10-15-2011
|
#1
|
R11 Độc Cô Cầu Bại
Join Date: May 2007
Posts: 125,201
Thanks: 9
Thanked 6,364 Times in 5,330 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 160
|
Cận cảnh Lambretta LN125 tại Việt Nam
Ḍng xế nổ từng một thời làm xao ḷng biết bao người yêu xe nay lại tái xuất tại Việt Nam với phiên bản Lambretta LN125.
Lambretta vốn không phải là thương hiệu xa lạ với những người yêu xe tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, phong trào chơi xe Lambretta cổ cũng rất thịnh hành, không chỉ đối với những người thuộc thế hệ 7x mà ngay cả giới trẻ 8x và 9x cũng rất đam mê. Lambretta đă trở lại Việt Nam với không quá nhiều thay đổi về thiết kế. Vẫn những đường nét hoài cổ làm say đắm ḷng người và tích hợp thêm các công nghệ mới sao cho thuận tiện hơn trong quá tŕnh sử dụng.
Lambretta LN125 sở hữu động cơ 4 th́, xylanh đơn, dung tích 124,6cc, sản sinh công suất 8,7 mă lực tại 8.000 ṿng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,33 Nm tại 6.500 ṿng/phút. Tuy nhiên, LN125 chỉ được trang bị hệ thống làm mát bằng gió.
Để đảm bảo an toàn cũng những thuận tiện khi vận hành xe, Lambretta cũng đưa vào LN125 bộ lốp không săm với kích thước 110/70-12 trước và 120/70-12 sau. Bên cạnh đó, Lambretta LN125 c̣n sở hữu một phanh đĩa 190 mm ở bánh trước và hệ thống phanh cơ ở bánh xe sau. Ngoài ra, với b́nh xăng dung tích 6 lít, người lái xe có thể yên tâm khi di chuyển trên những quăng đường dài. Tuy nhiên, Lambretta chưa công bố mức độ tiêu thụ xăng tiêu chuẩn của ḍng xe LN125.
H́nh ảnh chi tiết về Lambretta LN125 tại Việt Nam:
|
|
|