Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 08-27-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Sự thật vụ “ăn vụng” của Nguyễn Văn Thiệu - ca sĩ Kim Loan

(Nguoiduatin.vn) - Mê sắc đẹp của Kim Loan, Tổng thống Thiệu đă nhờ cận thần dàn xếp kỳ nghỉ mát ở đảo Phú Quốc để được gần người đẹp.

Những lời “giải oan” thiếu thuyết phục


Trước khi đi vào phần chính, kể lại sự thật rất ít người biết, chuyện ăn vụng của “Tổng thống đào ngũ” Nguyễn Văn Thiệu, tôi xin có đôi ḍng phản bác lại những lời “giải oan” thiếu thuyết phục của ca sĩ Kim Loan dựa trên thuần lư.

Nghe đoạn tâm sự trên của ca sĩ Kim Loan, rất nhiều người đâm ra nghi ngờ câu chuyện của nàng ca sĩ "vợ bé" Tổng thống diễn quá tài, diễn mà cứ như thật

Từ trước 1975, cho đến ngày nay, để trở thành một ca sĩ có chút tiếng tăm là mơ ước của rất nhiều người. Do đó, khi đang ở trên đỉnh vinh quang, không ai có thể chấm dứt sự nghiệp của ḿnh, nếu như không gặp phải một sự cố trọng đại nào đó trong cuộc đời. Thế th́ tại sao, ca sĩ Kim Loan, theo thọ giáo thầy Nguyễn Đức từ lúc chưa tṛn 10 tuổi, măi đến năm 17 tuồi (1966) đạt được danh vọng rực rỡ như vậy mà chỉ 3 năm sau (1969) cô ta lại đột ngột từ bỏ ca hát để sang Cộng ḥa Liên bang Đức du học? Cứ đem lên bàn cân mà so sánh, để lựa chọn: Liệu sau khi du học xong, Kim Loan có chắc chắn tạo được công danh, tiền bạc như đă quá thành công với nghiệp cầm ca?

Kim Loan c̣n lập luận rằng, sở dĩ thời đó người ta muốn hạ uy tín của Nguyễn Văn Thiệu nên mới gán ghép với cô mà không phải người khác. Bởi lúc đó, cô đang ở ngoại quốc, nên không phản ứng được. Xin thưa, dù ở ngoại quốc nhưng nếu thấy oan ức, Kim Loan chỉ cẩn gởi thư trần t́nh đến bất cứ một tờ báo nào đó tại Sài G̣n, chắc chắn mấy tay kư giả kịch trường sẽ vô cùng biết ơn cô, đă cho họ một loạt bài hấp dẫn, tha hồ mà bán báo. Không đợi đến hôm nay Kim Loan mới đính chính, khi người t́nh già đă nằm yên dưới ba tấc đất. Trong bài trả lời phỏng vấn, ca sĩ Kim loan c̣n “đá” bà Mai Anh, đệ nhất phu nhân của phủ đầu rồng, rằng “…bà này đă ứng xử quá kém, quá vô t́nh trước những tin đồn đầy ác ư cho chồng mà không công khai đính chính, hay tỏ thái độ phản bác. V́ hơn ai hết, chính bà Mai Anh biết rơ chồng bà là nạn nhân của tin đồn quái ác này…”

H́nh như đến hôm nay ca sĩ Kim Loan vẫn c̣n ghen ngược! Bà Mai Anh mới dự tính chứ chưa kịp cho đám tay chân thực hiện một trận đánh ghen đă là may cho Kim Loan! Vậy th́ tại sao lại đ̣i hỏi bà Mai Anh phải đính chính mà không phải là chính bản thân ông Thiệu, hoặc Kim Loan phải đính chính. Hơn nữa, dựa vào cơ sở nào mà Kim Loan dám quả quyết bà Mai Anh biết rơ chồng bà là nạn nhân của tin đồn? Chẳng lẽ bà Mai Anh tâm sự với Kim Loan? Cuối cùng, ca sĩ Kim Loan đă giả nai như lời b́nh luận trên mạng. Khi người phỏng vấn xoáy vào chuyện giữa cô và ông Thiệu, th́ Kim Loan lại lái đi hướng khác, cố t́nh dài gịng kể lể chuyện ông Nguyễn Cao Kỳ, chẳng ăn nhập ǵ đến nội dung của bài phỏng vấn.

Thôi th́, dưới ánh mặt trời chẳng có ǵ là bí mật. Sự thật bao giờ cũng là sự thật. Tôi xin được làm một kẻ nhiều chuyện, kể lại những ǵ ḿnh biết, cho bạn đọc gần xa được biết tuy chẳng c̣n giá trị ǵ nữa, bởi “nhân vật chính” Nguyễn Văn Thiệu đă xanh cỏ từ lâu!

Sự thật mối t́nh vụng trộm

Đúng như lời ông Hồ An viết, lần đầu tiên, Nguyễn Văn Thiệu gặp ca sĩ Kim Loan tại trại Đào Bá Phước, bản doanh đầu năo của binh chủng Biệt động quân trong một buổi lễ có biểu diễn ca nhạc. Cũng xin nhắc lại chi tiếc sau đây để làm cột mốc thời gian. Đào Bá Phước nguyên là Trung tá, Liên đoàn trưởng Liên đoàn 5, Biệt động quân. Ông ta bị tử thương do trực thăng Mỹ bắn nhầm vào lúc 6 giờ chiều ngày 2/6/1968, tại trường Phước Đức số 266 đường Khổng Tử, Chợ Lớn, nơi đặt Bộ chỉ huy của Liên Đoàn 5, trong dịp tổng công kích đợt 2, năm Mậu Thân. Sau đó, ông ta được Thiệu vinh thăng cố Đại tá và lấy tên đặt cho doanh trại này. Như vậy, là sau tháng 6/68 mới có trại Đào Bá Phước, và ông Thiệu gặp Kim Loan vào khoảng cuối năm 1968.

Chẳng phải do tiếng sét ái t́nh nào đánh trúng cả mà Nguyễn Văn Thiệu bị nhan sắc của Kim Loan làm nổi máu dê. Ông ta đă tỉ tê với Trung tướng Đặng Văn Quang, cố vấn An Ninh Phủ tổng thống. một hạng tham nhũng khét tiếng, vừa là cậu họ xa của vợ, vừa là bạn đồng khóa với ông ta. Chẳng giấu diếm ǵ cả. Bởi lẽ, họ là đôi bạn thân với nhau từ thủa mới đeo lon thiếu úy, và từng ăn chơi đàn đúm, gái gú với nhau suốt thời trai trẻ.

Thiệu nói thẳng với Quang là muốn được lên giường với Kim Loan, và nhờ Quang đưa đường dẫn lối. Dĩ nhiên, phải bảo mật tối đa. Quang gật đầu, v́ tin chắc với quyền uy sẵn có th́ Thiệu muốn ngủ với ai Quang cũng dàn xếp được. Cố vấn Đặng Văn Quang bàn với Nguyễn Văn Thiệu, tuyệt nhiên chuyện mây mưa này không thể diễn ra tại Sài G̣n, rất dễ tai vách, mạch rừng. Tốt nhất, Quang sẽ tổ chức cho Thiệu đi câu cá và thư giăn cuối tuần tại đảo Phú Quốc, rồi điều Kim Loan ra đó. Việc sắp xếp đó vừa qua mặt được bà Mai Anh, (bởi có “cậu Quang” bảo hộ), vừa tránh xa sự ḍm ngó của đám cận thần và các đối thủ chính trị. Thiệu được Quang hiến kế, như mở cờ trong bụng.

Đặng Văn Quang không đích thân tiếp xúc với Kim Loan mà giao nhiệm vụ móc nối này cho trung tá Ngân, một thuộc cấp vào hàng thân tín của ông ta. Theo kế hoạch đă định, Trung tá Ngân đến tận nhà Kim Loan, nói là Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu muốn mời Kim Loan tham gia đoàn văn nghệ đi hát ủy lạo cho binh sĩ Hải quân thuộc bộ Tư lệnh vùng 4 Duyên hải, trú đóng tại căn cứ An Thới, Phú Quốc. Nghe nói được Tổng Thống mời, Kim Loan hớn hở nhận lời ngay.

Đến ngày hẹn, Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu và một số vệ sĩ bay ra An Thới trước trên một máy bay D.C 4 (lúc bấy giờ, Phú Quốc chỉ có phi trường quân sự An Thới hoạt động, c̣n phi trường Dương Đông hiện nay lúc đó bỏ hoang phế). Đích thân Trung tá Ngân đến đón Kim Loan cùng bay ra sau với Trung tướng Đặng Văn Quang trên một chiếc D.C 4 khác. Ngoài ra chẳng thấy có đoàn văn nghệ, văn gừng nào cả. Trước ngày xuất phát, Đặng Văn Quang đă thông báo mật cho Hải quân Đại tá Đỗ Kiểm, Tư lệnh vùng 4 Duyên hải và Đại tá Trần Văn Th́, Đặc khu trưởng Phú Quốc biết, Tổng thống sẽ ra nghỉ mát, để hai ông này chuẩn bị đón tiếp và dàn quân bảo vệ an ninh ṿng ngoài.

Đêm hôm trước, toàn bộ tàu PCF của Hải đội 4 do Đại Úy Phạm Ngọc Ḱnh chỉ huy, được lệnh ra khơi, thả neo án ngữ cách vị trí vui chơi của Thiệu vài cây số. Đến nơi, Thiệu được đón lên một chiếc tàu chỉ huy, thiết kế như một du thuyền, chờ khi Kim Loan đến là ra khơi.

Đào Cốc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	150x110_nguoiduatin-014copy.jpg
Views:	39
Size:	3.9 KB
ID:	403209  
vuitoichat_is_offline  
Old 08-27-2012   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cái này đâu có hấp dẫn bằng chuyện pác hồ lụi chị Nông Thị Xuân, hiếp luôn em chị là Nông Thị Vàng, sau đó cho ṃ tôm, chơi luôn vợ của đồng chí ḿnh, mấy cháu ngoan phục vụ bác vẫn bị bác xơi luôn, cái này mới phê hơn đó các "đồng rận" ạ hehehehe
ez4me_is_offline  
Old 08-27-2012   #3
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cái này đâu có hấp dẫn bằng chuyện pác hồ lụi chị Nông Thị Xuân, hiếp luôn em chị là Nông Thị Vàng, sau đó cho ṃ tôm, chơi luôn vợ của đồng chí ḿnh, mấy cháu ngoan phục vụ bác vẫn bị bác xơi luôn, cái này mới phê hơn đó các "đồng rận" ạ hehehehe

5com_is_offline  
Old 08-27-2012   #4
spygirl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 173
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
spygirl Reputation Uy Tín Level 1
Default

Người đă khuất rồi, sao lại cứ đem ra nói hoài vậy . Hăy khép lại quá khứ và sống với thực tại th́ bạn sẽ thấy thanh thản hơn .
spygirl_is_offline  
Old 08-27-2012   #5
phimnhac
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 314
Thanks: 74
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 15
phimnhac Reputation Uy Tín Level 1
Default

bài nầy tui lượm được ở thùng rác v́ tui là chiên gia moi rác ở nhà y tá Dũng
phimnhac_is_offline  
Old 08-27-2012   #6
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cái này đâu có hấp dẫn bằng chuyện pác hồ lụi chị Nông Thị Xuân, hiếp luôn em chị là Nông Thị Vàng, sau đó cho ṃ tôm, chơi luôn vợ của đồng chí ḿnh, mấy cháu ngoan phục vụ bác vẫn bị bác xơi luôn, cái này mới phê hơn đó các "đồng rận" ạ hehehehe


kkkkk You're all right
dzuca_is_offline  
Old 08-28-2012   #7
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cái này đâu có hấp dẫn bằng chuyện pác hồ lụi chị Nông Thị Xuân, hiếp luôn em chị là Nông Thị Vàng, sau đó cho ṃ tôm, chơi luôn vợ của đồng chí ḿnh, mấy cháu ngoan phục vụ bác vẫn bị bác xơi luôn, cái này mới phê hơn đó các "đồng rận" ạ hehehehe
Những cái này nếu đảng chê là cũ th́ nóng hổi là thằng bộ trưởng đinh la thăng đưa con vợ no cho thằng phó thủ tướng phúc "chơi" để lên chức, bây giờ vẫn c̣n "lai rai". Nóng hổi nha các đồng chí. Vào diễn đàn otofun nghe những người đă làm chung với thằng thăng kể chuyện vợ chồng nó ḱa.
nguoidan_is_offline  
Old 08-28-2012   #8
thsonp
R2 Kiếm Khách
 
thsonp's Avatar
 
Join Date: May 2012
Posts: 78
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
thsonp Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hồ mất nết dâm tặc thuộc loại điếm ma cô chơi gái qua đường rồi thủ tiêu mới thật là ghê tởm đó các đồng rận à !
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	259486_510330632326995_499845241_o.jpg
Views:	60
Size:	66.2 KB
ID:	403435  
thsonp_is_offline  
Old 08-28-2012   #9
antoinetat
R2 Kiếm Khách
 
antoinetat's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 101
Thanks: 96
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 0
antoinetat Reputation Uy Tín Level 1antoinetat Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tam bay , tam ba, cong san noi sao
antoinetat_is_offline  
Old 08-28-2012   #10
Karel
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 205
Thanks: 49
Thanked 12 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 18
Karel Reputation Uy Tín Level 1Karel Reputation Uy Tín Level 1
Default Họ là ai ?

Trước những tin tức nóng hổi hiện nay ở trong nước như: Vụ án Đại Việt Gian Nguyễn Đức Kiên và Tập Đoàn Bán Nước CSVN, rồi t́nh h́nh xâm lược các hải đảo cuả Trung Cộng ...
Th́ chúng ta hăy để ư các bản tin cuả vuitoichat, jojolotus, ngoaini h́nh như luôn muốn lèo lái người đọc đi sang những chiều hướng khác, với những tin tức có nội dung làm cho người đọc quên đi tính thời sự hiện nay và thường xuyên tuyên truyền, ca ngợi sự giàu sang bất chính cuả các Đại Việt Gian, cuả bọn Văn Công CS, rồi tới những tin tức ca ngợi sự lớn mạnh về vũ khí cuả Quân đội Trung Cộng ...
Vậy những nhân vật nêu trên trên là ai và đang làm những công việc tuyên truyền để phục vụ cho ai ?
Karel_is_offline  
Old 08-28-2012   #11
tisun
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tisun's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 950
Thanks: 1,282
Thanked 287 Times in 206 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 36 Post(s)
Rep Power: 17
tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Karel View Post
Trước những tin tức nóng hổi hiện nay ở trong nước như: Vụ án Đại Việt Gian Nguyễn Đức Kiên và Tập Đoàn Bán Nước CSVN, rồi t́nh h́nh xâm lược các hải đảo cuả Trung Cộng ...
Th́ chúng ta hăy để ư các bản tin cuả vuitoichat, jojolotus, ngoaini h́nh như luôn muốn lèo lái người đọc đi sang những chiều hướng khác, với những tin tức có nội dung làm cho người đọc quên đi tính thời sự hiện nay và thường xuyên tuyên truyền, ca ngợi sự giàu sang bất chính cuả các Đại Việt Gian, cuả bọn Văn Công CS, rồi tới những tin tức ca ngợi sự lớn mạnh về vũ khí cuả Quân đội Trung Cộng ...
Vậy những nhân vật nêu trên trên là ai và đang làm những công việc tuyên truyền để phục vụ cho ai ?
Chính xác
tisun_is_offline  
Old 08-28-2012   #12
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,807
Thanks: 22,063
Thanked 30,128 Times in 9,211 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4057 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

xưa quá rồi diễm , đúng là loài nhai laị ..ăn dzô lâu lâu ợ lên ..nhai tiếp
Nhật Nhật Tân ...please
anhhaila_is_offline  
Old 08-29-2012   #13
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,698
Thanks: 24
Thanked 824 Times in 488 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 17
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

xau minh khong lo......di kiem chuyen cua nguoi khac de lac huong du luan
so sanh thi bay gio ra sao ???????????????????????
nguoivm_is_offline  
Old 08-29-2012   #14
tomvalin
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 345
Thanks: 36
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
tomvalin Reputation Uy Tín Level 1tomvalin Reputation Uy Tín Level 1
Default

Họ là ai ?

--------------------------------------------------------------------------------

Trước những tin tức nóng hổi hiện nay ở trong nước như: Vụ án Đại Việt Gian Nguyễn Đức Kiên và Tập Đoàn Bán Nước CSVN, rồi t́nh h́nh xâm lược các hải đảo cuả Trung Cộng ...
Th́ chúng ta hăy để ư các bản tin cuả vuitoichat, jojolotus, ngoaini h́nh như luôn muốn lèo lái người đọc đi sang những chiều hướng khác, với những tin tức có nội dung làm cho người đọc quên đi tính thời sự hiện nay và thường xuyên tuyên truyền, ca ngợi sự giàu sang bất chính cuả các Đại Việt Gian, cuả bọn Văn Công CS, rồi tới những tin tức ca ngợi sự lớn mạnh về vũ khí cuả Quân đội Trung Cộng ...
Vậy những nhân vật nêu trên trên là ai và đang làm những công việc tuyên truyền để phục vụ cho ai ?


Th́ là việt gian CS chứ c̣n ǵ khác; lủ ác ôn này đang thi hành nghị quyêt 36 đấy
tomvalin_is_offline  
Old 08-29-2012   #15
tomvalin
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 345
Thanks: 36
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
tomvalin Reputation Uy Tín Level 1tomvalin Reputation Uy Tín Level 1
Default

Họ là ai ?

--------------------------------------------------------------------------------

Trước những tin tức nóng hổi hiện nay ở trong nước như: Vụ án Đại Việt Gian Nguyễn Đức Kiên và Tập Đoàn Bán Nước CSVN, rồi t́nh h́nh xâm lược các hải đảo cuả Trung Cộng ...
Th́ chúng ta hăy để ư các bản tin cuả vuitoichat, jojolotus, ngoaini h́nh như luôn muốn lèo lái người đọc đi sang những chiều hướng khác, với những tin tức có nội dung làm cho người đọc quên đi tính thời sự hiện nay và thường xuyên tuyên truyền, ca ngợi sự giàu sang bất chính cuả các Đại Việt Gian, cuả bọn Văn Công CS, rồi tới những tin tức ca ngợi sự lớn mạnh về vũ khí cuả Quân đội Trung Cộng ...
Vậy những nhân vật nêu trên trên là ai và đang làm những công việc tuyên truyền để phục vụ cho ai ?


Th́ là việt gian CS chứ c̣n ǵ khác; lủ ác ôn này đang thi hành nghị quyêt 36 đấy
tomvalin_is_offline  
Old 08-29-2012   #16
minhtriet
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 237
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
minhtriet Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thật tội nghiệp cho mấy thằng công an mạng chúng bỏ cả tháng trời ngồi tưởng tượng ra để viết này .Đúng là chuyện Tầm Phào .
minhtriet_is_offline  
Old 08-29-2012   #17
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Unhappy

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cái này đâu có hấp dẫn bằng chuyện pác hồ lụi chị Nông Thị Xuân, hiếp luôn em chị là Nông Thị Vàng, sau đó cho ṃ tôm, chơi luôn vợ của đồng chí ḿnh, mấy cháu ngoan phục vụ bác vẫn bị bác xơi luôn, cái này mới phê hơn đó các "đồng rận" ạ hehehehe
:
sincity007_is_offline  
Old 08-29-2012   #18
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,378
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng mặt cặc nầy sao không viết về thành tích cuă bác nghe đă hơn nhiều
Minhrau_is_offline  
Old 08-29-2012   #19
cuocdoituoidep
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 54
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cuocdoituoidep Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sự thật vụ “ăn vụng” của Nguyễn Văn Thiệu - ca sĩ Kim Loan chuyen nay` doi' voi' dan` ong la` chuyen binh` thuong` cung~ nhu ONG president clinton chang~ co' nguoi` MY~ nao` than phien` het', dan` ong ma`
con` BAC' HO` toan` la` choi gai' duoi' tuoi~ vi thanh` nien, pham luat quoc' te' la` bi o~ tu`
cuocdoituoidep_is_offline  
Old 08-29-2012   #20
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đào Cốc
Đúng như lời ông Hồ An viết, lần đầu tiên, Nguyễn Văn Thiệu gặp ca sĩ Kim Loan tại trại Đào Bá Phước, bản doanh đầu năo của binh chủng Biệt động quân trong một buổi lễ có biểu diễn ca nhạc. Cũng xin nhắc lại chi tiếc sau đây để làm cột mốc thời gian. Đào Bá Phước nguyên là Trung tá, Liên đoàn trưởng Liên đoàn 5, Biệt động quân. Ông ta bị tử thương do trực thăng Mỹ bắn nhầm vào lúc 6 giờ chiều ngày 2/6/1968, tại trường Phước Đức số 266 đường Khổng Tử, Chợ Lớn, nơi đặt Bộ chỉ huy của Liên Đoàn 5, trong dịp tổng công kích đợt 2, năm Mậu Thân. Sau đó, ông ta được Thiệu vinh thăng cố Đại tá và lấy tên đặt cho doanh trại này. Như vậy, là sau tháng 6/68 mới có trại Đào Bá Phước, và ông Thiệu gặp Kim Loan vào khoảng cuối năm 1968.

Chẳng phải do tiếng sét ái t́nh nào đánh trúng cả mà Nguyễn Văn Thiệu bị nhan sắc của Kim Loan làm nổi máu dê. Ông ta đă tỉ tê với Trung tướng Đặng Văn Quang, cố vấn An Ninh Phủ tổng thống. một hạng tham nhũng khét tiếng, vừa là cậu họ xa của vợ, vừa là bạn đồng khóa với ông ta. Chẳng giấu diếm ǵ cả. Bởi lẽ, họ là đôi bạn thân với nhau từ thủa mới đeo lon thiếu úy, và từng ăn chơi đàn đúm, gái gú với nhau suốt thời trai trẻ.

ĐÚNG LÀ MẤY CON THÚ - KHÔNG PHẢI CON NGƯỜI CẦM BÚT
nhuquynh_1986_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.