Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-20-2013   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default "Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút"

Nh́n “đại gia” Vũng Tàu, ông Lê Ân ngồi t́nh tứ, xưng “anh, em” ngọt xớt với cô gái trẻ, đẹp, phóng viên không thể nghĩ họ có khoảng cách...55 tuổi.

Ông Lê Ân cười, gương mặt rạng ngời hạnh phúc, nói: "Lúc râm ran chuyện tui cưới bả, thiên hạ dị nghị là tui ham sắc, c̣n bả th́ ham tiền. Bây giờ mọi người mới ngă ngửa ra, không ngờ là chúng tôi quá hạnh phúc. Tui nói một cách danh dự: Cưới nhau được hai năm, hai vợ chồng tui chưa được nghỉ ngơi, chưa có ngày nào hưởng thụ tuần trăng mật. Bả suốt ngày chỉ biết túi bụi công việc và công việc, chứ có biết ham tiền, ham bạc ǵ đâu. Nhiều lúc tui cũng tội nghiệp bả quá vất vả v́ ḿnh..."

"Lăo" đại gia tự hào: "Tới giờ này, tui rất măn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen..."

Cô có chịu làm vợ tui không?


Có nhiều người hỏi tui, sao từ ngày tui lấy bả, thấy tui trẻ ra, so với tuổi 76 của ḿnh…Lư do mà trước kia thấy tui già nua là v́ tui không ăn được, ngủ được v́ lo lắng không có người thừa kế tài sản, chứ tui không có thiếu ăn, thiếu mặc ǵ đâu? Thiếu tiền, tui bán chiếc Roll Royce có giá cả hai chục tỷ, ăn cả đời c̣n chưa hết, lo ǵ. Tui sợ con hư, vợ hư, dâu hư… ḿnh chết, họ lấy hết tài sản ḿnh làm ra, tẩu tán làm banh tành, bỏ ḿnh nằm chèo queo đó, mồ mả không ai chăm sóc. Chưa gặp bả, tui lo lắng lắm.



Đại gia Lê Ân và cô vợ trẻ Mai Thị Mai. T́nh yêu chân thành đă khiến họ xoá tan đi khoảng cách 55 tuổi.

Tui vẫn nhớ rành rành ngày đầu tiên, cô sinh viên Mai Thị Mai, sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch. Đó là năm 2009, cô Mai mới 19 tuổi, đến khu du lịch Chí Linh do tui là Tổng giám đốc, xin thực tập, làm luận án. Gặp bả, tui hỏi: “Cô biết tui là ai không?”. Bả trả lời tỉnh bơ: “Tui không biết. Chỉ biết khu du lịch Chí Linh này rất nổi tiếng, nên xin vô thực tập thôi”. Nghe bả trả lời, tui cũng hơi tự ái, nói với bả: “Tui cho cô thực tập ở đây nhưng với điều kiện là cô về nhà, vô website công ty tui, cô t́m hiểu xem tui là ai".

Tui không biết bả có làm như lời tui nói hay không nhưng bữa sau, bả gặp tui cứ cười bẽn lẽn, như ngượng chuyện bữa trước trả lời không biết ông chủ khu du lịch Chí Linh là ai. Bả mắc cỡ cũng đúng, ai đời bước vô nhà người ta mà không thèm biết chủ nhà là ai. Vậy là tui bắt đầu chú ư đến bả.

Tui âm thầm t́m hiểu, biết bả là con nhà đàng hoàng, thường xuyên tham gia các chuyến từ thiện, lại là người ở Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu. Quan trọng nữa là bả chưa có người yêu. Tính tui kỳ lắm, tui không thích ăn “đồ cặn, đồ thừa”, cả 5 bà vợ tui cưới trước đó, bà nào cũng c̣n trinh trắng cả. Thấy cô Mai hiền lành, thật thà tui tin chắc cổ vẫn c̣n là "con gái".

Nhiều đêm tui không ngủ, nằm trằn trọc suy nghĩ: “Không lẽ Mai là người ḿnh đang t́m kiếm? Chúa đă mang Mai đến với cuộc đời ḿnh sao?”. Trước đó, đêm nào tui cũng cầu xin Chúa cho tôi gặp người con gái yêu thương ḿnh trong những ngày cuối đời.

Bả thực tập được gần hai tuần, tui kêu bả lên văn pḥng, nh́n bả, rồi hỏi: “Cô có chịu làm vợ tui không?”. Quá bất ngờ, bả ngồi lặng im, đỏ chín mặt. Một hồi sau, bả mới gật đầu.

Bả th́ chịu tui rồi, mong muốn mau lẹ về ở với tui để vợ chồng cùng nhau làm từ thiện. Tui nói với bả: “Em về làm vợ của anh, sẽ khổ lắm. Tối ngày là đi với anh làm từ thiện, lo công việc, chứ không phải để hưởng thụ đâu…”. Bả gật đầu đồng ư. Nhưng “kẹt” một nỗi, là ba mẹ bả không chịu, phản ứng.



Ông Lê Ân đang chở cô vợ trẻ đi thị sát khu du lịch Chí Linh của ḿnh tại thành phố Vũng Tàu bằng chiếc Roll Royce trị giá hơn 20 tỷ đồng.

Tui kêu bả t́m cách thuyết phục ba mẹ: “Em lấy hết những h́nh ảnh, bài báo viết về anh, đưa cho ba mẹ xem, sẽ biết rằng anh cũng là người đàng hoàng, chứ không phải cùi bất, cùi bơ…”. Tui đưa cho bả bốn, năm chục tấm h́nh, hàng chục bài báo viết về tui, mang về cho ba mẹ xem. Ba mẹ bả xem xong, mới nói với bả: “Người này thăng trầm nhiều quá, mà cố gắng vươn lên. Hoàn cảnh thế này phải cần có một cô vợ hiền bên cạnh để đỡ đần…”.

Bả dẫn ba mẹ đi coi bói. Ông thầy bói phán: “Cô Mai có quẻ phải lấy chồng năm nay như một duyên phận…”. Nghe vậy, ba mẹ bả yên tâm, không c̣n đắn đo ǵ nữa. Tui lớn tuổi hơn ba mẹ bả nên chọn cách gọi “cậu mợ”, xưng “tui”, cho phải phép.

Hai tuần sau, tui làm đám cưới với bả. Nhiều người tưởng tui sẽ phô trương đám cưới rầm rộ ở Vũng Tàu, nhưng tui không làm vậy. Tui chỉ mời những người thân quen chứng kiến đám cưới của ḿnh. Tui dặn rơ mọi người: Tuyệt đối không tặng quà, tiền. Tui không cho báo chí biết ǵ về đám cưới "muộn màng" của ḿnh hết.

Vậy mà, bốn tháng sau, tui không biết sao mà h́nh ảnh đám cưới của tui xuất hiện trên mạng. Tui nghĩ là ba mẹ vợ tui quá hănh diện, mang khoe h́nh ảnh với hàng xóm nên vô t́nh tới tay phóng viên. Chứ tui không thích đám cưới của ḿnh lan truyền như vậy đâu!

Lúc râm ran chuyện tui cưới bả, thiên hạ dị nghị là tui ham sắc, c̣n bả th́ ham tiền. Bây giờ mọi người mới ngă ngửa ra, không ngờ là chúng tôi quá hạnh phúc. Tui nói một cách danh dự: Cưới nhau được hai năm, hai vợ chồng tui chưa được nghỉ ngơi, chưa có ngày nào hưởng thụ tuần trăng mật. Bả suốt ngày chỉ biết túi bụi công việc và công việc, chứ có biết ham tiền, ham bạc ǵ đâu. Nhiều lúc tui cũng tội nghiệp bả quá vất vả v́ ḿnh...

Gian nan thử sức, vàng thử…đàn bà

Cưới bả xong, thỉnh thoảng tui cũng lăn tăn so sánh bả với 5 bà trước.Tui dám nói, tui có 6 đứa con, 5 bà vợ nhưng không bà nào có đạo đức bằng 10% bà này. Các bà kia đến với tui đầu tiên không phải v́ tiền nhưng theo thời gian, đúng như ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, c̣n tui th́ thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà.

Lúc đầu mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui v́ thấy tui đẹp trai như tài tử, không sáng say, chiều sỉn, chí thú làm ăn. Họ yêu tui v́ là người đàn ông có tư cách, chỉ cần tui xem họ như một người t́nh. Nhưng khi thành vợ chồng, đụng chạm vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không c̣n nghĩ đến t́nh nghĩa ǵ nữa. Tui nói thiệt, danh dự với anh nhe: Lúc tui kinh doanh ngành may mặc, tiền tui thu về, bỏ vô hàng chục bao bố, chất đống khắp nhà. Cũng có lúc tui làm nghề chạy xe lam, một đêm chở hàng, tiền công tui mua được cả chục lượng vàng…. Ngày xưa tui làm đủ tṛ, kiếm được nhiều tiền lắm. Cuối cùng các bà vợ tui đều hư đốn, chỉ v́ tui làm ra nhiều tiền quá, mấy bả dậy ḷng tham, muốn chiếm đoạt…



Đại gia Lê Ân và tác giả bài viết chụp ảnh lưu niệm bên chiếc Roll Royce của ông.

Tui ở tù nhiều lần, không có bà nào đi thăm. Riêng mấy đứa con, dù tui có giỏi cỡ nào, thành đạt cỡ nào nhưng bị mẹ tụi nó nhào nặn, "nhuộm đen" đầu óc, chúng cũng hư, bênh vực mẹ không coi tui ra ǵ. Thậm chí, lúc tui nằm chèo queo trong tù, mấy đứa con trai cũng như vợ của tụi nó, không thèm đi thăm, c̣n lên báo chửi tui nữa. Tui vẫn chịu được, vẫn vui… Tui coi như số ḿnh phải chịu những điều ngang trái, oan nghiệt như vậy.

Tới giờ này, tui rất măn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen.


Cưới bà Mai vài ngày, tui dẫn bả ra công an phường, làm di chúc, ghi rơ ràng: "Sau khi tôi qua đời, tất cả tiền thu được từ việc kinh doanh Làng du lịch Chí Linh và các tài sản khác, trừ đi việc trả lương cho cán bộ công nhân viên cùng các chi phí, th́ toàn bộ đều dành cho Quỹ từ thiện Lê Ân để giúp đỡ những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh”. Tui tin là bả sẽ tiếp nối tui, sử dụng đúng mục đích số tài sản 15 tỷ đồng của quỹ từ thiện Lê Ân, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Tui cũng nói thêm: Trước bà Mai, tui vội vă t́m được một bà, không kịp t́m hiểu kỹ. Tui cũng đă làm một tờ di chúc kế thừa tương tự nhưng sau đó, tui phát hiện ra bà này không có tâm, đạo đức, muốn thu vén cho bản thân ḿnh nên tui đă xé tờ di chúc. Bà này bộc lộ máu tham quá sớm. Đó là một may mắn trong cuộc đời tui.

Tui nghĩ, gần cuối đời, tui gặp bà này là một may mắn, sau 12 năm đằng đẵng một ḿnh, một bóng. Có người hỏi tui và bả có định có con hay không? Tui trả lời: Người tính không bằng trời tính. Nhiều khi tui muốn có con nhưng vợ tui không có khả năng sinh đẻ th́ sao? Cứ hăy để tự nhiên. Tui cưới vợ là để đầu ấp tay gối, sẻ chia vui buồn với nhau, cùng nhau làm từ thiện…. Già rồi, có nhau trong cuộc đời, mỗi tối ôm nhau ngủ là đă hạnh phúc.

Năm ngoái, bả đọc trên báo thấy có trường hợp thương tâm – cháu Nguyễn Thục Phi ở Quăng Ngăi, mới 10 tuổi mà bị cha mẹ nuôi hành hạ, bả đ̣i mang 50 triệu đồng ra giúp. Tui ch́u bả, lái xe chở bả từ Vũng Tàu ra đó, hết 3 ngày, về nhà tui bị bệnh luôn. Đó là chuyến đi xa đầu tiên của hai vợ chồng. Nhiều lần hai vợ chồng tính đi Đà lạt chơi vài ngày mà cứ lu bu công việc hoài, tới nay chưa thực hiện được”.

Hai vợ chồng tui quấn quưt nhau như sam. Tui mua cho bả chiếc BMW B7 trị giá hơn 8 tỷ đồng để bả thuận tiện đi lại nhưng chiếc xe đó hầu như ít sử dụng. Bả chỉ đi chung chiếc Roll Royce với tui, ch́ v́ muốn kề cận, chăm sóc tui….

Theo GDVN
woaini1982_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	35
Size:	6.5 KB
ID:	445277  
Old 02-20-2013   #2
Saigon76
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 66
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Saigon76 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks you share
Saigon76_is_offline  
Old 02-20-2013   #3
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Không biết tên nhà báo đời này nhận bao nhiêu tiền thù lao để viết bài này nhỉ?
angel158870_is_offline  
Old 02-20-2013   #4
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 105
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Bả chỉ cần "đêm bảy ngày ba, ra vô không kể" là chừng 1/2 tháng sau tôi ra nghĩa địa nằm, không cần nói nhiều.
tcnt87_is_offline  
Old 02-21-2013   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

cha nầy chỉ cần đêm phân nưă ngày 1 th́ cũng chết dịnh rồi
Minhrau_is_offline  
Old 02-21-2013   #6
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

"Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút"

Cưới vợ trên 18 th́ có ǵ hay đâu mà khoe , b́nh thường thôi ông đại gia ..
Cưới vợ dưới 18 th́ mới lập thành tích và có số mả ...
chu9chin_is_offline  
Old 02-21-2013   #7
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

dúng là thằng bố láo . đồ chó chết. mất tư cách của thằng đại gia.
perry_is_offline  
Old 02-21-2013   #8
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sao tuyên bố giống tui ba tàu bỏ ra vài ngàn us mua trinh con gái
Nguời giàu ở VN nên học những tỷ phú o nuớc ng̣ai - sống tôn trọng pháp luật để đức cho con cái
Cái gương sáng coi mà học
vui_is_offline  
Old 02-21-2013   #9
B.Obama.us.org
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 149
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
B.Obama.us.org Reputation Uy Tín Level 1
Default

hehehe
tiền nhiều th́ mua cái ji hổng dc, "dư sức" mua thôi
c̣n sức chơi, đùng có nói là "dư" à nghen. nhưng ko sao. khều cũng đặng hihihi
kệ, ai nói ǵ th́ nói, chơi phải lựa đồ "tươi" chứ, hehehe cái này th́ tui ok
ai đi chợ mà lựa vú sữa dẹp lep ko
B.Obama.us.org_is_offline  
Old 02-21-2013   #10
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by angel158870 View Post
Không biết tên nhà báo đời này nhận bao nhiêu tiền thù lao để viết bài này nhỉ?
Nó đang rờ rờ chiếc Roll Royce đó
J_P_is_offline  
Old 02-21-2013   #11
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

"Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút" ....

1 tên Đài Loan hay Đại Hàn bị bịnh tâm thầm cũng có thể lấy 1 cô vợ người Việt trẻ đẹp .... tên Lê Ân này ăn nói ngu như con lợn , nếu ông có tài lấy gái trẻ th́ lấy 1 con gái nhà giàu như con của Tô Huy Rứa hay con của những cán ngố coi được không ?
Đúng là thằng già có tiền mà ngu như lợn
cc4cc_is_offline  
Old 02-22-2013   #12
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mấy thằng goi là "đại da" ở VN , không it thằng như thằng nầy đả từng vào tù , ra khám , như vây đủ chứng minh là lủ nầy thuộc loại nào !!!!!!
joebob3_is_offline  
Old 02-22-2013   #13
kamisa
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 71
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
kamisa Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks you share
kamisa_is_offline  
Old 02-23-2013   #14
hitachi
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 59
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hitachi Reputation Uy Tín Level 1
Default

cam on ban da chia se
hitachi_is_offline  
 

Tags
đại gia, lê ân, Vũng Tàu
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.