khôn khéo đối tượng ḿnh nhắm đến. Phụ nữ tuổi Tư biết ứng xử khôn khéo và luôn vững tin vào t́nh yêu đang có được. Mục tiêu của họ là luôn cố gắng để vun đắp cho t́nh yêu mới lạ và bền lâu.
Tuổi Sửu: Người tuổi Sửu thường tỏ ra lạnh lùng, lặng lẽ theo đuổi t́nh yêu nhưng thực tế trái tim họ rất t́nh cảm, nồng nhiệt. Khi yêu, tuổi Sửu dám làm, dám chịu trách nhiệm với những hành động của ḿnh và luôn là bờ vai vững chắc che chở người yêu. Nam giới tuổi Sửu mặc dù có người yêu rồi nhưng vẫn đối xử vô cùng tốt và quan tâm tới những bạn gái vây quanh nên luôn khiến người yêu giận dỗi. Phụ nữ tuổi Sửu thường hay đa nghi và luôn bắt bẻ người yêu. Đôi khi chỉ cần một hiện tượng nghi vấn hay một chuyện tầm phào, bạn có thể chất vấn và căi nhau với người yêu cả buổi.
Tuổi Dần: Người tuổi Dần rất sôi nổi và thích mạo hiểm trong t́nh yêu. Đàn ông tuổi Dần đào hoa nhưng lại khó t́m được một mối t́nh làm bến đỗ lâu dài. Nguyên nhân là do họ thường đ̣i hỏi cao ở người yêu nên ít gặp đúng người như mẫu người ḿnh đang kiếm t́m. Phụ nữ tuổi Dần có phần mạnh mẽ và thích sở hữu trong t́nh yêu. Họ luôn đề cao cái tôi cá nhân và luôn muốn là người chiến thắng trong mỗi cuộc tranh căi với người yêu. Nữ tuổi Dần tuy có tính độc lập cao nhưng họ vẫn luôn kỳ vọng người yêu sẽ là chỗ dựa cho ḿnh.
Tuổi Măo: Người tuổi Măo rất kiên tŕ để theo đuổi t́nh yêu. Đàn ông tuổi Măo rất sợ bị người yêu trói chân hay g̣ bó. Ngoài ra, họ cũng rất dị ứng với mẫu con gái thích nuông chiều thái quá. Trái lại, con gái tuổi Măo có tính kiên tŕ đeo đuổi t́nh yêu đích thực. Họ sẵn sàng yêu đơn phương để chờ đợi người kia lay tâm đổi ư.
Tuổi Th́n: Người tuổi Th́n thường có những cuộc t́nh lăng mạn và đầy kỷ niệm. Nam giới tuổi Th́n hay bị say nắng và hoài niệm. Dù có người yêu, họ vẫn có thể phải ḷng người khác nữa. Khi đă quyết tâm có được ai đó, con trai tuổi này sẵn sàng từ bỏ tất cả để chạy theo mà không cần quan tâm hậu quả thế nào. Song khi không c̣n mối t́nh nào, họ bắt đầu hoài niệm về những người đă từng yêu. Phụ nữ tuổi Th́n th́ có phần cam chịu và chung thủy trong t́nh yêu. Họ ưa cái đẹp và sạch sẽ nên rất biết chăm chút bản thân ḿnh và nuôi dưỡng cho t́nh yêu luôn tươi mới.
Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ thường khéo ăn nói và đa t́nh. Họ được nhiều người thích và cũng thích lại khá nhiều người. Chính v́ “lắm mối” nên hành tŕnh t́m kiếm t́nh yêu đích thực của họ cũng vô cùng gian nan. Chàng trai tuổi Tỵ đánh gục phái nữ bởi sự tâm lư trong t́nh yêu, biết chiều chuộng và quan tâm. Những cô nàng tuổi Tỵ th́ cuốn hút phái mạnh bởi vẻ đẹp nữ tính và tâm hồn trong sáng. Ngoài ra, họ c̣n rất khéo léo chiều chuộng và quan tâm.
Tuổi Ngọ: Trong 12 con giáp th́ tuổi Ngọ được coi là tuổi mạnh mẽ nhất về tính cách và thực tế trong t́nh yêu. Chàng trai tuổi Ngọ không khéo trong t́nh cảm, thậm chí c̣n vụng về, lúng túng. Tuy nhiên, họ lại là mục tiêu theo đuổi của nhiều cô gái hơn tuổi. Những cô nàng tuổi Ngọ thích yêu nhưng sợ ràng buộc. Khi yêu họ thường thích “phiêu” theo cảm xúc và bất chấp tất cả để chạy theo t́nh yêu mà họ hướng đến.
Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi rất nghiêm túc trong mối quan hệ t́nh cảm. Chỉ khi chắc chắn với t́nh cảm của ḿnh, họ mới quyết định yêu đương. Các chàng trai tuổi Mùi thường dại dột khi yêu. Họ sẵn sàng đánh đổi tất cả để có t́nh yêu lăng mạn. Cô nàng tuổi Mùi rất nặng t́nh cảm, dễ xúc động và sợ cô đơn. Họ thường hay mủi ḷng trước sự quan tâm của người khác.
Tuổi Thân: Người tuổi Thân siêu hài hước và vui nhộn trong t́nh yêu. Khi để ư và tấn công ai, họ thường rất mănh liệt và làm mọi cách để thể hiện t́nh yêu của ḿnh. Nam giới tuổi Thân thường khéo léo trong ăn nói nên dễ chiếm được cảm t́nh của nhiều cô gái. Số “vệ tinh” vây quanh họ cũng rất nhiều. Các cô nàng tuổi Thân thường mạnh mẽ, năng động, tôn trọng cách sống và yêu nghiêm túc. Họ tuyệt đối ghét sự trăng hoa, ong bướm và giả dối.
Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu khá b́nh yên, ít gặp biến cố lớn trong t́nh yêu. Nam giới tuổi Dậu luôn thể hiện sự mạnh mẽ và muốn làm chủ t́nh yêu. Họ thích t́nh cảm đến một cách tự nhiên và thường dễ xao động, không làm chủ được cảm xúc. Phụ nữ tuổi Dậu thường nói nhiều, có chút đồng bóng và hay nói nhiều, phàn nàn về người yêu. Tuy nhiên, mẫu con gái tuổi Dậu lại rất chung thủy và tốt bụng với người yêu.
Tuổi Tuất: Tuổi Tuất không mấy suôn sẻ trong mối t́nh đầu tiên. Họ thường hạnh phúc và lăng mạn hơn ở những mối t́nh sau đó. Nam giới tuổi Tuất khi yêu luôn có thái độ nhanh chóng và dứt khoát. Họ không quá lăng mạn nhưng sống t́nh nghĩa và trách nhiệm với người yêu. Phụ nữ tuổi Tuất khi yêu rất táo bạo và họ thường làm chủ mối quan hệ của hai người. Vẻ ngoài đôi chút lạnh lùng, lanh lẹ của cô nàng tuổi Tuất là tâm điểm mà phái mạnh luôn muốn chinh phục.
Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi nổi tiếng tốt bụng khi yêu. Họ biết cảm thông và quan tâm, sẵn sàng làm mọi thứ v́ người ḿnh yêu. Các chàng trai tuổi Hợi luôn say đắm con gái đẹp nhưng nhút nhát không dám thổ lộ t́nh cảm. Khi yêu họ thường thiếu chủ động song luôn mong muốn một t́nh yêu vững chắc, lâu dài nên dễ bị lừa gạt và đùa giỡn. Phụ nữ tuổi Hợi khá thẳng tính và bướng bỉnh nên cách thể hiện t́nh yêu của họ cũng rất rơ ràng chứ không ṿng vo. Trong t́nh yêu, họ thường xây đắp mộng ước về một t́nh cảm cháy bỏng, nồng nàn và lăng mạn.
TM
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	29
Size:	41.2 KB
ID:	499719  
Romano_is_offline  
Old 08-05-2013   #2
anh2lua
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anh2lua's Avatar
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 755
Thanks: 39
Thanked 35 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 16
anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cám ơn bạn .
anh2lua_is_offline  
Old 08-07-2013   #3
babybabyy05
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 345
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
babybabyy05 Reputation Uy Tín Level 1babybabyy05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

wa' xao..................... ai tin nhung loi tren thi that la``````````````.... mien noi ra
babybabyy05_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.