Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 12-15-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Sát thủ thảm sát trường học kỳ quặc từ nhỏ

Trong con mắt của hàng xóm sát thủ xả súng vào trường Sandy Hook tại Mỹ, Adam là cậu bé kỳ quặc, ít nói.

Cách ứng xử kỳ lạ của Adam những người hàng xóm xung quanh đều biết. Nhiều khi Adam khiến họ khó chịu.


Sát thủ Adam Lanza, kẻ gây ra cái chết của 27 người, trong đó có 20 học sinh và sau đó tự sát.

Một người bạn đồng thời là hàng xóm cũ của Adam, Tim Dalton, chia sẻ trên mạng xă hội: “Adam Lanza rất kỳ quặc kể từ khi 5 tuổi. Sự việc xảy ra kinh hoàng như hôm nay, tôi không thấy ngạc nhiên”.

Adam cũng là học sinh cá biệt tại trường trung học Newtown. Lalli, 20 tuổi, tốt nghiệp cùng với Adam năm 2010 cho biết Adam nói ít. Mọi người cho rằng Adam thông minh nên luôn không thích nói chuyện với mọi người.

Người hàng xóm cũ khác của Adam có tên là Beth Israel cũng viết trên mạng xă hội: “Con gái tôi học cùng với Adam Lanza. Chúng tôi sống cách nhà cậu này 6 nhà. Chắn chắn Adam có vấn đề trong một thời gian dài”.

C̣n một người bạn của gia đ́nh Adam mô tả Adam là cậu bé hiếm khi nói. Người bạn giấu tên này bày tỏ: “Adam rất lạ và rất trầm tính”.

Adam sống đầy đủ về vật chất nhưng không sống chung với bố mẹ v́ bố mẹ cậu ly đă ly dị năm 2009. Trước khi gây án, Adam sống với mẹ Nancy Lanza và bị cho là đă chính tay giết bà. Bố cậu, ông Peter Lanza, đă đi bước nữa và đang sống cùng vợ hai.

Peter Lanza, cha của sát thủ Adam Lanza.

Theo luật sư của ông Peter, ông Oberst, vợ chồng Lanza rất yêu quư con cái. Trên thực tế, ông Peter c̣n đề nghị được nộp nhiều tiền hơn mức luật sư yêu cầu trong vụ ly dị. Những người trong gia đ́nh Lanza cho hay, vợ chồng ông Lanza là những người rộng lượng và rất tử tế với nhau trong cuộc ly dị. Giờ ông Peter (52 tuổi) đang sống với vợ mới, Shelley Cudiner. Cô Cudiner đang làm tại thư viện của Đại học Connecticut. C̣n người mẹ bị Adam giết hại trước đây từng làm việc tại trường tiểu học Sandy Hook. Gần đây, bà ở nhà chăm con.

Peter Lanza, cha của sát thủ xả súng tại trường Sandy Hook ở Mỹ, lái xe trở về nhà vài giờ sau khi con trai của ông, Adam Lanza, bắn chết 27 người, trong đó có 20 em nhỏ.

“Tôi có thể làm ǵ giúp anh?”, ông Peter hỏi phóng viên Maggie Gordon của Stamfordadvocate.com . Phóng viên nói với ông Peter rằng anh là phóng viên của Stamford Advocate và nói rằng địa chỉ ngôi nhà ông ở có liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng vừa diễn ra tại trường tiểu học Sandy Hook, Newtown. Khi nghe phóng viên nói như vậy, bố sát thủ lặng đi, không b́nh luận ǵ và đóng cổng lại. Ông ngồi vào bàn trong ngôi nhà, gọi điện cho ai đó, tay kia chống má.

Luật sư của ông Peter cho hay, ông Peter đă rất buồn khi ly dị mẹ của Adam. Không biết ông bố này sẽ suy sụp đến mức nào trước tin con trai giết mẹ (vợ cũ của ông) và cướp đi sinh mạng của gần 30 người vô tội, trong đó có 20 em nhỏ.

đỗ quyên

Theo Infonet
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-22.jpg
Views:	9
Size:	16.0 KB
ID:	431713  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.