HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Độc chiêu dụ khách chỉ có ở Việt Nam
Old 11-25-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 74
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã chọn cho mình những cách quảng cáo tiếp cận khách hàng độc chiêu.

Quảng cáo kích thước khủng trên mặt đường

Đã có rất nhiều hình ảnh quảng cáo rao vặt được sơn vẽ trên mặt TP.Hồ Chí Minh xuất hiện trong một thời gian dài.Nội dung quảng cáo là cần tìm nhà đầu tư cho chuỗi cà phê - ý tưởng độc đáo. Địa chỉ email và số điện thoại di động liên lạc được sơn vẽ với kích cỡ khá to ngay trên mặt đường.

Xóa cũng thể hết ngày những hình quảng cáo này.

Theo nhiều người, đây là một kiểu quảng cáo rao vặt mà họ chưa từng thấy xuất hiện ở khu vực trung tâm TP. Dù nội dung của quảng cáo đã được cơ quan chức năng xóa sau đó, tuy nhiên hình dáng của quảng cáo vẫn còn in rõ nét trên mặt đường.

Đưa ô tô đón khách ăn trứng vịt lộn

Quán trứng vịt lôn Kim Thảo ở Quận 2 TP.HCM khai trương năm 2011, hoạt động với ý tưởng mỗi lần ăn trứng vịt lộn chủ quán sẽ đem xe ô tô Innova đi đón khách và đưa về tận nơi. Điều đặc biệt hơn nữa là dù có hình thức đưa đón khách tận tình như thế nhưng cửa hàng không hề tăng giá, mỗi quả trứng vịt lộn ở đây vẫn được bán với giá 7000 đồng.

Chủ cửa hàng tâm sự "Khách rất hào hứng với dịch vụ này, mà cũng ít ai yêu cầu đưa đón nhiều lần nên chúng tôi không sợ lỗ tiền xăng xe. Nếu tính số lượng trứng bán ra nhiều hơn thì chi phí xe hơi đón khách cũng không đáng kể. Cái chính là để khách nhớ đến quán, nhớ đến chất lượng của trứng nơi đây".
Nhờ dịch vụ độc đáo này mà quán Kim Thảo đã có được những kỉ lục mà ít người có thể tin nổi. Mỗi ngày quán bán được khoảng 1500 quả trứng, tính ra doanh thu ngày là khoảng 10 triệu đồng. Người ăn một lần nhiều nhất là 15 quả trứng. Người ăn liên tục lâu nhất là 2 tháng, mỗi lần ăn 2 quả và 1 ly nước mía. Nơi xa nhất mua trứng mang về là Đà Lạt (cách 300km), khách chở về bằng ô tô riêng.

Quán trứng vịt lộn Kim Thảo chỉ là một hộ kinh doanh gia đình, song nhờ cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng độc đáo đã gây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng các "thượng đế".

Sếp cùng cả công ty nhảy tập thể

Hơn 200 cán bộ nhân viên cùng với toàn thể lãnh đạo các văn phòng, trung tâm của MISA khu vực phía Bắc đã cùng nhảy MISA Style.


Đây là ý tưởng của Công ty Cổ phần MISA làm quảng cáo cho thương hiệu của mình trong thời kỳ khủng hoảng. Để thực hiện mục tiêu này, MISA đã huy động hơn 200 lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại khu vực phía Bắc cùng tham gia nhảy và phải thực hiện rất nhiều cảnh quay ở các nơi khác nhau.

Đặt “sốc”, lạ cho món để nhử thực khách

Một Nhà hàng ở Triệu Việt Vương, Hà Nội đã làm thực khách bất ngờ bởi danh sách các món ăn mang tên gọi khá lạ tai: "Heo chạy quanh rừng, Bụi vàng phủ kim tơ, Rừng hoang muôn thú...". Những cái tên này ban đầu có thể gây khó hiểu cho khách nhưng khi được giải thích thì khách tỏ ra vô cùng thích thú với sự sáng tạo này.

Chủ Nhà hàng giải thích, ví dụ như món cơm sen quen thuộc của nhà hàng không chỉ hấp dẫn thực khách bằng thứ nguyên liệu thanh tao từ hạt sen hấp cùng cơm đến lá sen ủ ngoài mà còn bởi chính những cái tên thuần Việt mà các chủ nhà hàng sáng tạo ra như: Hồn Việt, Hương quê.



Món nộm bình dân ngoài những thứ quen thuộc như xu hào, củ đậu, rau thơm thì tới 50% thành phần chính là dừa bào khiến món ăn bỗng chốc được lên hạng cùng với cái tên khá kêu: Nộm bạch tuyết. Cũng với dừa bào sau khi bọc ngoài con tôm đem chiên sẽ tạo nên một lớp áo có màu vàng rộm bắt mắt có tên gọi Tôm chiên hoàng bào lại gợi cho thực khách cảm thấy rất cầu kỳ.

''Lady Gaga'' và ''Marilyn Moroe'' làm tiếp viên

Thời gian qua Vietjetair không ngừng gây sốc cho hành khách với các màn quảng bá có một không hai của mình.

Khi khai trương đường bay đến Nha Trang, tiếp viên VietJet Air đã mặc bikini nhảy múa, tặng quà cho hành khách trên máy bay. Sau đó, thay vì sử dụng các vũ công mặc bikini, Vietjetair đã thu hút khách hàng bằng sự xuất hiện của 'Lady Gaga' trong ngày khai trương đường bay tại Hải Phòng, và gần đây nhất 'Marilyn Moroe' xuất hiện trên máy bay Vietjetair chào mừng sự kiện khai trương đường bay mới TP.HCM - Vinh.
Trên chuyến bay Airbus A320 từ TP.HCM đáp xuống Thành phố Cảng Hải Phòng, VietJetAir đã làm cho tất cả hành khách trên chuyến bay đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những màn nhảy múa flash mob sôi động cùng với sự xuất hiện bất ngờ của "Lady Gaga".

Gần đây, VietJet Air tiếp tục khai trương đường bay Tp.HCM - Vinh với sự xuất hiện của "Marilyn Monroe" cùng điệu nhảy Gangnam Style. Tại quảng trường thành phố Ngọc Quyên hóa thân thành "Marilyn Monroe" cùng vũ đoàn và người dân cuồng nhiệt nhảy điệu Gangnam Style. Với cặp môi đỏ, mái tóc xù cùng bộ váy trắng người mẫu Ngọc Quyên trông không khác gì Marilyn Monroe - ngôi sao điện ảnh Hollywood nổi tiếng nhất thế kỉ 20.

Đêm hội sôi động, hoành tráng đã cuốn hút sự tham gia của đông đảo người dân. "Nóng bỏng", "vũ điệu độc", "ngạc nhiên tột độ", "vô cùng hứng thú" là những từ mà người dân xứ Nghệ nói về chương trình.

Trong chuyến bay khai trương, Ngọc Quyên đã xuất hiện với hình dạng "Marilyn Monroe" cùng chú hề xiếc bong bóng, mang lại sự bất ngờ thích thú cho hành khách trên chuyến bay.

VEF
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung3.jpg
Views:	16
Size:	84.5 KB
ID:	426908  
Old 11-25-2012   #2
vuitoichat
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 149,034
Thanks: 11
Thanked 14,103 Times in 11,264 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 185
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Default Độc chiêu dụ khách chỉ có ở Việt Nam

- Trong thời buổi kinh tế khó khăn, cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã chọn cho mình những cách quảng cáo tiếp cận khách hàng độc chiêu.

Quảng cáo kích thước khủng trên mặt đường


Đã có rất nhiều hình ảnh quảng cáo rao vặt được sơn vẽ trên mặt TP.Hồ Chí Minh xuất hiện trong một thời gian dài.
Nội dung quảng cáo là cần tìm nhà đầu tư cho chuỗi cà phê - ý tưởng độc đáo. Địa chỉ email và số điện thoại di động liên lạc được sơn vẽ với kích cỡ khá to ngay trên mặt đường.

Xóa cũng không thể hết ngày những hình quảng cáo này.

Theo nhiều người, đây là một kiểu quảng cáo rao vặt mà họ chưa từng thấy xuất hiện ở khu vực trung tâm TP. Dù nội dung của quảng cáo đã được cơ quan chức năng xóa sau đó, tuy nhiên hình dáng của quảng cáo vẫn còn in rõ nét trên mặt đường.

Đưa ô tô đón khách ăn trứng vịt lộn

Quán trứng vịt lôn Kim Thảo ở Quận 2 TP.HCM khai trương năm 2011, hoạt động với ý tưởng mỗi lần ăn trứng vịt lộn chủ quán sẽ đem xe ô tô Innova đi đón khách và đưa về tận nơi. Điều đặc biệt hơn nữa là dù có hình thức đưa đón khách tận tình như thế nhưng cửa hàng không hề tăng giá, mỗi quả trứng vịt lộn ở đây vẫn được bán với giá 7000 đồng.

Chủ cửa hàng tâm sự “Khách rất hào hứng với dịch vụ này, mà cũng ít ai yêu cầu đưa đón nhiều lần nên chúng tôi không sợ lỗ tiền xăng xe. Nếu tính số lượng trứng bán ra nhiều hơn thì chi phí xe hơi đón khách cũng không đáng kể. Cái chính là để khách nhớ đến quán, nhớ đến chất lượng của trứng nơi đây”.
Nhờ dịch vụ độc đáo này mà quán Kim Thảo đã có được những kỉ lục mà ít người có thể tin nổi. Mỗi ngày quán bán được khoảng 1500 quả trứng, tính ra doanh thu ngày là khoảng 10 triệu đồng. Người ăn một lần nhiều nhất là 15 quả trứng. Người ăn liên tục lâu nhất là 2 tháng, mỗi lần ăn 2 quả và 1 ly nước mía. Nơi xa nhất mua trứng mang về là Đà Lạt (cách 300km), khách chở về bằng ô tô riêng.

Quán trứng vịt lộn Kim Thảo chỉ là một hộ kinh doanh gia đình, song nhờ cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng độc đáo đã gây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng các "thượng đế".

Sếp cùng cả công ty nhảy tập thể

Hơn 200 cán bộ nhân viên cùng với toàn thể lãnh đạo các văn phòng, trung tâm của MISA khu vực phía Bắc đã cùng nhảy MISA Style.
Đây là ý tưởng của Công ty Cổ phần MISA làm quảng cáo cho thương hiệu của mình trong thời kỳ khủng hoảng. Để thực hiện mục tiêu này, MISA đã huy động hơn 200 lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại khu vực phía Bắc cùng tham gia nhảy và phải thực hiện rất nhiều cảnh quay ở các nơi khác nhau.

Đặt “sốc”, lạ cho món để nhử thực khách

Một Nhà hàng ở Triệu Việt Vương, Hà Nội đã làm thực khách bất ngờ bởi danh sách các món ăn mang tên gọi khá lạ tai: "Heo chạy quanh rừng, Bụi vàng phủ kim tơ, Rừng hoang muôn thú...". Những cái tên này ban đầu có thể gây khó hiểu cho khách nhưng khi được giải thích thì khách tỏ ra vô cùng thích thú với sự sáng tạo này.

Chủ Nhà hàng giải thích, ví dụ như món cơm sen quen thuộc của nhà hàng không chỉ hấp dẫn thực khách bằng thứ nguyên liệu thanh tao từ hạt sen hấp cùng cơm đến lá sen ủ ngoài mà còn bởi chính những cái tên thuần Việt mà các chủ nhà hàng sáng tạo ra như: Hồn Việt, Hương quê.
Món nộm bình dân ngoài những thứ quen thuộc như xu hào, củ đậu, rau thơm thì tới 50% thành phần chính là dừa bào khiến món ăn bỗng chốc được lên hạng cùng với cái tên khá kêu: Nộm bạch tuyết. Cũng với dừa bào sau khi bọc ngoài con tôm đem chiên sẽ tạo nên một lớp áo có màu vàng rộm bắt mắt có tên gọi Tôm chiên hoàng bào lại gợi cho thực khách cảm thấy rất cầu kỳ.

''Lady Gaga'' và ''Marilyn Moroe'' làm tiếp viên

Thời gian qua Vietjetair không ngừng gây sốc cho hành khách với các màn quảng bá có một không hai của mình.

Khi khai trương đường bay đến Nha Trang, tiếp viên VietJet Air đã mặc bikini nhảy múa, tặng quà cho hành khách trên máy bay. Sau đó, thay vì sử dụng các vũ công mặc bikini, Vietjetair đã thu hút khách hàng bằng sự xuất hiện của 'Lady Gaga' trong ngày khai trương đường bay tại Hải Phòng, và gần đây nhất 'Marilyn Moroe' xuất hiện trên máy bay Vietjetair chào mừng sự kiện khai trương đường bay mới TP.HCM - Vinh.
Trên chuyến bay Airbus A320 từ TP.HCM đáp xuống Thành phố Cảng Hải Phòng, VietJetAir đã làm cho tất cả hành khách trên chuyến bay đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những màn nhảy múa flash mob sôi động cùng với sự xuất hiện bất ngờ của "Lady Gaga".

Gần đây, VietJet Air tiếp tục khai trương đường bay Tp.HCM – Vinh với sự xuất hiện của "Marilyn Monroe" cùng điệu nhảy Gangnam Style. Tại quảng trường thành phố Ngọc Quyên hóa thân thành "Marilyn Monroe" cùng vũ đoàn và người dân cuồng nhiệt nhảy điệu Gangnam Style. Với cặp môi đỏ, mái tóc xù cùng bộ váy trắng người mẫu Ngọc Quyên trông không khác gì Marilyn Monroe - ngôi sao điện ảnh Hollywood nổi tiếng nhất thế kỉ 20.
Đêm hội sôi động, hoành tráng đã cuốn hút sự tham gia của đông đảo người dân. “Nóng bỏng”, “vũ điệu độc”, “ngạc nhiên tột độ”, “vô cùng hứng thú” là những từ mà người dân xứ Nghệ nói về chương trình.

Trong chuyến bay khai trương, Ngọc Quyên đã xuất hiện với hình dạng "Marilyn Monroe" cùng chú hề xiếc bong bóng, mang lại sự bất ngờ thích thú cho hành khách trên chuyến bay.

Vân Anh
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20121123173841_maryluyn-2.jpg
Views:	10
Size:	34.7 KB
ID:	427043  
Old 11-28-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 24
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bây giờ nhà hàng nào làm món thịt chồn nướng đặt tên là món "hỏa thiêu hồ chí minh" là không kịp có hàng để bán ngay.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Chiến lược an ninh mới của Trump: Hạ giọng với Trung Quốc, đặt cược tất tay vào kinh tế và lá bài Đài Loan Kho ảnh mới từ dinh thự Jeffrey Epstein: Bóng dáng giới quyền lực và cuộc đấu Trump – Quốc hội Mỹ Cây chổi cho Donald Trump
Nước Mỹ Trump đang kéo châu Âu đi đâu? Nền kinh tế chữ K: 79 ngàn tỷ đô bị “ăn cắp” khỏi túi người lao động Mỹ Khi Trump “đại tu” FEMA và tấn công các cơ quan độc lập
Ukraine đánh thẳng vào “cây ATM năng lượng” của Nga, NATO cảnh báo: chiến tranh đã ở ngay trước cửa Tyler Robinson lần đầu trực tiếp xuất hiện trước tòa: Vụ ám sát Charlie Kirk và câu hỏi về thù hận chính trị ở nước Mỹ Chính quyền Trump chính thức mở trang mạng để bán "thẻ vàng định cư"
Ba người Việt bị ICE bắt ở New Orleans: Từ giấc mơ Mỹ đến nguy cơ bị trục xuất Hai anh em sinh đôi trở về Việt Nam tìm mẹ ruột sau 24 năm và người mẹ Mỹ mang trái tim Bồ Tát Cuối năm phố tắt đèn: Cơn sóng trả mặt bằng và tiếng thở dài của tiểu thương
Tin đồn ông Nguyễn Xuân Phúc xin qua Mỹ định cư: Tấm thẻ đảng và cánh cửa di trú Hoa Kỳ Netflix tung đòn 28 USD/cổ phiếu: Trận quyết đấu cuối cùng của ‘chiến tranh streaming’? Cơn sốc 50.000 USD: Mua xe mới ở Mỹ sắp thành xa xỉ phẩm?
Làn sóng hủy show Nhật Bản ở Trung Quốc: Khi chính trị tắt đèn sân khấu Mãn kinh – chương đời bị bỏ quên của một nửa nhân loại Cuộc họp nội các thật hỗn loạn của ông Trump
Miền Trung chết đuối trong hai chữ “đúng quy trình” Nhật Bản thời Takaichi: Khi Tokyo thôi “hiền lành” và trở thành đối trọng cứng rắn với Bắc Kinh Từ lũ dữ miền Trung đến “Công ước Hà Nội”: Khi khế ước xã hội bị xé bỏ
Phú Yên không còn quan tài: Tiếng khóc giữa đại hồng thủy và những chuyến xe chở tình người Mafia công nghệ 4.0: Từ vụ Alice Guo đến cuộc cạnh tranh quyền lực ngầm ở Đông Nam Á Người đàn ông mang trạm sạc đến nối lại tin tức giữa vùng lũ
“Lũ nhân tạo” ở Việt Nam: Khi dòng sông bị bẻ cong vì thủy điện Đêm 19-11 và tiếng kêu giữa lũ dữ: Khi “đúng quy trình” nhấn chìm niềm tin của dân Lời nói dối “người Mỹ không làm việc này” và cái giá của cả một quốc gia
Đức dựng lại “đạo quân mạnh nhất châu Âu”: Tham vọng của Merz và nỗi lo nghĩa vụ quân sự Thích Trí Quang: Từ “vì đạo pháp và dân tộc” đến 44 năm im lặng Khi Bắc Kinh dọa “chặt đầu” bà đầm thép Sanae Takaichi
Trump hô tội “phản loạn, xử tử hình” 6 dân biểu Dân Chủ: chính trường Mỹ trượt sát lằn ranh bạo lực Ukraine giữa gọng kìm: Kế hoạch hòa bình của Trump và bóng ma drone Rubicon trên bầu trời chiến tranh Kinh tế Mỹ “chạy hết ga, nhưng ghế trống”: Nỗi lo suy thoái không việc làm dưới thời Trump
Hai thẩm phán liên bang chặn lệnh Trump “bóp cổ” ngân sách cứu trợ thiên tai để ép bỏ DEI và hỗ trợ di trú Đêm lũ cuốn trôi Camp Mystic: từ bức vẽ ám ảnh của bé Lulu đến 27 sinh mạng nhỏ bị bỏ rơi Từ cái chết Pamela Genini đến bóng tối đè lên phụ nữ Ý dưới thời Giorgia Meloni

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 13:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12636 seconds with 13 queries