Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-19-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Làm Tổng thống Mỹ sướng đến mức độ nào?

Đầu luôn nặng trĩu, tóc xám bạc, da mặt nhăn nheo, nhiều nếp nhăn, ánh mắt mệt mỏi là kết quả mà một tổng thống Mỹ có được sau một thời gian ngồi trên vị trí đỉnh cao quyền lực. Đó là bài học mà ông Obama và nhiều người tiền nhiệm của ông rút ra được sau một hành tŕnh đầy khó khăn.


Tổng thống Obama 4 năm trước và hiện giờ.

Khi Tổng thống Obama chính thức tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ 2 vào thứ Hai tới (21/1), ông sẽ không c̣n là vị chính khách có mái tóc đen bóng, khuôn mặt sáng, mịn và hầu như không có nếp nhăn như khi ông lần đầu tiên gia nhập vào câu lạc bộ những nhà lănh đạo tối cao của thế giới tự do năm 2008.

So với những bức h́nh chụp vị Tổng Chỉ huy của nước Mỹ cách đây 4 năm với hiện tại, người ta có thể thấy sự thay đổi đến giật ḿnh về ngoại h́nh của ông. Và nó đă cho thấy một thực tế, ở trên đỉnh cao quyền lực của cường quốc số 1 thế giới đă gây ra sự mất mát lớn như thế nào đến thể trạng của một vị chính khách.

Người đàn ông bước lên đài vinh quang quyền lực năm 2008 khi đó thật sáng láng với mái tóc đen mượt, làn da mịn, đôi mắt tinh anh và chỉ có một vài nếp nhăn nhỏ. 4 năm sau, mái tóc đó đă chuyển hẳn sang muối tiêu, làn da lỏng lẻo, nhiều nếp nhăn và các nốt đồi mồi.

“Bạn hăy nh́n vào bức ảnh khi các tổng thống nhậm chức lần đầu tiên và 4 năm sau, họ rơ ràng đều già đi trông thấy. Mọi việc cứ như thể họ đă đi qua một cỗ máy thời gian và 8 năm dường như trôi vèo trong quăng thời gian 4 năm”, ông Connie Mariano – một bác sĩ làm việc trong Nhà Trắng từ năm 1992 đến 2001, đă nói như vậy trên tờ The Washington Post.

Các bác sĩ cho biết, lư do khiến các tổng thống già đi nhanh chóng là do họ phải chịu áp lực quá lớn và thường xuyên trong trạng thái căng thẳng.

Theo ông Ronan Factora – một bác sĩ chuyên về lăo khoa ở Bệnh viện Cleveland, cho hay, một hoặc hai sự kiện gây căng thẳng không gây hậu quả ngay lập tức đến vẻ ngoài của một ai đó. Tuy nhiên, nếu những sự kiện căng thẳng thường xuyên, liên tục xảy ra ở cấp độ cao trong một thời gian dài th́ điều đó sẽ được thể hiện rất rơ ở vẻ bề ngoài của một người. Da của người đó sẽ trở nên lỏng lẻo hơn, các cơ bắt đầu nhăo và chảy, hệ thống miễn dịch dần yếu đi và sức đề kháng cùng v́ thế suy yếu theo.

Người tiền nhiệm ngay trước đó của Tổng thống Obama – ông George W. Bush đă trải qua hai nhiệm kỳ với sự kiện cuộc tấn công khủng bố kinh hoàng vào nước Mỹ năm 2001 và hai cuộc chiến tranh mà Mỹ tham dự ở Trung Đông. Ông Bush đă vào Nhà Trắng ở tuổi 55. Khi đó, ông là một người đàn ông khỏe khoắn, da trắng mịn và mái tóc muối tiêu. Năm 2008, khi ông này rời Nhà Trắng, ông đă trở thành một người đàn ông già nua với những nếp nhăn hằn sâu trên trán và làn da nhăn nheo.

Sự biến đổi nhanh chóng cũng đă xảy ra với cha của ông Bush – cựu Tổng thống George H. W. Bush mặc dù ông này chỉ phục vụ một nhiệm kỳ trong Nhà Trắng.

Thậm chí một người trẻ trung, vui vẻ như ông Bill Clinton cũng không thoát khỏi “lời nguyền” của chiếc ghế tổng thống. Ông này đă rời Pḥng Bầu dục ở trạng thái mệt mỏi chưa từng thấy.

Có lẽ, một trong những ví dụ điển h́nh nhất cho thấy sự thay đổi chóng mặt về ngoại h́nh và thể trạng mà chiếc ghế tổng thống để lại trên người chiếm giữ nó chính là trường hợp của ông Abraham Lincoln. Bức h́nh chụp cựu Tổng thống Lincoln hồi tháng 2 năm 1860 cho thấy, ông là một người đàn ông cao lớn, trẻ trung với g̣ má cao và trên mặt hầu như không có nếp nhăn.

5 năm sau được đánh dấu bởi một cuộc nội chiến khủng khiếp, ông Lincoln đă biến thành một người đàn ông già nua, ốm yếu và mệt mỏi với đôi mắt trũng xuống, mắt đầy nếp nhăn hằn sâu và khuôn mặt gồ ghề.

Làm Tổng thống của nước Mỹ - cường quốc số 1 thế giới, chắc chắn sẽ được hưởng những đặc quyền, đặc lợi mà hầu hết trong chúng ta chưa bao giờ có được. Một số trong những đặc quyền, đặc lợi đó là: chiếc limo sang trọng và tiện nghi của ông sẽ được vận chuyển bằng máy bay đến bất kỳ nơi đâu mà ông tới; được xem miễn phí mọi bộ phim đầu tiên, khi nó chưa được phát hành; không bao giờ phải dừng lại trước đèn đỏ; và có mă số vùng điện thoại riêng... Tuy nhiên, cùng với những đặc quyền, đặc lợi đó, Tổng thống Mỹ cũng phải gánh vác trên vai những áp lực và trách nhiệm vô cùng nặng nề, mệt mỏi mà không phải ai cũng có thể chịu được và cũng muốn được chịu đựng.

Dưới đây là một vài h́nh ảnh cho thấy sự thay đổi ngoại h́nh gây giật ḿnh của các tổng thống Mỹ sau một hoặc hai nhiệm kỳ:


Từ một chính khách trẻ trung, rạng rỡ năm 2008...
ông Obama đă trở thành một người đàn ông đầy lo lắng và già đi rất nhiều sau 4 năm tại vị.
Khi mới nhậm chức, Tổng thống Bush trông rất khỏe khoắn, nhanh nhẹn với da dẻ sáng bóng
Kết thúc hai nhiệm kỳ, ông Bush đă trở thành một người đàn ông già nua, lo âu với khuôn mặt đầy nếp nhăn hằn sâu.
Một Tổng thống Bill Clinton trẻ trung và tràn đầy năng lượng
và một Bill Clinton tóc bạc trắng và ánh mắt đầy mệt mỏi sau 8 năm cầm quyền
Tổng thống Lincoln trông khỏe khoắn, tinh anh và sắc sảo khi lên nhậm chức
Sau 5 năm cầm quyền, ông Lincoln đă trở thành một người đàn ông già nua và mệt mỏi.

Kiệt Linh - (theo DM)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2013_1434143.jpg
Views:	10
Size:	56.5 KB
ID:	438976  
Old 01-19-2013   #2
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,912
Thanks: 121
Thanked 1,074 Times in 629 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

TT Mỹ bị gánh nặng đất nước phúc lơi cho nhân dân lấy ǵ mà chẵng tỗn thọ sớm.

Nguyên thũ các nước sau đây hễ làm là phát tướng trẽ măi ấm cật phẻ phỡn khơi lo lắng ǵ că đàn em dâng lên că mâm ăn không hết là :
hạng 1 : CHXHCN Vietnam
hạng 2 : Nga (ngồi dai chai đít luôn)
hạng 3 : China
hạng 4 : bắc triều tiên
giagan_is_offline  
Old 01-19-2013   #3
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default


quả là khổ tội ngiep quá

sơn hào hải vị quá sướng

quá là no đủ

$ chất như nuối..
viencent_is_offline  
Old 01-19-2013   #4
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default


c̣n thiếu ông nội này làm tổng thống xuống thủ tướng xong lên lại tổng thống đạt kỷ lục guiness
do làm tổng thống wá khổ nên không có ai làm chỉ có 1 ḿnh putin hy sinh làm hoài..
viencent_is_offline  
Old 01-19-2013   #5
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,793
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Comments quá độc hehehehehe
ez4me_is_offline  
Old 01-20-2013   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

tổng thống Mỹ sao sướng bằng bí thư,chủ tịch đảng và thủ tướng việt cộng khỏi phải lo chuyện ǵ cứ để trung cuốc chiếm đăo,đất mà chỉ lo bỏ tuí thất nhiều tiền để cho dân đói cho chết mẹ nó hết
Minhrau_is_offline  
Old 01-21-2013   #7
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,912
Thanks: 121
Thanked 1,074 Times in 629 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Dân chết khơi phăi lo
Quân chết khơi phăi nuôi
Bạn chết khơi mất chức

sướng rên mé điều hiu
giagan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.