Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Vũ Hoàng Việt: "Yvonne... yếu đuối khi nằm trong ṿng tay tôi"

'Yvonne Thúy Hoàng là một phụ nữ chuẩn. Cô ấy bản lĩnh ngoài thương trường, nhưng rất nhẹ nhàng và yếu đuối khi nằm trong ṿng tay tôi. Ôm Yvonne, tôi trở thành một người đàn ông bản lĩnh, hạnh phúc', người mẫu Vũ Hoàng Việt chia sẻ.







Yvonne Thúy Hoàng là mối t́nh đầu đời!

- Yêu Yvonne Thúy Hoàng có phải là bước ngoặc lớn nhất trong cuộc đời anh?

Trước kia tôi từng mơ ước ḿnh được trau dồi thêm khả năng Anh ngữ và ra nước ngoài tŕnh diễn, nhưng ước mơ chỉ là mơ ước. Lư do bởi những việc tôi làm chỉ đủ giúp tôi trang trải cuộc sống hằng ngày và đóng tiền học lớp diễn viên thôi.

Sau khi quen nhau, người yêu Yvonne Thúy Hoàng đă cho tôi tất cả cơ hội đó. Tôi có cơ hội học tiếng Anh và tập thể h́nh hằng ngày để cuối năm nay sang Mỹ tŕnh diễn vài chương tŕnh thời trang do người yêu tổ chức. Ngoài ra, tôi c̣n có cơ hội giúp đỡ gia đ́nh có cuộc sống tốt đẹp hơn, được cùng người yêu kinh doanh, thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc sau này. Nếu đây không phải là bước ngoặc trong cuộc đời tôi th́ nên gọi là ǵ bây giờ?


- Đă bao giờ anh có cảm giác những ǵ đến với ḿnh phải chăng là giấc mơ?

Lúc đầu, tôi cứ như ḿnh đang mơ vậy. Nhưng mỗi ngày trôi qua, mỗi sáng thức dậy và thấy mọi thứ xung quanh vẫn hiện hữu, tôi mới cảm nhận hết sự may mắn đời ḿnh. Đă bao lần tôi lo sợ ngày nào đó ḿnh sẽ không c̣n những ǵ đang có nữa, nhưng Yvonne Thúy Hoàng mỗi ngày gần gũi tôi hơn, kể cả việc người yêu tôi đến với gia đ́nh tôi. Bây giờ tôi không c̣n nghĩ ngợi việc ḿnh có hay không, chỉ cần vui và hạnh phúc với những ǵ đang diễn ra.

- Người ta bảo những ǵ sớm đến cũng thường dễ mất. Anh làm thế nào để giữ mối t́nh của ḿnh bền lâu?

Nếu ḿnh biết trân trọng những ǵ đang có, chuyện “sớm nở tối tàn” sẽ khó xảy ra. Tôi không muốn phí thời gian cho những lo sợ, thay vào đó tôi dành trọn thời gian khi Yvonne ở bên tôi để cô ấy được cảm giác gần gũi, yêu thương và chăm sóc.

- Yvonne Thúy Hoàng là người yêu thứ mấy trong cuộc đời anh đến thời điểm hiện tại?

Vơi cảm giác yêu thương, hạnh phúc và b́nh an ở hiện tại, th́ Yvonne Thúy Hoàng là mối t́nh đầu tiên trong cuộc đời tôi. Trước kia tôi đă quen vài người, nhưng có lẽ do tôi nghèo, chưa thành công trong sự nghiệp, bản thân tôi cũng sợ ḿnh không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn gái nên những cuộc t́nh đó chóng phai nhạt.

Từng bị "rủ" đến với "t́nh một đêm"

- Nhiều người bất ngờ khi biết anh và Yvonne Thúy Hoàng yêu nhau, v́ họ không tin anh đích thực một người mẫu “chuẩn man”. Anh nghĩ sao?

(Cười) Tôi và Yvonne Thúy Hoàng đến với nhau bằng sự đồng cảm. Tôi rất mến và nể trọng sự thành đạt, nhân ái của cô ấy. Yvonne lại mến tôi v́ sự thành thật và tính cách hiền lành như lời cô ấy nói. Sau khi cả hai đi chơi cùng nhau một thời gian, tôi không ngờ ḿnh lại yêu người phụ nữ này kỳ lạ đến thế. Càng ở bên cạnh, tôi càng thấy cô ấy thật tuyệt vời.

Với sự từng trải của ḿnh, Yvonne Thúy Hoàng có thể quen bất cứ ai mà cô ấy muốn. Liệu tôi có thể ở bên cạnh để yêu cô ấy đến giờ phút này nếu bản thân ḿnh không “chuẩn man”?


- Bản thân anh có thấy ḿnh may mắn v́ không đứng trong danh sách “t́m nghệ sĩ chuẩn man khó lắm”?

Tôi không cho điều này là may mắn hay xui xẻo, v́ mỗi người có một cách sống và suy nghĩ khác nhau. Với tôi, không có suy nghĩ nào sai và cũng không có cách sống nào hoàn toàn không đúng, v́ ḿnh sống cho ḿnh chứ không sử dụng bản thân ai khác để áp đặt lên suy nghĩ của ḿnh.

Mọi người phải hiểu một điều rằng, một người khi đă có tâm hồn nghệ sĩ th́ họ có suy nghĩ phóng khoáng hơn những người b́nh thường rất nhiều. Do đó, một số nghệ sĩ sẵn sàng sống theo sự phóng khoáng của bản thân, và môi trường sẽ trở thành một lư do khiến họ khó "chuẩn man".

- Anh đă khi nào bị mời gọi những cuộc t́nh đồng tính một đêm, giống như rất nhiều nghệ sĩ khác từng vấp phải?

Những lời mời gọi xa gần từng xảy đến với tôi vài lần, nhưng có lẽ v́ tôi không chú ư và cũng không coi đó là điều quan trọng nên họ dần rời xa.

Yvonne Thúy Hoàng chưa bao giờ nghi ngờ hay điều tra bất cứ thứ ǵ về tôi. Yvonne thường nói, khi đă chọn người nào th́ cô ấy không quan tâm đến quá khứ của người đó nữa. Cô ấy chỉ cần biết hiện tại người đó đang là của cô ấy, như thế quá đủ rồi. V́ cuộc đời là một chuỗi dài ngày chuyển động và thay đổi, chỉ có những đứa trẻ vừa sinh ra mới sạch như một tờ giấy trắng thôi.


Yvonne rất “chuẩn girl”

- Anh được người yêu cho nhiều thứ, ngược lại, anh nghĩ ḿnh đă mang lại cho người yêu điều ǵ?

Yvonne đến với mọi người bằng sự rộng lượng, luôn tạo cơ hội cho những người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp. Tôi may mắn hơn người khác khi được gần gũi và thân mật với Yvonne. Tôi sống t́nh cảm với cô ấy và luôn bỏ hết 100% thời giờ để bên cạnh mỗi khi Yvonne về Việt Nam. Thật ra, tôi chẳng có ǵ Yvonne cần, v́ cô ấy đă có tất cả. Tôi nghĩ ḿnh chỉ cần sống thật với Yvonne thôi.

- Có phải bây giờ anh đă hoàn toàn “miễn nhiễm” trước những lời nhận xét rằng anh yêu Yvonne Thúy Hoàng v́ tiền?

Tất cả những ai biết Yvonne đều yêu mến cô ấy. Tôi cũng không ngoại lệ. Người ta nói tôi yêu Yvonne v́ cái ǵ cũng được, chỉ cần tôi biết ḿnh rất may mắn v́ được yêu cô ấy.

- Người mẫu nội y Ngọc Trinh từng khẳng định “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”. Bản thân anh nghĩ sao về quan niệm này?

Người xưa có câu “một túp liều tranh, hai quả tim vàng”, nhưng tôi nghĩ câu nói này chỉ đúng với ngày xưa thôi, c̣n ngày nay, dù t́nh yêu có chân thành đến mấy mà không có tiền th́ hạnh phúc cũng sẽ ra đi, nếu không sẽ có một ngày xảy ra mâu thuẫn và chia tay.

Câu này nghe có vẻ hơi phũ phàng thật đấy, nhưng sự thật bao giờ cũng phũ phàng, chỉ là nhiều người không dám đối diện với nó. Khi không có tiền th́ lấy ǵ để tồn tại? Đâu cần phải đợi đến lúc yêu mới cần tiền, mà trong tất cả các trường hợp và hoàn cảnh sống, không tiền th́ khó tồn tại.


- Quá tŕnh để anh thuyết phục gia đ́nh chấp nhận ḿnh yêu người lớn tuổi gặp khó khăn ǵ?

Gia đ́nh chỉ biết đến Yvonne khi chúng tôi yêu nhau. Tất cả mọi người đều ngưỡng mộ sự thành đạt của cô ấy, nhất là yêu mến sự thân thiện và tính cách vui vẻ của Yvonne. Bởi thế khi biết chúng tôi quen nhau, gia đ́nh tôi rất ủng hộ và hănh diện. Tôi và gia đ́nh chưa bao giờ quan tâm đến tuổi tác của Yvonne.

- Anh và người yêu đă nghĩ đến chuyện tổ chức lễ cưới chưa?

Chúng tôi đang rất hạnh phúc, dĩ nhiên chuyện tương lai này cũng đă được đề cập tới, nhưng Yvonne nói: “Hăy để đúng thời điểm sẽ tính, c̣n bây giờ hăy cứ sống cho trọn những ǵ là của nhau!”.

Ai cũng muốn được cưới người ḿnh yêu. Tôi rất yêu Yvonne, nhưng đồng thời rất tôn trọng ư kiến cô ấy. Tôi sẽ chờ khi nào Yvonne sẵn sàng, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới.


Yvonne Thúy Hoàng chụp h́nh cùng bố mẹ người mẫu họ Vũ trong lần ra mắt gia đ́nh mới đây.

- Chuyện t́nh yêu giữa một chàng trai hơn 20 tuổi và một phụ nữ xấp xỉ 60 có khiến cho anh gặp khó khăn mỗi khi gần gũi thể xác?

Yvonne là một người phụ nữ rất “chuẩn”. Cô ấy có thể là một người bản lĩnh ngoài thương trường, nhưng rất nhẹ nhàng và yếu đuối khi nằm trong ṿng tay của tôi. Ôm Yvonne, tôi có cảm giác ḿnh trở thành một người đàn ông bản lĩnh. Sự khéo léo của cô ấy luôn khiến hai chúng tôi được hạnh phúc.

Tôi may mắn có được một t́nh yêu tuyệt vời trong cuộc đời. Từ khi có Yvonne, tôi mới hiểu thế nào là "một cuộc đời trọn vẹn".

Theo Xzone
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar.jpg
Views:	20
Size:	18.3 KB
ID:	455828  
jojolotus_is_offline  
Old 04-01-2013   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,638
Thanks: 58,198
Thanked 58,461 Times in 18,979 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8695 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Con mụ này là bản sao của Từ Hy Thái Hậu đây. Đúng là không biết xấu hổ là ǵ.
phokhuya is_online_now  
Old 04-01-2013   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,381
Thanks: 0
Thanked 5,895 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng ma cô nói bà ngoại Yvonne... yếu đuối khi nằm trong ṿng tay tôi" nghe quá đă
Minhrau_is_offline  
Old 04-01-2013   #4
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Không biết con cháu nó có đội quần không nhỉ ??? hay củng là một loại....À mai mốt con kỳ dâm chắc củng bắt chước mụ nầy...
hongyen2000_is_offline  
Old 04-01-2013   #5
khidot
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
khidot's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 864
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
khidot Reputation Uy Tín Level 1khidot Reputation Uy Tín Level 1
Default

ngừơi việt ở trong nứơc bây giờ có nhiều nhân tài thiệt, trai gái ǵ ở vn bây giờ củng giỏi hết mấy ngừơi việt ở nứơc ngoài thua xa
khidot_is_offline  
Old 04-01-2013   #6
hanna 4 lu
Banned
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 665
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanna 4 lu Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Yvonne... yếu đuối khi nằm trong ṿng tay tôi"???????????
phụ nữ chuẩn.???????????/ là cái đéo ǵ zậy
mẹ kiếp con lồn già này là con điếm
hanna 4 lu_is_offline  
Old 04-01-2013   #7
ChaTôi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 658
Thanks: 71
Thanked 23 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
ChaTôi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vũ Hoàng Việt: "Yvonne... yếu đuối và chảy hết khí... khi nằm trong ṿng tay tôi"

Như vậy là con đĩ ǵa này khi nổi cơn dâm mới tỏ ra là phụ nữ, c̣n ngược lại, mụ ta sẽ dữ như một con khỉ ǵa hung ác !!!

ChaTôi_is_offline  
 

Tags
sao, showbiz, Vũ Hoàng Việt, Yvonne
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.