Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-27-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những cô nàng 'sát trai' của Kbiz

Với sắc đẹp và nét duyên ngầm, họ khiến những sao nam đ́nh đám nhất phải sa vào lưới t́nh.

Nếu như làng giải trí Hoa ngữ có những cô nàng "sát trai" như Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Chương Tử Di, Từ Nhược Tuyên… th́ showbiz Việt cũng không ít những người đẹp có sức thôi miên với nhiều tin đồn t́nh ái. So sánh với những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Thanh Thảo… người đẹp xứ Hàn cũng là những người có sức hút không kém.

Cùng điểm qua “lâu đài t́nh ái” của hai nữ diễn viên được mệnh danh là cô nàng sát trai của showbiz Hàn:

Kim Min Hee (sinh năm 1982)



Kim Min Hee không xinh nhưng là "thỏi nam châm" đầy sức hút đối với các sao nam.

Hiện tại, ngôi sao nữ được nhắc đến nhiều nhất trên cộng đồng mạng Hàn không ai khác chính là Kim Min Hee – người t́nh của mỹ nam Jo In Sung.

Chuyện t́nh cảm của couple ngôi sao này khiến báo giới Hàn đang tốn rất nhiều giấy mực c̣n các netizen (cư dân mạng) th́ liên tục t́m hiểu nét quyến rũ ở Kim Min Hee, rằng lư do ǵ mà cô có thể chinh phục được trái tim của anh chàng cao 1m87. So với nhiều mỹ nhân của làng giải trí xứ củ sâm, nữ diễn viên Kim Min Hee không thuộc vào hạng top. Cô có ưu thế về ngoại h́nh và chiều cao của một người mẫu nhưng luôn là tâm điểm của những tin đồn t́nh ái với các sao nam điển trai.

Nói về chuyện t́nh yêu, trong buổi họp báo Temperature of love vào tháng 2 vừa qua, Kim Min Hee chia sẻ: “Tôi là tuưp người tự do khi yêu. Tôi thành thật với cảm xúc của ḿnh và không run sợ. Có căi nhau cũng không chùn bước, tôi là vậy đó. Trong bộ phim tôi đóng có nhiều cảnh chỉ v́ một câu nói mà bầu không khí trở nên im lặng. Nói thật khi yêu mà nhạy cảm đến từng câu chữ, từng lời nói th́ chẳng phải sẽ hỏng hết chuyện t́nh cảm sao?”.

Một cô gái rất thẳng thắn, nhiệt t́nh và thoải mái đă làm xiêu ḷng những chàng trai của showbiz Hàn. Trước tiên phải kể đến nam diễn viên Lee Jung Jae. Năm 2003, hai người thừa nhận đang hẹn ḥ sau khi cùng quay chung một quảng cáo. Những lời chuyện tṛ đứt đoạn tại phim trường đă khiến Lee Jung Jae nhận ra rằng, Kim Min Hee chính là người con gái dành cho ḿnh. Anh mời cô đi ăn tối và bắt đầu ngỏ lời. Tiếc rằng 3 năm sau đó, họ nói lời chia tay v́ không có thời gian dành cho nhau.





Kim Min Hee và Lee Jung Jae.





Cả hai đă thắm thiết suốt 3 năm nhưng v́ quá bận rộn nên không thể dành thời gian cho nhau.

Năm 2008, Kim Min Hee lại gây xôn xao với câu chuyện hẹn ḥ “phi công trẻ” Lee Soo Hyuk kém cô tới 6 tuổi. Hai người thường xuyên chụp h́nh kỷ niệm rất quấn quưt. Niềm đam mê lớn về thời trang và mua sắm những tưởng sẽ đưa họ đến bến đỗ nhưng 2 năm sau, họ đă chỉ c̣n là bạn.



Dù hơn 6 tuổi, Kim Min Hee vẫn trở thành một nửa ngọt ngào của mẫu trẻ Lee Soo Hyuk







Cả hai luôn kề vai sát cánh từ sự nghiệp đến sở thích đời thường
.

Năm ngoái nhiều trang tin Hàn Quốc đăng tải tin đồn hẹn ḥ giữa Kim Min Hee và Lee Byung Hun làm nhiều fan bất ngờ. Vậy mà hiện tại, nữ diễn viên của Cô dâu 19 tuổi đang chính thức yêu đương với mỹ nam Jo In Sung. Chỉ 1 ngày sau khi bị phóng viên chụp h́nh hẹn ḥ, đại diện công ty quản lư của Kim Min Hee và Jo In Sung đă thừa nhận việc họ là một cặp đôi thực sự.



Mỹ nam Jo In Sung...



...bị bắt gặp hẹn ḥ cùng Kim Min Hee.



Sau đó, hai người đă thừa nhận chuyện yêu đương.

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên có gương mặt đẹp như búp bê này luôn là mẫu h́nh lư tưởng của nhiều ngôi sao nam hàng đầu. Đến hiện tại, bạn diễn Song Seung Heon từ thời đóng chung trong Trái tim mùa thu (năm 2000) vẫn không ngại bày tỏ rơ quan điểm Song Hye Kyo chính là mẫu h́nh bạn gái của anh. C̣n anh chàng Kim Min Jong sau khi đóng chung với người đẹp bộ phim Thiên thần hộ mệnh đă ngay lập tức bị “cảm nắng”.



Song Hye Kyo và Kim Min Jong cùng đóng chung bộ phim Thiên thần hộ mệnh.

Trên một tạp chí, Kim Min Jong không ngại bày tỏ t́nh yêu đơn phương của ḿnh: “Tôi cho rằng ḿnh là một chàng trai đa t́nh và lăng mạn. Cuộc t́nh 6 năm với diễn viên Lee Seung Yun chẳng đi đến đâu khiến tôi có lúc nghĩ rằng ḿnh chẳng thể yêu ai được nữa. Nhưng rồi thần ái t́nh đă đến, đă giương cung kết hợp trái tim tôi và Song Hye Kyo khi may mắn có dịp đóng phim cùng nhau. Tuy nhiên, mối t́nh của chúng tôi đang gặp trở ngại v́ không được gia đ́nh hai bên chấp thuận. Tôi và cô ấy đành phải nói dối người lớn để âm thầm ḥ hẹn. Với tôi, Hye Kyo là một liều thuốc hồi sinh, là vầng hào quang sưởi ấm trái tim và tâm hồn”.

Những tin đồn t́nh ái giữa Song Hye Kyo và hai mỹ nam hàng đầu là Won Bin và Bae Yong Joon chỉ dừng lại ở sự im lặng của người trong cuộc. Phải đến khi đóng cặp cùng Lee Byung Hun trong All in, người đẹp này mới chính thức thừa nhận cô đă yêu. Cả hai đều nhận được sự ủng hộ nhiệt t́nh của khán giả về chuyện phim giả t́nh thật. Byung Hun cho rằng Hye Kyo là cô nàng cực kỳ nữ tính, và cô chính là thiên thần hộ mệnh của anh. C̣n Hye Kyo th́ thổ lộ rằng Byung Hun đúng là “sát thủ” t́nh trường, và anh sẽ là người mà cô nàng yêu thương suốt đời.



Lee Byung Hun đă có một thời gian yêu say đắm Song Hye Kyo.

Sau câu chuyện t́nh lăng mạn đó, Song Hye Kyo tiếp tục là nhân vật nữ chính trong trái tim của Bi Rain. Dù không thừa nhận chuyện hẹn ḥ nhưng sự ân cần mà Bi Rain dành tặng cho người bạn diễn trong Ngôi nhà hạnh phúc khiến nhiều người ṭ ṃ về t́nh cảm thân thiết giữa hai người. Cả hai cùng đi ăn tối, anh chàng mắt một mí điển trai xứ Hàn c̣n mang đồ ăn đến phim trường cho Song Hye Kyo.



Bi Rain đă chăm sóc cho Song Hye Kyo rất ân cần. Nhưng Song Hye Kyo luôn phủ nhận chuyện t́nh cảm giữa hai người.

Năm 2009, khán giả đang ch́m đắm trong chuyện t́nh lăng mạn của bộ phim Thế giới họ đang sống th́ bất ngờ hay tin Song Hye Kyo và Hyun Bin nên duyên ngoài đời. Họ trở thành một cặp trai tài gái sắc được triệu người ngưỡng mộ. Một chàng trai hào hoa với má lúm đồng tiền nhưng rất nam tính như Hyun Bin phải ngả ḷng trước sự quyến rũ của cô gái xinh đẹp Song Hye Kyo. Nhưng chỉ đúng 1 ngày sau khi Hyun Bin nhập ngũ, quản lư của hai người đă xác nhận thông tin họ chia tay 1 tháng trước đó. Hiện tại, cả hai vẫn đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và chưa lần nào cùng gặp mặt trước ống kính truyền thông kể từ ngày chia tay vào đầu năm 2011.



Hyun Bin cũng phải rung động v́ Song Hye Kyo.


Theo Khám phá
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	s-1.jpg
Views:	9
Size:	19.2 KB
ID:	464763  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Hyun Bin, Jo In Sung, Kim Min Hee, Lee Byung Heon, sao, sao Hàn, showbiz, Song Hye Kyo, t́nh ái
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.