Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 08-31-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Người có cú đá hạ gục voi duy nhất trong lịch sử

Cú đá sấm sét của ông quật ngă một đại cao thủ đến từ đất nước của những ẩn sĩ bậc thầy về vơ công.

Trong làng vơ Việt đến giờ vẫn c̣n nhắc nhiều giai thoại liên quan đến hai anh em Tư Vá và Tư Côi, những tên tuổi nổi danh của môn phái Thăng Long Vơ Đạo. Chuyện rằng hai ông luyện được Kungfu tuyệt kỷ nên có sức mạnh phi thường có thể đấm chết ngựa, đá chết voi.

Khổ luyện thành tài

Theo Chưởng môn Thăng Long Vơ Đạo Văn Thắng, anh em Tư Vá và Tư Côi không chỉ luyện được Kungfu siêu hạng, họ c̣n là tấm gương về khổ luyện thành tài của bản môn. Tư Côi sở hữu cú đá có ḱnh lực rất mạnh có thể giết chết voi, trong khi cụ Tư Vá có cú đấm uy lực trong chốc lát khiến một con ngựa khỏe mạnh lăn ra chết. Câu nói "ba cú đấm của Tư Vá ngang bằng một cú đá của Tư Côi" là sự ghi nhớ về sức mạnh từ cú đấm và cú đá của hai huyền thoại vơ lâm này.


Chưởng môn Văn Thắng vận công trước khi biểu diễn nhất dương chỉ

Chưởng môn Văn Thắng tự hào cho biếtå: Sở dĩ Tư Vá và Tư Côi được truyền tụng là những người có được sức mạnh phi thường bởi hai ông đă luyện thành công hai bí kíp độc đáo do chính cụ Cử Tốn truyền dạy. Vơ sư Văn Thắng khẳng định, Thôi sơn quyền và Thiết cước chính là hai bí kíp giúp cho Tư Vá và Tư Côi có sức mạnh phi thường.

Theo vơ sư Thắng, Thôi sơn quyền là bí kíp dùng để luyện đ̣n tay. Nếu ai luyện được thành công bí kíp này chắc chắn sẽ có một đôi tay cứng như thép, sức mạnh có thể đấm xuyên tường. Thậm chí đạt đến ngưỡng giới cao nhất có thể dùng một ngón tay đục thủng tường mà trong giới vơ lâm gọi là nhất dương chỉ. Trong khi Thôi sơn quyền có thiên hướng về đ̣n tay th́ Thiết cước lại thiên hướng luyện đ̣n chân. Đạt đến ngưỡng giới cao nhất của bí kíp này người luyện có một đôi chân cứng như thép cùng những cú ra đ̣n trời giáng, có thể đá găy cột nhà.. Luyện Thiết cước cũng như Thôi sơn quyền rất khó khăn và rất kén người.

Cũng theo vị Chưởng môn Thăng Long Vơ Đạo, một người trước khi bước vào luyện hai bí kíp tuyệt kỷ bắt buộc phải có một nền kiến thức vơ học vững chắc và nội công tương đối uyên thâm. Cùng với đó phải là người có đạo đức tốt và một sự trung thành tuyệt đối với môn phái. Để luyện thành công Thôi sơn quyền, Thiết cước, phải hết sức vất vả, kiên tŕ trong nhiều năm trời. Thành công phụ thuộc vào tố chất của từng người nhưng đạt thành công ở độ tuổi đôi mươi như cụ Tư Vá và cụ Tư Côi là trường hợp hiếm có. Bởi lẽ, luyện thành công hai bí kíp này đồng nghĩa người đó sở hữu một nội công uyên thâm và thân pháp xuất quỷ nhập thần. Câu chuyện về hai người anh hùng luyện tập Kungfu khiến chúng tôi phải giật ḿnh thán phục.

Chưởng môn Văn Thắng cho biết, cụ Tư Vá luyện tập bằng cách dùng tay không đấm thẳng vào tường hoặc vào thân cây. Có khi cụ đấm thẳng vào các bảng hiệu bằng sắt ven đường của Pháp. Nhiều người dân Hà Nội thời bấy giờ sáng ra nh́n thấy bảng hiệu bị méo mó, cong, găy, không hiểu được lư do tại sao, nhưng những người đồng đạo với cụ Tư Vá th́ biết chắc chắn đêm qua Tư Vá đă luyện Thôi sơn quyền tại đây.

Cụ Tư Côi luyện Thiết cước bằng cách đá liên hoàn cước trực diện vào thân cây. Nơi ông luyện Thiết Cước dễ dàng nhận ra bởi đám cây đó sẽ mất đi lớp vỏ bên ngoài. Khi đạt đến tŕnh độ cao, cụ Tư Côi cũng học theo cách của cụ Tư Vá là dùng những cột sắt, cột đèn của Pháp làm dụng cụ luyện tập. Nhiều cột sắt cùng các biển hiệu ven đường đột nhiên bị cong, cụp, đổ hẳn xuống, không rơ lư do. Bọn Pháp lúc đó không thể ngờ được rằng nó đă bị những đ̣n đá của cụ Tư Côi hạ gục.

Khi đạt đến tŕnh độ thượng thừa, một điều chắc chắn có thể khẳng định việc đấm chết ngựa, đá chết voi nằm trong tầm tay của hai tên tuổi lừng danh này. Giai thoại về Tư Vá đấm chết ngựa và Tư Côi đá chết voi của giới vơ lâm không có ǵ là không tưởng. Khi so sánh tài năng của vơ sĩ Mùi Đen với Tư Vá, Tư Côi, Chưởng môn Văn Thắng cho biết, "vơ sĩ Mùi Đen đánh hổ nổi danh trong làng vơ Việt do sở hữu được toàn diện lối đánh tổng hợp giữa đ̣n tay và đ̣n chân. Nhưng để nhắc đến sức công phá của riêng đ̣n tay hoặc riêng đ̣n chân trong môn phái Thăng Long Vơ Đạo phải nhắc đến tên tuổi của hai vị Tư Vá, Tư Côi".

Giữ lôi đài cho vơ Việt

Trong câu chuyện liên quan đến tài năng vơ thuật siêu hạng của hai ông, Chưởng môn Văn Thắng đă kể cho chúng tôi nghe về những lần đả lôi đài của hai vơ sĩ tên tuổi này.

Chưởng môn Thắng khẳng định, hai ông chính là người giữ lôi đài cho Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Trong hồi ức về một thời sôi động của vơ đài Việt Nam trước cách mạng tháng Tám, tên tuổi của hai vơ sĩ lừng danh này được truyền tụng như là những người đem lại vinh quang cho vơ Việt. Ông Thắng cho biết, chính sách cấm dạy vơ và học vơ của người Pháp thời kỳ đầu khi bắt tay vào cai trị nước ta coi như đă thất bại. Bởi bản thân chính quyền thực dân không thể kiểm soát được các ḷ vơ bí mật của những vơ tướng Việt Nam lập ra trước đây. Để thay đổi chính sách này, chúng tiến hành cho lập những vơ đài tự do để các vơ sư và vơ sĩ tên tuổi của chúng ta lao vào con đường thể thao mang tính chất ăn thua mà quên nhiệm vụ đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Giới vơ học Việt Nam lúc đó cũng có những phản ứng tích cực. Những vơ sĩ được đào tạo cơ bản sẵn sàng đăng đàn để khuếch trương thanh thế, tạo vỏ bọc, bên trong họ âm thầm chống đối bằng cách phá hoại những lợi ích của Pháp.

Những cuộc chiến lôi đài của thời kỳ trước cách mạng diễn ra rất gay cấn. Nhận biết được tài năng của những vơ sĩ Việt Nam bọn thực dân đă mời đến nước ta những tên tuổi lừng danh đến từ Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, Indonexia, Pháp mà đặc biệt là những tên tuổi đến từ Ấn Độ. V́ vậy, để chiến đấu với những vơ sĩ này chỉ có những vơ sĩ bậc thầy của Việt Nam như cụ Tư Vá, Tư Côi mới có thể sánh ngang đẳng cấp.

Theo vơ sư Văn Thắng, cụ Tư Côi, và cụ Tư Vá là hai vơ sĩ bậc nhất thời bấy giờ, những người giữ lôi đài cho vơ Việt trong một thời gian rất dài. Trong giới vơ lâm Việt Nam c̣n nhắc tới trận đấu của cụ Tư Côi với một vơ sĩ người Ấn. Đây là một vơ sĩ được đích thân chính quyền thực dân Pháp mời sang. Mục đích để làm nhụt chí, hạ thấp h́nh ảnh của vơ Việt. Suốt hai tháng trời, tại nhà đấu xảo Hà Nội, (nay là Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô) nhiều vơ sĩ của ta thượng đài đều bị vơ sĩ đến từ Ấn Độ đánh hạ. Điểm mạnh của vơ sĩ này là có sức chịu đ̣n kinh người, đấm vào người không khác ǵ đấm vào đá. Bọn thực dân Pháp hả hê, v́ đă mời được một cao thủ có thể trị được một lớp vơ sĩ người Việt cứng đầu.

Bản thân bọn thực dân không ngờ rằng, trong mọi cuộc đấu có sự tham gia của vơ sĩ Ấn Độ đều được những cao thủ vơ Việt thời bấy giờ như Cử Tốn, Ba Các, Hàn Bái cử người theo dơi sát sao. Sau khi bàn bạc kỹ lối đánh của vơ sĩ này, mọi người phát hiện ra điểm yếu duy nhất có thể đánh hạ đối phương là tấn công từ trên cao xuống. Không ai khác, Tư Côi là người được nhận nhiệm vụ thăng đài tỉ thí. Cuộc chiến giữa hai người giằng co, cả hai cao thủ luôn t́m cách nhập nội để khóa chặt đ̣n thế của đối thủ. Quần hùng ở dưới cổ vũ sôi động, tạo thanh thế cho Tư Côi. Trong một thoáng sơ sẩy, Tư Côi giả vờ quay lưng lại phía sau đối thủ sau đó nhanh chóng xoay người đá chẻ từ trên xuống. Bất ngờ v́ lối đánh lạ, vơ sĩ Ấn Độ dính ngay một đ̣n "đá chết voi" chính diện vào đầu. Quá bất ngờ, vơ sĩ Ấn Độ ngă ngay xuống sàn, không thể đứng lên được nữa. Bọn Pháp ngồi ở dưới thẹn tím cả mặt, tức tối bỏ về. Cũng từ đó không c̣n một vơ sĩ Ấn Độ nào dám bén mảng đến Bắc Kỳ thách đấu nữa...

Cướp xe lương của Pháp để chia cho người nghèo

Theo vơ sư Văn Thắng, đấu đài cũng chỉ đơn thuần là hoạt động thể thao nhằm khẳng định h́nh ảnh của vơ Việt và tư chất của người Việt trước bọn thực dân và các nước khác. Nhưng bên trong các cụ luôn âm thầm tổ chức những hoạt động nhằm phá hoại chính quyền thực dân. Mỗi khi nắm bắt được kế hoạch vận tải lương thảo của Pháp, cụ Tư Côi, cụ Tư Vá cùng nhiều anh em đồng môn lên kế hoạch thực hiện các phi vụ cướp xe lương để phân phát cho người nghèo. Hành tung bí ẩn của những cao thủ vơ lâm khiến bọn Pháp tức tối nhưng đành phải bó tay. Chính những hành động nghĩa hiệp của hai anh em Tư Vá và Tư Côi đă khiến giới vơ lâm xưng tụng và đi vào huyền thoại.



Trinh Phúc - Thanh Xuân
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	22
Size:	4.6 KB
ID:	404310  
dh2003_is_offline  
Old 08-31-2012   #2
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Trinh Phúc - Thanh Xuân này đọc chuyện kiếm hiệp quá nhiều.
5com_is_offline  
Old 08-31-2012   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,439
Thanks: 0
Thanked 5,962 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 988 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Trinh Phúc - Thanh Xuân chính tai nghe lại nên mới đăng bài nầy
Minhrau_is_offline  
Old 08-31-2012   #4
Duy Dung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 227
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 16
Duy Dung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dùng nhất dương chỉ có thể xuyên phá bê tông đc ko nhỉ ?
Duy Dung_is_offline  
Old 08-31-2012   #5
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Một chiêu vừa xuất ra, mọi người đều nghe phát ra tiếng "xạo"...
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 08-31-2012   #6
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by Duy Dung View Post
Dùng nhất dương chỉ có thể xuyên phá bê tông đc ko nhỉ ?
..Được ... nhưng chỉ KHOAN được BÊ TÔNG của mẹ thằng viết bài này thôi ...
cc4cc_is_offline  
Old 08-31-2012   #7
>>phong<<
R2 Kiếm Khách
 
>>phong<<'s Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 172
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
>>phong<< Reputation Uy Tín Level 1>>phong<< Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ông vơ sư có cú đá chết voi này thua xa tuyệt chiêu của Trinh Phúc - Thanh Xuân là quăng lựu đạn (chết nhiều người hơn). Bó tay, toàn là tào lao,
>>phong<<_is_offline  
Old 08-31-2012   #8
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Có tin là tao chĩ bún 1 cái thì cái mõ cũa thằng viết bài nầy sưng chù vù không?
WildCatAZ_is_offline  
Old 08-31-2012   #9
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,785
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by 5com View Post
Trinh Phúc - Thanh Xuân này đọc chuyện kiếm hiệp quá nhiều.
Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh View Post
Một chiêu vừa xuất ra, mọi người đều nghe phát ra tiếng "xạo"...
Quote:
Originally Posted by >>phong<< View Post
Ông vơ sư có cú đá chết voi này thua xa tuyệt chiêu của Trinh Phúc - Thanh Xuân là quăng lựu đạn (chết nhiều người hơn). Bó tay, toàn là tào lao,
:haf ppy: Nhất dương chỉ của xhcn
ez4me_is_offline  
Old 08-31-2012   #10
baymuoi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 13
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Ôi cái nước Vn dưới tay CS XHCN ngày nay cái ǵ củng nhất thế giới, siêu , khủng , vô đối cho nên ông trời ganh ghét đày cho VN xuống ngang hàng với ......mọi châu phi!!!!!!!



Tui củng có đ̣n nhât dương chỉ mà tui "chọt" mấy chục năm nay nhưng hỏng chết ai!!!!! giờ "chọt" hết nổi luôn rồi... hic...:hafpp y:

Last edited by baymuoi; 08-31-2012 at 16:19.
baymuoi_is_offline  
Old 09-01-2012   #11
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

như vậy mấy con voi vừa chết trong rừng là thằng này ra tay chứ ai!
dalat47_is_offline  
Old 09-01-2012   #12
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 19
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

cụ Tư Côi, và cụ Tư Vá là hai vơ sĩ bậc nhất thời bấy giờ...cướp cạn trộm trâu sợ tây bắt nên theo bác kháng chiến
Theo vơ sư Thắng, Thôi sơn quyền là bí kíp dùng để luyện đ̣n tay. Nếu ai luyện được thành công bí kíp này chắc chắn sẽ có một đôi tay cứng như thép, sức mạnh có thể đấm xuyên tường.....
vơ sư thắng cho đến cũng chưa luyện được ,nay chỉ dùng nhị chỉ truyền cho đệ tử đi móc túi
haithuyensatcong_is_offline  
Old 09-01-2012   #13
Tao Đây
R2 Kiếm Khách
 
Tao Đây's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Location: USA
Posts: 58
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
Tao Đây Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có tin là tao chĩ bún 1 cái thì cái mõ cũa thằng viết bài nầy sưng vù như mơ chó: )
Tao Đây_is_offline  
Old 09-01-2012   #14
chimtuhu
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 189
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
chimtuhu Reputation Uy Tín Level 1
Default

dung noi cong , kieu nay coi chung khi chot. xuong la loi cuc do ban oi.toan la bo lao,,...
chimtuhu_is_offline  
Old 09-01-2012   #15
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bỏ ông vơ sư đang vận công xử dụng "nhất dương chỉ" này vào chuồng cọp, "chỉ trên" chưa thấy nhúc nhích "chỉ dưới" phun nước có ṿi.
nguoidan_is_offline  
Old 09-01-2012   #16
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by baymuoi View Post
Ôi cái nước Vn dưới tay CS XHCN ngày nay cái ǵ củng nhất thế giới, siêu , khủng , vô đối cho nên ông trời ganh ghét đày cho VN xuống ngang hàng với ......mọi châu phi!!!!!!!

Tui củng có đ̣n nhât dương chỉ mà tui "chọt" mấy chục năm nay nhưng hỏng chết ai!!!!! giờ "chọt" hết nổi luôn rồi... hic...:hafpp y:
Bạn xài chỉ hoài, chọt không nổi là phải, tui cũng có đ̣n Nhất Dương...(ủa mà ngón cẳng..giữa kêu là cái ǵ he?) Tui chọt ai cũng la thấu trời, mà chẳng ai chết cả (chỉ có tui chết thôi) mới tức chớ.
tuhientram_is_offline  
Old 09-01-2012   #17
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Bạn xài chỉ hoài, chọt không nổi là phải, tui cũng có đ̣n Nhất Dương...(ủa mà ngón cẳng..giữa kêu là cái ǵ he?) Tui chọt ai cũng la thấu trời, mà chẳng ai chết cả (chỉ có tui chết thôi) mới tức chớ.
..Sao anh 7 nói câu nghe buồn vậy chứ ... nhưng cũng có thời oanh liệt rồi .... CHỌT 1 phát th́ 100 năm sau vết thương cũng không lành ..
.... :haf ppy:...
chu9chin_is_offline  
Old 09-01-2012   #18
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,040
Thanks: 59,132
Thanked 59,637 Times in 19,353 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8732 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Phải công nhận là sau này Việt Nam thật sự có rất nhiều những cái gọi là "Siêu" và "Khủng".
Siêu nhất là "Đặt Chuyện"
Khủng nhất là "Nổ"
phokhuya_is_offline  
Old 09-01-2012   #19
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
..Sao anh 7 nói câu nghe buồn vậy chứ ... nhưng cũng có thời oanh liệt rồi .... CHỌT 1 phát th́ 100 năm sau vết thương cũng không lành ..
.... :haf ppy:...
:haf ppy: Mấy bác xài và lạm dụng Nhất Dương Chỉ quá cho nên bây giờ mới than thân trách phận v́ nó ko c̣n work nữa. À mà nếu vậy chắc là gia đ́nh mấy bác đông "lính" lắm hỉ? :haf ppy:
angel158870_is_offline  
Old 09-01-2012   #20
thuzdam
R2 Kiếm Khách
 
thuzdam's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 95
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
thuzdam Reputation Uy Tín Level 1
Default

**************** mẹ , toàn là đồ bố láo ,bao nhiêu chỉ gặp bà củng phải chết ,bà lấy cây 45 ra chỉ một cái ầm ,ông nội thằng vơ sư nầy củng phải đi đầu thai ,tào lao ba sạo
thuzdam_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.