Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 05-13-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,403
Thanks: 11
Thanked 13,081 Times in 10,444 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Gă hàng xóm khen nốt ruồi 'chỗ hiểm' của vợ tôi

Gă khen: “Vợ ông có cái nốt ruồi đỏ thắm như thế là tướng phu nhân đấy”. Oái oắm thay, cái nốt ruồi ấy lại nằm ở “chỗ hiểm”.

Gia đ́nh tôi tan nát chỉ v́ một cái nốt ruồi. Nguyên là gần nhà tôi có một cặp vợ chồng mới chuyển đến. Do tôi và gă chồng làm cùng nghề, vợ gă và vợ tôi cùng tuổi, trong khi hàng xóm bốn bên toàn dân gốc ít học, chạy chợ, làm xe ôm là chính nên hai nhà nhanh chóng thân nhau. Thỉnh thoảng, một nhà làm lẩu mời nhà kia sang ăn. Đi đâu về mua được rau cỏ, bánh trái, đặc sản ǵ cũng mang sang biếu nhau. Vợ chồng tôi đôi khi bận việc c̣n nhờ vợ gă đi đón con giúp, hoặc bọn tôi đón con xong mang sang nhà ấy gửi rồi lại đi công chuyện…


Sau vài năm quen nhau, tôi và gă quyết định góp vốn làm ăn chung, cùng mở một công ty cung cấp dịch vụ. Thời gian đầu công ty làm ăn rất khá, t́nh thân giữa hai nhà càng thắm thiết. Nhưng một thời gian sau, thấy doanh số giảm sút, tôi nghi ngờ theo dơi và phát hiện kẻ cộng sự của ḿnh có sự tư túi, mưu cầu lợi riêng. Tôi đă nhắc khéo cho gă biết là ḿnh đă biết chuyện, để gă dừng lại. Nhưng chỉ được một thời gian sau, gă lại tái phạm. Sau mấy lần như vậy th́ chuyện cộng tác giữa hai chúng tôi đổ bể, thậm chí chúng tôi đă căi nhau to, sau đó không nh́n mặt nhau suốt một thời gian dài.

Đến Tết năm đó, gă cùng vợ sang nhà tôi chúc mừng năm mới. V́ thế chúng tôi bỏ qua chuyện cũ, hai nhà trở lại quan hệ với nhau. Dù không thân thiết bằng trước đây nhưng hai gia đ́nh như vậy cũng có thể nói là thân. Chúng tôi không làm ăn với nhau nữa nên kư ức về những xích mích cũ cũng nhạt dần. Tôi tin rằng nếu chỉ là hàng xóm thôi th́ chẳng bao giờ có chuyện.

Ấy thế mà một lần, vợ đi vắng, gă sang nhà tôi nhậu với mấy con mực mà vợ chồng tôi vừa mang về sau chuyến đi biển, cùng vài món khác vợ tôi làm. Gă luôn miệng khen ngon, khen vợ tôi khéo tay, đảm đang, đă đẹp người c̣n đẹp nết. Gă cao hứng bảo: “Ông là may mắn về đường vợ con lắm đấy. Tôi có biết xem tướng tí chút, vợ ông da trắng, dáng khoan thai, tay chân nhỏ nhắn nuột nà, đó là quư tướng. Nhất là vợ ông lại có cái nốt ruồi đỏ thắm nữa, đó là tướng mệnh phụ, phu nhân. Sau này kiểu ǵ ông cũng phất làm quan to”. Nụ cười tự măn của kẻ được tâng bốc tắt lịm trên môi tôi khi gă nói hai câu cuối. Bởi v́ cái nốt ruồi đỏ thắm đó, ngoài tôi ra không thể có người đàn ông nào khác biết được, v́ nó nằm ở phía dưới bầu ngực trái của nàng.


Có vẻ gă hàng xóm nói xong nhận ra ḿnh buột mồm nên cáo say về ngày, bỏ lại tôi đứng như trời trồng, không kịp phản ứng, không kịp lôi gă lại để hỏi cho ra nhẽ và nện cho gă một trận. Không c̣n nghi ngờ ǵ nữa, vợ tôi đă phản bội chồng. Cô ấy đă có tṛ mèo ǵ đó mới gă hàng xóm, hoặc ít ra th́ cũng xuất hiện trước mặt gă trong t́nh trạng không mảnh vải che thân, lộ hết những đặc điểm riêng tư của cơ thể mà lẽ ra chỉ một ḿnh tôi biết. C̣n một giả thiết khác có thể minh oan cho gă hàng xóm: gă chỉ biết cái nốt ruồi của vợ tôi qua miệng người khác. Nhưng như thế c̣n tệ hơn, như vậy là vợ tôi đă ngoại t́nh với một hoặc nhiều gă đàn ông khác và chúng đă đem chuyện của nàng, vẻ đẹp cơ thể nàng ra để b́nh phẩm với nhau như một chuyện đáng cười cợt.

Tôi gọi vợ ra để hỏi. Dĩ nhiên nàng chối. Dĩ nhiên nàng bảo không biết tại sao gă kia lại biết về cái nốt ruồi của nàng. Làm ǵ có chuyện đàn bà ngoại t́nh tự thú điều nhơ nhuốc của ḿnh khi không bị bắt tận tay day tận mặt. Tôi hỏi: “Nếu cô trong sạch, th́ tại sao tên đàn ông kia biết được cái nốt ruồi của cô?”. Nàng không thể trả lời được, chỉ một mực kêu oan. Tôi cũng cố t́m cách để minh oan cho nàng nhưng vô phương. Tôi những muốn sang hàng xóm t́m gă kia để giết hắn, nhưng rồi không dám. Bởi nếu làm vậy, nỗi nhục của tôi sẽ được nói toang ra cho cả xóm biết, và tôi chỉ c̣n nước đeo mo vào mặt cho dù có bán nhà dọn đi nơi khác.

Nhưng tôi không thể nuốt nổi nỗi nhục này trong im lặng. V́ thế, bao nhiêu căm hờn, tôi trút hết lên người vợ với những trận đ̣n thù trong khi bật nhạc thật lớn. Càng đánh nàng tàn tệ, tôi càng nổi điên lên khi nghĩ đến nụ cười đểu cáng của những gă đàn ông lạ mặt khi trong đầu chúng h́nh dung ra cặp sừng trên đầu tôi và thân thể trần trụi của vợ tôi. Nỗi đau bỏng rát như bị tạt axit, và những cơn đau thể xác mà tôi gây ra cho nàng cũng không thể nào bù lại được. Sau nửa năm hàng hạ nàng mỗi ngày, tôi ly dị, dọn nhà đi chỗ khác.

Những năm sau, tôi sống trong ḷng căm hận cuộc sống, căm hận đàn bà. Tôi thề không bao giờ lấy vợ nữa. Tôi chơi bất cứ người đàn bà nào có thể dụ được. Tôi chỉ dụ đàn bà có chồng, những cô nàng trông đẹp đẽ kiêu kỳ, ra vẻ đứng đắn, khó khăn. Mỗi lần “đốn” được một cô, tôi lại hả hê như trả thù được một tên đàn ông khốn nạn trong đời, lột mặt nạ được một mụ đàn bà đạo đức giả, chính chuyên giả. Rồi chỉ ít lâu thấy chán, tôi bỏ rơi họ không một mảy may thương xót. Và như bù cho thiệt tḥi của tôi trong đường t́nh duyên, ông trời phù hộ cho việc làm ăn của tôi xuôi chèo mát mái. Tôi ngày càng giàu, giàu có luôn đi kèm với thế lực nên dù những mụ đàn bà kia gọi tôi là thằng đểu th́ cũng chẳng làm ǵ được tôi.

Rồi tôi t́nh cờ gặp lại gă cựu hàng xóm. Trông vẻ nhếch nhác của gă, tôi thấy cũng hả dạ phần nào, nhưng chỉ bước qua mà làm như không nhận ra. Gă kéo tôi lại, có vẻ khẩn khoản lôi tôi đến quán bia cạnh đó. Hà, thằng khốn. Chắc kiểu ǵ cũng xin lỗi rồi nhờ tôi giúp đỡ đây, trông gă là biết chuyện làm ăn bí bét. Y như rằng, ngay cốc bia đầu tiên, gă đă xin lỗi tôi. Gă nói vợ tôi là người đàn bà trong sạch, chung thủy, rằng trong chuyện cái nốt ruồi kia, gă bị oan. Sự thật là chuyện đó, gă biết được qua vợ gă. Cô này từng đi mua sắm quần áo với vợ tôi, cùng thử đồ với nàng nên biết được điều bí mật. Cô ta cũng có một nốt ruồi son ở vùng thắt lưng. Một lần khi gă khen cái nốt ruồi đỏ của vợ, cô ta thuận miệng kể vợ tôi cũng có cái nốt ruồi đỏ thắm ở phía dưới bầu ngực trái. Đang thù tôi sau vụ làm ăn chung đổ vỡ, gă ghi nhớ chi tiết này để phá tôi cho bơ tức.

“Tôi cũng chỉ định làm cho ông ghen tuông tức tối cho bơ ghét, v́ nghĩ là ông hiểu vợ ông, cô ấy trong sạch th́ kiểu ǵ rồi ông chả phải tin. Sau đó không thấy nhà ông có mắng chửi to tiếng ǵ, tôi tưởng là êm, không ngờ sau hai người ly dị, tôi cũng đoán là tại chuyện đó, nhưng đă lỡ rồi tôi chẳng dám nói lại. Tôi ân hận lắm. Mới đây tôi gặp lại vợ ông, thấy cô ấy tiều tụy, già hẳn đi, vẫn ở một ḿnh. Tôi xót ruột quá, nên muốn đi t́m ông nói rơ mọi chuyện. Ông muốn đánh muốn mổ tôi thế nào cũng được”. Tôi không c̣n hơi sức đâu mà đánh gă. Tôi chỉ muốn giết, muốn mổ chính ḿnh.

Một tuần sau, tôi t́m được nơi vợ sống. Tôi quỳ trước mặt nàng xin tha thứ và xin được nối lại t́nh vợ chồng để tôi bù đắp cho nàng những thiệt tḥi năm xưa. Nhưng nàng lắc đầu. Vợ tôi nói khi mới ly dị, nàng luôn hy vọng tôi sẽ nhận ra mối oan của nàng và đến đón nàng về. Nhưng thời gian trôi qua, nàng hận tôi, thù tôi. Nàng không c̣n yêu tôi nữa. Nàng nói tôi độc ác hơn gă hàng xóm kia v́ tôi là chồng mà dám không tin nàng, dám gán cho nàng cái tội như vậy, sự ngu xuẩn của tôi đă hủy hoại cả đời nàng.

Vừa thở phào khi biết vợ ḿnh trong sạch, tôi lại rơi vào vực thẳm mới khi biết ḿnh là kẻ chẳng đáng mặt đàn ông. Đau khổ, tôi cứ tự hỏi ḿnh: nhận ra đàn bà toàn bọn lăng loàn trắc nết và nhận ra bản thân ḿnh khốn nạn, đằng nào tệ hơn, đằng nào đau đớn hơn?

Hải Văn
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ds13051211.jpg
Views:	458
Size:	10.1 KB
ID:	380868  
Old 05-13-2012   #2
thanhonguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 401
Thanks: 32
Thanked 92 Times in 73 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
thanhonguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Câu chuyện này đọc thấy rùng rợn thiệt ... hay ... hay ...

Phải đem ngay cho mấy nhà làm phim ở Việt Nam đóng thành phim bộ với tựa đề:

NỐT RUỒI "CHỖ HIỂM"

thể loại phim dài t́nh cảm xă hội 30 tập ...
thanhonguyen_is_offline  
Old 05-13-2012   #3
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là Vẹm báo không đăng tin đàn áp dân cướp đất suy nghĩ ra chuyện ruồi bu
themawave_is_offline  
Old 05-13-2012   #4
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by themawave View Post
Đúng là Vẹm báo không đăng tin đàn áp dân cướp đất suy nghĩ ra chuyện ruồi bu

5com_is_offline  
Old 05-13-2012   #5
tommyca
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tommyca's Avatar
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 572
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tommyca Reputation Uy Tín Level 1
Default

co nen tin ko day..nghe co ve xao wa
tommyca_is_offline  
Old 05-13-2012   #6
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

tiểu thuyết như bác hồ không vợ....
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 05-14-2012   #7
tanhuy
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 204
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
tanhuy Reputation Uy Tín Level 1
Default

thang` cho de? nay` khong xu*ng' dang' goi. bang` bac'. tu*` nay toi xin co' y' kien' . khi nhac den thang` to^i. do^` dan toc viet nam nen goi la` thang` ho^` chu*' khong goi la` bac ho^` . chi? co' bon cong san ban nuoc' moi goi goi. la` bac ho^` ..duoi' con matcua? dan toc viet nam no' la` 1 con suc' vat doi lop nguoi`
tanhuy_is_offline  
Old 05-14-2012   #8
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh View Post
tiểu thuyết như già hồ không vợ....
dalat47_is_offline  
Old 05-14-2012   #9
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by themawave View Post
Đúng là Vẹm báo không đăng tin đàn áp dân cướp đất suy nghĩ ra chuyện ruồi bu
Hay
chu9chin_is_offline  
Old 05-14-2012   #10
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Supseries Resize

Quote:
Originally Posted by tanhuy View Post
thang` cho de? nay` khong xu*ng' dang' goi. bang` bac'. tu*` nay toi xin co' y' kien' . khi nhac den thang` to^i. do^` dan toc viet nam nen goi la` thang` ho^` chu*' khong goi la` bac ho^` . chi? co' bon cong san ban nuoc' moi goi goi. la` bac ho^` ..duoi' con matcua? dan toc viet nam no' la` 1 con suc' vat doi lop nguoi`
------------------------------------------



Gơ Tiếng Việt Có Dấu Online từ Mọi Nơi và Mọi Máy PC hay Apple/Mac

http://angeltech.us/viet-anywhere/
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 05-14-2012   #11
namchuong5
R2 Kiếm Khách
 
namchuong5's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 198
Thanks: 11
Thanked 23 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Câu chuyện này cũng quá hay, nhất là dành cho mấy cha có vợ đẹp mà hay ghen. Tôi tin chuyện này có thật, xin chia buồn cùng anh chàng ghen bóng ghen gió.
namchuong5_is_offline  
Old 05-14-2012   #12
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh View Post
------------------------------------------



Gơ Tiếng Việt Có Dấu Online từ Mọi Nơi và Mọi Máy PC hay Apple/Mac

http://angeltech.us/viet-anywhere/


Tui thấy cái này hay đó , chúng ta hăy nhắc nhở và đưa link giúp các ACE để có phương tiện bỏ dấu vào cho dễ đọc, dể hiểu không nhức mắt v́ khó đọc , không nhức đầu v́ phải đoán!!
hagan_is_offline  
Old 05-15-2012   #13
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,378
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 15
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

...Nhà báo nói láo ăn tiền...
tin.tun_is_offline  
Old 05-15-2012   #14
film4u
Banned
 
film4u's Avatar
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 299
Thanks: 38
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
film4u Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks
film4u_is_offline  
Old 05-15-2012   #15
thienthanmudo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
thienthanmudo's Avatar
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 289
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
thienthanmudo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cám ơn bạn nhiều.
thienthanmudo_is_offline  
Old 05-16-2012   #16
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by thienthanmudo View Post
Cám ơn bạn nhiều.
thienthanmudo = binh chủng dù, cái phù hiệu lại là TQLC. Vậy ông đi binh chủng ǵ mà kỳ cục vậy ông?
angel158870_is_offline  
Old 05-16-2012   #17
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

thienthanmudo = binh chủng dù, cái phù hiệu lại là TQLC. Vậy ông đi binh chủng ǵ mà kỳ cục vậy ông?
Chắc là gay phân nửa nầy phân nửa kia
themawave_is_offline  
Old 05-16-2012   #18
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by themawave View Post
thienthanmudo = binh chủng dù, cái phù hiệu lại là TQLC. Vậy ông đi binh chủng ǵ mà kỳ cục vậy ông?
Chắc là gay phân nửa nầy phân nửa kia


Tiểu Đoàn 6 Thủy Quân Lục Chiến

5com_is_offline  
Old 05-16-2012   #19
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by thienthanmudo View Post
Cám ơn bạn nhiều.
Thiên thần mũ đỏ hay mũ xanh hay mũ cao su ...... đều tốt cả .......ngoại trừ mũ cối , mũ tai bèo th́ đếch chơi ....
chu9chin_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.