Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 05-17-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Vụ Phương Uyên: Món quà đắt chào đón giặc ngoại xâm

Ngày 16/5/2013, đúng 12h trưa, là thời điểm bắt đầu của lệnh cấm đánh cá trên Biển Đông của Việt Nam do nhà cầm quyền Bắc Kinh đưa ra.

Một ngày


Không một lănh đạo đảng cộng sản, lănh đạo nhà nước nào nói đến điều đó, ngoài Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nhân tiện trả lời câu hỏi của một nhà báo về vấn đề này chỉ nói qua như một việc b́nh thường, chiếu lệ vào ngày hôm qua.

Ngày hôm nay, Hội Nghề cá Việt Nam đă phải gửi thư đến văn pḥng Chính phủ và một số cơ quan, “đề nghị các cơ quan chức năng lên tiếng mạnh mẽ và có biện pháp quyết liệt ngăn chặn những hành động vi phạm của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc rút toàn bộ tàu thuyền ra khỏi vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, nhằm bảo vệ sản xuất và tài nguyên biển, giữ vững an ninh quốc pḥng, chủ quyền biển đảo tổ quốc”.

Ngày hôm nay trên mạng internet xuất hiện hàng loạt h́nh ảnh và video Clip việc Trung Cộng tập trận ở Biển Đông, ngay quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Vậy mà bao nhiêu người dân không hề được biết, báo chí Việt Nam đưa tin một cách “khách quan” như thể chúng đang rửa chân tại ao nhà của chúng.

Ngày hôm nay tại Long An, Ṭa án của Nhà nước Việt Nam kết án hai bạn trẻ Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên với hai bản án hết sức nặng nề về tội “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN”, trong đó có hành vi dùng máu pha loăng với nước rồi viết vào một mảnh vải “có nội dung không hay về Trung Quốc”.

Ngày hôm nay, tại phiên ṭa “công khai” này, nhiều người đă bị bắt giữ, đă bị giam cầm mà không có bất cứ một cơ sở pháp luật nào khi họ đến dự phiên ṭa xét xử hai thanh niên yêu nước.
Một ngày qua, với đầy đủ các yếu tố mà người dân Việt Nam đang đối mặt và quan tâm. Ở đó có đầy đủ các yếu tố: Cướp nước, bán nước, yêu nước, phản bội, anh hùng và hèn hạ.

V́ sao?

V́ sao nhà cầm quyền Trung Cộng lại dám ngang nhiên tuyên bố cấm đánh bắt cá ngay trên vùng biển của Việt Nam? Không thể chỉ v́ lư do rằng chính sách bành trướng của Trung Cộng giờ mới phát tác. Không chỉ v́ lư do đất nước ta nhỏ bé. Xung quanh đất nước Trung Cộng, c̣n nhiều nước nhỏ hơn chúng ta!

V́ sao chủ quyền lănh thổ của Tổ Quốc là vấn đề cốt lơi nhất, quan trọng nhất của một quốc gia, nếu đất nước đó không muốn làm nô lệ, lại không được các lănh đạo Đảng CS và nhà nước Việt Nam chính thức lên tiếng, lại chỉ là một Hội Nghề cá lên tiếng? Trong bản lên tiếng đó, cũng chỉ là vấn đề đánh cá trước tiên, sau mới là “giữ vững an ninh quốc pḥng, chủ quyền biển đảo tổ quốc” – Thậm chí, Tổ Quốc không c̣n được viết hoa.

V́ sao, đến một hội nghề nghiệp viết văn bản “Yêu cầu tàu cá Trung Quốc rút ngay khỏi vùng biển Việt Nam” lại gửi cho “Văn pḥng Chính phủ và một số cơ quan” mà không phải là nhà cầm quyền Bắc Kinh? Họ nhầm địa chỉ hay họ biết rơ nơi nào cần gửi?

V́ sao, Đảng CS và Nhà nước Việt Nam đă đổ không biết bao tiền của, công sức của nhân dân để tiến hành hàng loạt các cuộc vận động cho cái gọi là “Học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong khi đó, chính Hồ Chí Minh đă nói rằng: “Hễ c̣n một tên xâm lược nào trên đất nước chúng ta, th́ chúng ta c̣n phải chiến đấu, quét sạch nó đi” lại không được thực hiện?

V́ sao, hai thanh niên đă kiên cường chống Trung Cộng xâm lược, đă lên tiếng bảo vệ chủ quyền biển đảo, lănh thổ đất nước theo đúng như lời ông Hồ Chí Minh đă nói lại bị kết án nặng nề đến thế? V́ sao, một phiên ṭa xét xử công khai lại ngăn chặn, bắt bớ những ai đến dự phiên ṭa? Nhà nước sợ những người dân đến dự phiên ṭa thấy rơ “tội trạng” của hai thanh niên này là đă dùng máu viết vào mảnh vải “có nội dung không hay về Trung Quốc”? Có phải câu hỏi cuối này, đă là câu trả lời cho những câu hỏi trên?

Hèn hạ và anh hùng

Đinh Nguyên Kha, bị bắt khi 24 tuổi, Nguyễn Phương Uyên một cô gái mới 20 tuổi đă biết nói lên tiếng nói của ḿnh v́ lănh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc. Một Đảng Cộng sản là đội quân tiên phong, một nhà nước Xă hội Chủ nghĩa ưu việt với quân đội “bách chiến bách thắng” đă lặng im khi lănh thổ Tổ Quốc bị xâm chiếm, quân thù đang ngày đêm giày xéo Tổ Quốc ḿnh. Đến mức, việc chủ quyền đất nước, biển đảo của Tổ Quốc lại được giao cho Hội Nghề cá lên tiếng!

Một cô bé mới 20 tuổi đầu đă dơng dạc trước ṭa rằng: “Tôi là sinh viên yêu nước, nếu phiên ṭa hôm nay kết tội tôi, th́ những người trẻ khác sẽ sợ hăi và không c̣n dám bảo vệ chủ quyền của đất nước. Nếu một sinh viên, tuổi trẻ như tôi mà bị kết án tù v́ yêu nước th́ thật sự tôi không cam tâm”. Trong khi đó, đám quan tham đang ngày đêm đục khoét đất nước, rước giặc vào nhà bằng nhiều cách, nhiều ngả khác nhau. Cũng trong khi đó, các lănh đạo Đảng CS chỉ chăm lo 16 chữ vàng và 4 tốt với kẻ xâm lăng chỉ v́ “chung ư thức hệ”. Thử hỏi ai yêu nước và ai phản bội?

Một thanh niên mới 25 tuổi đă khẳng định rơ ràng khái niệm đơn giản nhất là Đất nước, Dân tộc, Tổ Quốc không có nghĩa là Đảng Cộng sản. Vậy mà cả hệ thống chính trị từ Tổng Bí thư và hàng loạt các Tiến sĩ, giáo sư trang bị đầy ḿnh học thuyết Mác – Lênin đă không thể hiểu được điều đó. Họ đang cố t́nh đánh tráo khái niệm, đồng hóa quan niệm để kết tội những người đă không để cho nhóm lợi ích làm mưa làm gió trên đầu trên cổ dân tộc.

Có thể họ hiểu, nhưng họ đă không dám nói ra, hoặc những lợi ích vật chất đă níu giữ họ lại. Đó là sự hèn hạ.

Trong phiên ṭa này, họ đă kết tội hai thanh niên, họ đă thực hiện được điều họ muốn. Họ đă chiến thắng!?
Nhưng một học sinh chưa học qua đại học, khi vào tù c̣n nhắn về để xin bảo lưu kết quả học tập nhằm được học tiếp đă thẳng thắn đứng trước ṭa tuyên bố “Tôi là sinh viên yêu nước” và hành động của em đă chứng minh điều đó. Trong khi đó, các quan ṭa tai to, mặt lớn, đội ngũ công an trùng điệp, học hành tốn cơm, tốn của, được nuôi sống bằng tiền dân đă kết án em, một đứa con gái mỏng manh và trong sáng bằng một phiên ṭa “công khai” một cách lén lút và bất minh. Thậm chí xét xử v́ “có nội dung không hay về Trung Quốc”. Đó là sự đớn hèn và nhục nhă, sự nhục nhă của “bên chiến thắng bằng bạo lực”.

Những lời biện hộ đanh thép trước ṭa, là những lời kết tội đám người cố t́nh nhắm bắt, bịt tai trước lẽ phải và những tiếng nói lương tri của người dân Việt Nam. Bản án nặng nề dành cho hai em trong phiên ṭa hôm nay, món quà quư dâng cho ngoại bang nhân ngày bọn chúng ra lệnh cấm đánh cá trên biển Việt Nam, liệu có làm vừa ḷng bọn quan thầy đang muốn thôn tính cả đất nước ta, đưa dân tộc ta vào ṿng nô lệ?

Tôi tin là chưa đủ.

Và con đường thoát khỏi ách nô lệ của đất nước ta c̣n dài.

Đôi điều

Cái gọi là “Phiên ṭa” đă diễn ra, hai thanh niên măng trẻ đă vào tù.

Nhưng, những kẻ đă đưa ra bản án bất nhân đó, họ nghĩ ǵ? Tôi tin chắc một điều, họ cũng có một trái tim và một cái đầu để nghĩ. Vậy họ sẽ nghĩ ǵ?

Họ nghĩ ǵ khi chính họ đẩy một cô bé trong sáng, nhiệt t́nh vào cuộc sống lao tù với 6 năm trời đằng đẵng của tuổi đẹp nhất đời người là tuổi thanh xuân. Họ nghĩ ǵ khi đẩy người vô tội vào ṿng lao lư chỉ v́ những đồng lương họ nhận được, những bổng lộc chức tước họ có được từ tội ác này? Tôi không tin là cô bé Phương Uyên này, đă làm điều ǵ hại đến họ cũng như gia đ́nh họ, càng không bao giờ cô bé này có thể làm hại cộng đồng và đất nước. Có chăng, chỉ là cô bé đă nói lên khí phách của dân tộc này trước bọn xâm lăng.

Họ nghĩ ǵ, nếu đó là con gái họ, nếu là cháu của họ đang tuổi thanh xuân bị một thế lực hắc ám hăm hại?

Ai sẽ phải trả giá điều này?

Nhiều người sau khi gây tội ác đă tự an ủi ḿnh rằng: Tôi chỉ là công cụ, tôi chỉ là con dao nên tôi vô tội. Tất cả tội ác họ đổ cho cái gọi là cơ chế để chối bỏ trách nhiệm của ḿnh trước tội ác. Nhưng, ai đă đẻ ra cái cơ chế tội lỗi đó và ai đă nuôi nấng chúng?

Ngày xưa, quan Philato cũng đă ra lệnh giết Đức Giêsu xong th́ rửa tay để muốn phủi bỏ tội ác của ḿnh. Nhưng, muôn đời sau th́ Philato vẫn là tên chịu trách nhiệm trước cái chết đau đớn đó.

Có lẽ Đức Phật đă hiểu con người từ xa xưa, Ngài đă chỉ rơ và vạch mặt thói trốn tội của những kẻ này như sau: “Những việc ác mà ngươi đă phạm, không phải là tại cha ngươi, không phải là tại mẹ ngươi, không phải tại thầy, chủ ngươi. Chính một ḿnh ngươi đă phạm, và một ḿnh ngươi phải chịu quả báo” (Kinh Đề Bà Đạt Ma (Devadata-suta)) Và v́ thế: “Dẫu rằng ngươi chạy lên trời cao, ẩn dưới biển sâu, trốn trong núi thẳm, không có nơi nào mà ngươi trốn khỏi cái quả ghê gớm về tội ác của ngươi”… (Kinh Pháp Cú (Damma-pada)).

Vâng, tất cả sẽ có ngày phải trả lời và phải trả món nợ đó, dù họ là ai.

Hà Nội, 16/5/2013.

Ngày Trung Cộng cấm đánh bắt cá tại Biển Đông và Phiên ṭa Nguyễn Phương Uyên.

Nguồn: J.B Nguyễn Hữu Vinh/RFAVN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	500_thumb.jpg
Views:	31
Size:	20.3 KB
ID:	472209  

Last edited by vuitoichat; 05-17-2013 at 17:57.
vuitoichat_is_offline  
Old 05-17-2013   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cám ơn tất cả những người dân tranh đấu cho quê hương .
cc4cc_is_offline  
Old 05-17-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

hỡi các bạn trẻ;hăy tin vào ngày mai tươi sáng...
NongDan_is_offline  
Old 05-17-2013   #4
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc viêtnam là ai ?
Xin trả lời tàu phù và cái đám cá tra ăn hại bán biển bán đất
dzuca_is_offline  
Old 05-17-2013   #5
lc_yeu_quy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 2,254
Thanks: 1,464
Thanked 715 Times in 450 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 655 Post(s)
Rep Power: 19
lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3
Default

Hơn 700 tờ báo quốc doanh mà lại sợ hai sinh viên tuyên truyền chống phá đảng.

Dù cho nói ngả nói nghiêng, ḷng ta vẫn vững như kiềng ba chân.

Người ta nói cây ngay không sợ chết đứng. CSVN ngay thẳng th́ sao lại sợ và bỏ tù những sinh viên không có một vũ khí trên tay. Điều đấy chứng ḿnh thêm rằng VC độc tài, làm chuyện mờ ám, buôn dân bán nước. VN không có tự do, dân chủ, nhân quyền.
lc_yeu_quy_is_offline  
Old 05-17-2013   #6
vdoan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 461
Thanks: 67
Thanked 162 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 18
vdoan Reputation Uy Tín Level 1vdoan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Qua hay, Qua chinh xac.
vdoan_is_offline  
Old 05-17-2013   #7
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

nước VN có 14 con chop bu & 1 triệu con kư sinh trùng đang bán nước cho chệt cộng
sincity007_is_offline  
Old 05-17-2013   #8
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by lc_yeu_quy View Post
Hơn 700 tờ báo quốc doanh mà lại sợ hai sinh viên tuyên truyền chống phá đảng.

Dù cho nói ngả nói nghiêng, ḷng ta vẫn vững như kiềng ba chân.

Người ta nói cây ngay không sợ chết đứng. CSVN ngay thẳng th́ sao lại sợ và bỏ tù những sinh viên không có một vũ khí trên tay. Điều đấy chứng ḿnh thêm rằng VC độc tài, làm chuyện mờ ám, buôn dân bán nước. VN không có tự do, dân chủ, nhân quyền.





bọn Bắc Cụ , bưng Bô đâu hết rồi ?
chu9chin_is_offline  
Old 05-17-2013   #9
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by sincity007 View Post
nước VN có 14 con chop bu & 1 triệu con kư sinh trùng đang bán nước cho chệt cộng

Giờ có 16 con rồi sincity007
chu9chin_is_offline  
Old 05-17-2013   #10
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by lc_yeu_quy View Post
Hơn 700 tờ báo quốc doanh mà lại sợ hai sinh viên tuyên truyền chống phá đảng.

Dù cho nói ngả nói nghiêng, ḷng ta vẫn vững như kiềng ba chân.

Người ta nói cây ngay không sợ chết đứng. CSVN ngay thẳng th́ sao lại sợ và bỏ tù những sinh viên không có một vũ khí trên tay. Điều đấy chứng ḿnh thêm rằng VC độc tài, làm chuyện mờ ám, buôn dân bán nước. VN không có tự do, dân chủ, nhân quyền.
dalat47_is_offline  
Old 05-17-2013   #11
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

công nhận cái logo tục tỉu thật, hèn ǵ thiên đường là đây:
dalat47_is_offline  
Old 05-17-2013   #12
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

<< Điềm báo ngày tàn của việt+ đă điểm
ez4me_is_offline  
Old 05-17-2013   #13
nguyensinhcung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 288
Thanks: 32
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
nguyensinhcung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cám ơn các em,v́ tự do hạnh phúc của dân tộc VN mà các em bị tù đày bởi bọn súc vật cs.
nguyensinhcung_is_offline  
Old 05-18-2013   #14
Duyngoc
R2 Kiếm Khách
 
Duyngoc's Avatar
 
Join Date: May 2013
Posts: 188
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Duyngoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

đám chóp bu cs không đáng bưng bô cho hai em Nguyên Kha và Phương Uyên ,lũ tồi bán nước ,c̣n hơn cả Lê chiêu thống cơng rắn cắn gà nhà. trời sẽ tru đất sẽ diệt chúng mày
Duyngoc_is_offline  
Old 05-18-2013   #15
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,633
Thanks: 58,193
Thanked 58,458 Times in 18,977 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8695 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Tuổi trẻ, nhân tài và cũng là niềm tin và tương lai của đất nước liên tục bị Đảng CSVN tiêu diệt. Diệt ở đây không đơn giản như là giết một vài người, mà là tiêu diệt cả sức sống của tuổi trẻ Việt Nam. Cột trụ của nước nhà đang bị bọn bán nước, mị dân đào lên từng cái một. Chẳng qua cũng chỉ là muốn chứng minh sự trung thành của ḿnh đối với quan thầy Trung Cộng.
Có nỗi đau nào hơn nỗi đau mất cha, mất mẹ, mất anh, mất chi. mất em và người thân của ḿnh. Và giờ đây người dân lại phải đối diện chung một cảnh ngộ là sắp mất chung một người mẹ Việt Nam. 38 năm trước từng đoàn người lũ lượt rời xa quê hương để một lần xa rời mẹ Việt Nam. 38 năm sau chính những người ở lại phải chứng kiến từng tấc đất, từng phố phường, từng con đường và từng bờ biển quê hương dần dần mất vào tay ngoại xâm với sự tiếp tay của Đảng CSVN. Không bút mực nào tả siết, không nỗi đau nào da diết hơn nỗi đau dân tộc bị đắm ch́m trong kiếp nô lệ ngoại bang. Rồi ai sẽ phải nhỏ gịng lệ khóc cho quê hương dân tộc ch́m đắm trong kiếp lầm than. Và rồi ai sẽ mĩm cười khi được đạt đến đỉnh danh vọng nhờ "Măi Quốc Cầu Vinh". Lịch sử Việt Nam rồi sẽ có những trang sử làm nhơ nhuốc cả Tổ Tiên, và gịng giống Tiên, Rồng.
Ai đă tạo nên bi kịch ngày hôm nay ngoài Đảng CSVN. Ai đă tạo nên thảm cảnh của những xác người trôi sông, chết biển. Ai là thủ phạm của những nấm mồ hoang vô danh không một lần nhang, khói . Và rồi ai lại là thủ phạm của những nghịch cảnh éo le kéo dài miên viễn trên đất nước Việt Nam từ bao thập kỷ qua?
Tuổi trẻ hôm nay đă có những vị anh hùng "Trẻ Tuổi". Họ như là những người chợt thức tỉnh sau cơn ác mộng của thời đại. Một người rồi lại một người, và tiếp theo sẽ c̣n rất là nhiều anh hùng như vậy. Việt Nam đang cần rất là nhiều người như họ. Các bạn trẻ trong nước có cảm thấy rằng ḿnh đang thiếu nợ của những người anh hùng này một câu trả lời hay không? Các bạn có cảm thấy rằng các bạn đang nợ quê hương của ḿnh những ǵ hay không? Hoặc là mọi người sẵn sàng sống kiếp nô lệ cho ngoại xâm ngay trên quê hương của ḿnh? Đừng để gịng máu của ḿnh đổ xuống chỉ v́ những cuộc chiến vô bổ sau những chầu nhậu thâu đêm. Đừng để gịng máu của ḿnh đổ xuống chỉ v́ những bất đồng nhỏ nhoi. Hăy để giọt máu ḿnh chảy trên quê hương yêu dấu để đổi lại sự thanh b́nh, yêu thương và hạnh phúc của dân tộc ḿnh.


phokhuya_is_offline  
Old 05-18-2013   #16
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hèn với giặc,ác với dân và bán nước rất "anh hùng" chính là đảng ta.

Thế là từ nay gọi đảng là "bè lủ tay sai cộng phỉ bán nước" đừng có tự ái nữa nhá.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 05-18-2013   #17
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
Hèn với giặc,ác với dân và bán nước rất "anh hùng" chính là đảng ta.

Thế là từ nay gọi đảng là "bè lủ tay sai cộng phỉ bán nước" đừng có tự ái nữa nhá.






Lủ súc vật này chính là Cộng phỉ
cc4cc_is_offline  
Old 05-18-2013   #18
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by nguyensinhcung View Post
Cám ơn các em,v́ tự do hạnh phúc của dân tộc VN mà các em bị tù đày bởi bọn súc vật cs.

Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên.


Chúng ta có thêm hai Anh hùng yêu nước Việt.

Chỉ có hai chử là hènnhục cho đăng cộng săn Việt Nam.
mittonu_is_offline  
Old 05-18-2013   #19
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,633
Thanks: 58,193
Thanked 58,458 Times in 18,977 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8695 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Mọi người hăy kư thỉnh nguyện thư đ̣i phóng thích NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN và Đinh Nguyên Kha tại địa chỉ dưới đây.
http://nguyenphuonguyen.blogspot.com...ho-nguyen.html
phokhuya_is_offline  
Old 05-18-2013   #20
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

bài hát "tôi thấy em" do Trúc Hồ viết tặng Phương Uyên và Đ́nh Kha, mời các bạn nghe và phổ biến:
http://danlambaovn.blogspot.com/2013...l#.UZfYIbXvtQl
dalat47_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2

Tags
đón giặc ngoại xâm, Món quà đắt chào, Vụ Phương Uyên
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.