Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-08-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Không tiết lộ người phát tán 'Bụi đời Chợ Lớn'

Cơ quan chức năng đă xác minh người t́nh nghi là thủ phạm phát tán bộ phim. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các bên liên quan đều từ chối tiết lộ danh tính người phát tán bộ phim và lư do của hành vi này.

Theo một nguồn tin, không lâu sau khi gửi công văn tố cáo, công ty cổ phần phim Thiên Ngân phối hợp cùng cơ quan chức năng xác định người t́nh nghi là thủ phạm phát tán bộ phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng.

Không khó để điều tra

Sau khi bộ phim Bụi đời Chợ Lớn bản nháp bị đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, chiều 5/7, công ty cổ phần phim Thiên Ngân Galaxy (một trong những đơn vị đầu tư và phát hành) đă gửi công văn đến các cơ quan chức năng để tố cáo và đề nghị điều tra t́m ra tổ chức, hoặc cá nhân nào thực hiện hành vi này.
Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: "Đây là bản phim rất hiếm, chỉ những cá nhân có vị trí đặc biệt quan trọng trong ekip sản xuất mới có nó trong tay". Chính v́ vậy, ngay sau khi bản nháp của phim bị leak (lộ ra ngoài), những người đứng đầu trong công tác sản xuất phim đă có thể dễ dàng khoanh vùng các cá nhân có khả năng lưu giữ bản phim.

Đạo diễn Charlie Nguyễn và các thành viên trong đoàn làm phim đă bỏ rất nhiều công sức cho Bụi đời Chợ Lớn.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ kể từ khi gửi đơn tố cáo, với sự phối hợp tích cực và chặt chẽ từ hăng sản xuất Chánh Phương, hăng đầu tư và phát hành Thiên Ngân và những cá nhân liên quan, cơ quan chức năng đă t́m được người t́nh nghi là thủ phạm phát tán bộ phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các bên liên quan đều từ chối tiết lộ danh tính người t́nh nghi phát tán bộ phim và lư do của hành vi này. Được biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rơ để có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Nhà sản xuất lỗ 16 tỷ?

Ngay khi Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán rộng răi trên mạng, có ư kiến cho rằng đây là động thái của nhà sản xuất để đáp trả "lệnh cấm phát hành" từ cục điện ảnh đối với bộ phim trị giá 16 tỷ đồng của ḿnh.
Tuy nhiên, đại diện đơn vị sản xuất khẳng định với tư cách là nhà sản xuất và phát hành phim có uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, công ty cổ phần phim Thiên Ngân sẽ không thể nào có những chỉ đạo thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng đă gây dựng trong nhiều năm qua.
Bên cạnh đó, việc bộ phim bị tung lên mạng đă vi phạm nghiêm trọng về luật điện ảnh cũng như luật pháp Việt Nam. Điều này không những không đem lại lợi ích ǵ cho đơn vị sản xuất mà c̣n đe dọa nghiêm trọng vấn đề tuân thủ pháp luật của những người có liên đới.

Đơn vị sản xuất cũng gửi thông cáo nói rằng bản phim Bụi đời Chợ lớn đang được phát tán trên mạng xă hội đă được người phát tán cố t́nh gắn tên Galaxy (là tên giao dịch tiếng Anh của công ty phim Thiên Ngân) là sự vu khống trắng trợn. Đây là bản nháp đang trong quá tŕnh chỉnh sửa, không phải bản hoàn chỉnh của bộ phim.
Hành động của cá nhân phát tán Bụi đời Chợ Lớn dù với bất cứ mục đích ǵ cũng đều để lại hậu quả nghiêm trọng đối với nhà sản xuất. Hăng phim Thiên Ngân sẽ phối hợp với cơ quan chức năng t́m ra h́nh thức xử lư thích đáng đối với cá nhân, tổ chức nào gây ra sự việc đáng tiếc này.


Theo Khám Phá
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	15
Size:	26.2 KB
ID:	490100  
tonycarter_is_offline  
Old 07-08-2013   #2
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,378
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 15
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

phim dở ẹc
tin.tun_is_offline  
Old 07-08-2013   #3
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Supseries Resize Đĩa lậu phim “Bụi đời Chợ Lớn” tràn lan, ai xử lư?

Sau khi bản nháp của bộ phim “Bụi đời Chợ lớn” của đạo diễn Charlie Nguyễn bị tung lên mạng vào sáng 5/7, chỉ ngày hôm sau, bản đĩa lậu của bộ phim đă bắt đầu xuất hiện trên thị trường băng đĩa ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Sáng 8/7, phóng viên VOV đă đi khảo sát tại nhiều cửa hàng đĩa trên phố Hàng Bài, phố Thịnh Yên và khu vực Chợ Trời (hay c̣n gọi là Chợ Điện tử, Hà Nội). Hầu hết các cửa hàng đều có bán bản đĩa lậu “Bụi đời Chợ Lớn”, chỉ có điều không bày bán công khai trên kệ, không dán poster quảng cáo.

Khi phóng viên hỏi mua đĩa “Bụi đời Chợ Lớn” tại một cửa hàng ở phố Hàng Bài, chủ cửa hàng lập tức nói có đĩa và chờ đi lấy từ một nơi khác về. Theo quan sát, b́a đĩa lậu được in rất đẹp với những h́nh ảnh được đoàn làm phim tung ra trước đó. Chủ cửa hàng quảng cáo, đây là bản đẹp với chất lượng cao (HD) và khách hàng sẽ “không hối hận khi mua đĩa”.


Tại nhiều cửa hàng tại khu vực Chợ Trời, các cửa hàng đều có đĩa nhưng không bán công khai. Chỉ khi phóng viên hỏi, chủ cửa hàng mới đưa đĩa ra. Trên b́a đĩa có ghi là “DVD phim chiếu rạp – Bản HD”, tuy nhiên, một chủ cửa hàng tại đây cho biết, đây là bản ṛ rỉ được tung trên mạng vài ngày trước đó, chất lượng đẹp nhưng không phải là bản HD (phim chất lượng cao) như các phim chiếu rạp khác.

Theo tiết lộ của một số chủ cửa hàng ở phố Thịnh Yên, một buổi sáng có thể bán được cả trăm đĩa “Bụi đời Chợ Lớn”, khách hàng toàn là những người trẻ. Dù là bộ phim gây ṭ ṃ, gây "sốt" nhưng các chủ cửa hàng không “hét” giá mà chỉ bán với giá b́nh dân 10.000 đồng/đĩa. Có cửa hàng ở đây c̣n từ chối bán lẻ, chỉ bán buôn với số lượng mua từ chục đĩa trở lên. Một chủ cửa hàng c̣n đùa rằng: “Bộ phim đầu tư 16 tỷ đồng mà bị cấm, chả thu về được đồng nào, các cửa hàng đĩa thu về hộ rồi”.

C̣n tại TP.HCM, các bản đĩa lậu phim "Bụi đời Chợ Lớn" cũng được bày bán tràn lan và công khai. Nhiều cửa hàng c̣n bày đĩa ở vị trí đẹp, dễ nh́n thấy và cũng chào mời nhiệt t́nh hơn. Các bản đĩa lậu này đều không dán nhăn hay bất kỳ thông tin nào về nơi sản xuất, các chủ cửa hàng cũng không tiết lộ nguồn cung ứng đĩa.

Trưa 8/7, trao đổi với phóng viên VOV về việc xử lư đĩa lậu “Bụi đời Chợ lớn” đang tràn lan trên thị trường một cách khó kiểm soát, ông Phạm Đ́nh Thắng, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ VH-TT&DL cho biết, Cục Điện ảnh là đơn vị chịu trách nhiệm về việc xử lư các đĩa lậu này chứ không phải Cục Nghệ thuật biểu diễn. Trong Luật Điện ảnh có quy định rơ về việc bán, cho thuê, in sang, nhân bản phim để xử lư các trường hợp vi phạm. Tuy nhiên, khi phóng viên VOV online gọi điện thoại cho lănh đạo Cục Điện ảnh Việt Nam th́ không thể liên lạc được.

Trước đó, phía đơn vị đầu tư và phát hành của bộ phim “Bụi đời Chợ Lớn” là công ty Thiên Ngân và hăng sản xuất Chánh Phương đă chính thức gửi công văn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra t́m ra tổ chức hoặc cá nhân đưa bộ phim “Bụi đời Chợ Lớn” lên mạng.

Theo một nguồn tin, chỉ sau một thời gian ngắn, với sự phối hợp tích cực và chặt chẽ từ hăng sản xuất (Chánh Phương), hăng đầu tư và phát hành (Thiên Ngân) và những cá nhân liên quan, cơ quan chức năng đă t́m được người t́nh nghi là thủ phạm phát tán bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn" lên mạng. Song, các bên liên quan đều từ chối tiết lộ danh tính người t́nh nghi phát tán bộ phim và lư do của hành vi này.

Được biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rơ để có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Ông Vũ Xuân Thành, Chánh Thanh tra Bộ VH,TT&DL cho biết, ông đă nhận được thông báo của Cục Điện ảnh về việc bộ phim “Bụi đời Chợ Lớn” bị phát tán lên mạng. “Ngày 8/7, chúng tôi sẽ tổ chức họp và tiến hành xác minh vụ việc”, ông Thành cho biết.

Việc phim “Bụi đời Chợ lớn” bị tung lên mạng đặt ra câu hỏi rất lớn trong việc bảo vệ bản quyền cũng như kiểm soát nội dung đăng tải trên các trang chia sẻ video trực tuyến hiện đang rất “mở” ở Việt Nam.

Hiện nay, việc ngăn chặn sự phát tán của "Bụi đời Chợ Lớn" vô cùng khó khăn, chẳng khác ǵ "thả gà ra đuổi", v́ rất khó để xóa hết các bản copy bộ phim trên các trang mạng, càng không thể kiểm soát được việc cư dân mạng truyền tay nhau.

Tuy nhiên, việc cấm và thu giữ đĩa lậu "Bụi đời Chợ Lớn" hiện bày bán công khai tại thị trường băng đĩa ở cả Hà Nội và TP.HCM vẫn vô cùng rất cần thiết bởi đây là bộ phim đă bị cấm chiếu vĩnh viễn.


Thanh Thanh/VOV Online
(ảnh: Galaxy)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	67.9 KB
ID:	490282  
tonycarter_is_offline  
Old 07-08-2013   #4
th3imit8tor
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
th3imit8tor's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 3,251
Thanks: 106
Thanked 32,204 Times in 2,939 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 166 Post(s)
Rep Power: 24
th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9
th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9th3imit8tor Reputation Uy Tín Level 9
Default

Về Việt Nam phục vụ đất nước kết quă sẽ như thế này. Xem phim cấm chiếu bên Việt nam online tại đây.
http://www.youtube.com/watch?v=iC7mV1pTfQg

Last edited by th3imit8tor; 07-08-2013 at 19:36.
th3imit8tor_is_offline  
Old 07-08-2013   #5
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

NGU RÁNG CHỊU
5com_is_offline  
Old 07-08-2013   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,424
Thanks: 0
Thanked 5,951 Times in 3,206 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

quá đă
Minhrau_is_offline  
Old 07-08-2013   #7
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Anh em thằng Jonny Trí Nguyễn và Charlie Nguyễn giờ chắc đă mở mắt.

Phải bị cộng sản chơi một vố thật đau th́ cái đám háo danh quen thói hợm hĩnh mới nhận ra thủ đoạn bẩn thỉu của bầy cẩu cộng.

Biết bao cái gương trước mắt mà không chịu thức thời. Đời nào có chuyện cộng sản trân trọng khúc ruột ngàn dặm, ngay chính đồng chí của tụi nó c̣n bị tụi nó thanh toán một cách dă man th́ cái đám ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản kia chả là cứt đái ǵ với bầy cẩu cộng cả. Trước sau ǵ cũng chỉ là công cụ để tụi nó bảo vệ đảng, củng cố quyền lực và ngồi xổm trên pháp luật mà thôi.

Muốn được đóng phim ở cái xứ bị cộng sản lộng quyền à ? Ừ, cũng được, nhưng chỉ làm phim ca ngợi đảng và vô thưởng vô phạt, c̣n phim nào lật tẩy cái xă hội thối nát dưới chế độ cộng sản th́ lo mà uống thuốc tự vẫn đi là vừa v́ trước sau ǵ tụi chó cộng sản cũng có cách cho cả đám xạt nghiệp.

Thật đáng đời cho những kẻ ngu ngốc như anh em thằng Jonny và Charlie.
darkray_is_offline  
Old 07-09-2013   #8
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,758
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1107 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

hahahaha
qthinh_is_offline  
Old 07-09-2013   #9
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

khi khỏi sự bấm máy quay phim th́ bản quyền phim và cốt truyện đă được bộ thông tin văn hóa duyệt..chứ đâu phải muốn quay th́ quay...
xong phim thành phẩm... sống mà không biết cống nạp $$$$$$ cho quan... quan chơi cho sạt nghiệp...biết thế nào là lễ đó..
viencent_is_offline  
Old 07-11-2013   #10
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,873
Thanks: 58,674
Thanked 59,108 Times in 19,192 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8718 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Không cần hỏi th́ cũng biết là anh em thằng Trí Nguyễn tung ra rồi. Có ai tốn tiền để làm phim rồi lại đi đốt bỏ không? Vớt vát được nhiêu hay bấy nhiêu.
phokhuya_is_offline  
Old 07-11-2013   #11
duongvequehuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,148
Thanks: 194
Thanked 185 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 91 Post(s)
Rep Power: 13
duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hai anh em thằng này khôn hồn th́ book vé về Mỹ cho lẹ , không th́ nay mai sẽ có hiệp 2 với 1 tội danh nào đó (co' thể là tội tung phim cấm chiếu lên mạng)và sẽ vào tù như nhiều VK yêu nước khác ....
duongvequehuong_is_offline  
Old 07-11-2013   #12
duongvequehuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,148
Thanks: 194
Thanked 185 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 91 Post(s)
Rep Power: 13
duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

va`o dda^y coi ne` : newvina.com
duongvequehuong_is_offline  
Old 07-11-2013   #13
thanhtruc
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
thanhtruc's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,786
Thanks: 139
Thanked 80 Times in 43 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 19
thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ai trồng khoai đất này,chính bọn thông tin vô văn hóa của lũ Hán Nô csVN tung lên mạng đó.

Chơi dao có này đứt tay,chơi với Hán Nô csVN có ngày tiền mất tật mang
thanhtruc_is_offline  
Old 07-11-2013   #14
mvncva nguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
mvncva nguyen's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 207
Thanks: 41
Thanked 84 Times in 51 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 14
mvncva nguyen Reputation Uy Tín Level 1mvncva nguyen Reputation Uy Tín Level 1mvncva nguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lần Đầu với VÂN-SƠN tịch thu máy chưa tởn .Lần nầy cho biết mùi chơi với Cọng sản
mvncva nguyen_is_offline  
Old 07-11-2013   #15
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by duongvequehuong View Post
Hai anh em thằng này khôn hồn th́ book vé về Mỹ cho lẹ , không th́ nay mai sẽ có hiệp 2 với 1 tội danh nào đó (co' thể là tội tung phim cấm chiếu lên mạng)và sẽ vào tù như nhiều VK yêu nước khác ....
Không sao đâu, họ hàng của thằng Nguyễn chánh tín mà. Thằng tín là "anh hùng cách mạng nguyễn trường luân của đảng ta" nên đảng "yêu" lắm, Cứ yên tâm ở đó làm thêm vài phim nữa nhé, khi nào c̣n cái quần xà lỏn mới nên chậy ngược lại Mỹ xin trợ cấp.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.