Một hăng đồ lót của Anh càng ăn nên làm ra sau khi Đệ nhất phu nhân nước Mỹ góp mặt trong danh sách khách hàng VIP.
Bộ váy 2.000 USD mà bà Michelle Obama mặc khi Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp Liên bang vào tuần trước. Ảnh:
eurweb.com
Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama đă tạo một cú hích cho chiến dịch marketing tên tuổi của hăng đồ lót của Anh quốc Agent Provocateur sau một chuyến mua sắm tại đây. Hồi tháng trước, bà Michelle Obama đă chi 50.000 USD để mua sản phẩm trong cửa hàng của hăng này, tờ
Telegraph cho biết.
Việc Đệ nhất phu nhân Mỹ chi ngh́n đô để mua quần áo không khiến công chúng nước này ngạc nhiên. Trước đó, dư luận đă kháo nhau về gu thời trang xa xỉ của bà. Đơn cử như một bộ váy của hăng Barbara Tfank mà bà mặc khi Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp của năm vào tuần trước, có giá khoảng 2.000 USD.
Theo tờ
Telegraph của Anh, ngoài đệ nhất phu nhân nước Mỹ, hăng đồ lót này c̣n đón tiếp Nữ hoàng của Qatar, bà Sheikha Mozah. Những vị khách VIP xuất hiện tại cửa hàng khiến doanh thu của hăng tăng liên tục trong 8 tuần cuối năm ngoái, tăng tổng cộng 15,2%.
CEO của Agent Provocateur, ông Gary Hogarth từ chối tiết lộ danh tính các khách hàng cao cấp. Tuy nhiên, ông này cho biết trong danh sách những người từng mua hàng của họ, có nhiều cái tên nổi tiếng của Mỹ và các nước khác.
Agent Provocateur là hăng đồ lót xa xỉ của Anh. Ảnh:
myspace.com
Ngoài đệ nhất phu nhân Obama, hai nữ ca sĩ hàng top của Mỹ là Beyonce Knowles và Christina Aguilera cũng không ít lần dùng sản phẩm của hăng. Vốn là sản phẩm cho giới thượng lưu, một bộ đồ ngủ gắn mác Agent Provocateur có thể có giá lên tới gần 2.000 USD. Theo tờ
Business Week, doanh thu hàng năm của Agent Provocateur đạt 40 triệu USD, với tăng trưởng tăng trưởng 9% mỗi năm.
Thanh B́nh
theo vne