Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-03-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,055
Thanks: 11
Thanked 12,987 Times in 10,371 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Đan Trường kể về cuộc sống ở Mỹ

Ngày 5/6 tới, Đan Trường sẽ về Việt Nam. Trước đó, trên trang thông tin cá nhân, chàng Bo đã chia sẻ cảm giác hồi hộp khi về nước và cuộc sống ở Mỹ sau 2 tháng lấy vợ.

Theo anh Bo, mặc dù chỉ ở Mỹ 2 tháng rưỡi, mặc dù ở bên Mỹ thời gian trôi qua rất nhanh, nhưng anh lại thấy rất lâu, giống như xa Việt Nam nửa năm rồi vậy. “Có lẽ chưa bao giờ Đan Trường lại xa Việt Nam lâu như thế. Đan Trường rất nhớ sân khấu và nhất là khán giả Việt Nam thân yêu của mình. Và xin mọi người cho Đan Trường xưng hô thân mật với các fan của mình”, Đan Trường viết.

Vợ chồng Đan Trường

Đặc biệt, Đan Trường đã vui mừng thông báo với các fan, mình đã thi được bằng lái xe ô tô. Mặc dù lúc thi, anh bốc thăm trúng người giám khảo ngồi chung xe với mình là người khó tính nhất ở trường nhưng kết quả anh đã đậu.

Nguyên nhân khiến Đan Trường phải cấp tập học lái xe là do ở Mỹ anh không có nhiều nhân viên, bạn bè cũng phải đi làm, muốn nhờ giúp gì phải có hẹn trước. Trong khi ở Việt Nam, mỗi lần lên xe là anh ngủ khì, để lái xe đưa đi. Còn ở Mỹ, nếu muốn đi mua đồ hay ăn uống, anh phải đi bằng xe hơi khá xa nên rất mất thời gian. Việc đi bằng xe hơi không dễ dàng và nhanh như xe máy khi ở Việt Nam nhưng để phục vụ cho công việc và cuộc sống, Đan Trường phải quyết tâm học lái ô tô.

Anh Bo với thầy dạy lái xe

Đan Trường chia sẻ: “Gần ba tháng ở bên Mỹ đủ để cho anh Bo của các em học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống và biết tự lập nhiều hơn. Mọi thứ mình phải lo một mình. Thỉnh thoảng anh Bo thèm đồ ăn Việt Nam thì tự đi chợ Việt Nam mua đồ về tự nấu ăn. Nhưng vẫn không thể nào tự nhiên được vì các cô các chú ở cửa hàng cứ chọc mình suốt và phải chụp hình với mọi người nữa. Do đó anh phải tranh thủ đi về nhanh, làm cho khi về tới nhà kiểm tra lại thì mua thiếu vài món gia vị…

Đan Trường ở Mỹ

20 năm rồi, anh Bo mới nấu ăn trở lại nhưng vẫn không bị lụt nghề các em ạ, làm cho chị Tiên, anh Tuấn bất ngờ về các món anh chế biến! Nhưng việc vào bếp chỉ bữa nào rảnh thôi, chứ đi diễn về thì anh Bo cũng mệt rồi, nên đi ăn nhà hàng cho nhanh”.

Sau khi chấm thi tuyển lựa ca sĩ của một casino và trung tâm ca nhạc ở Mỹ vào ngày 2/6, Đan Trường sẽ bay về San Jose, để buổi tối về Việt Nam. Sau khi về, ca sĩ Đan Trường có lịch diễn kín mít ở miền Nam, miền Tây và miền Bắc.

Hạnh Nguyên
GiadinhNet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	450.2-b5cb6.jpg
Views:	36
Size:	140.7 KB
ID:	478413  
vuitoichat_is_offline  
 

Tags
Đan Trường kể về, cuộc sống ở Mỹ
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.