HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Trung tâm chăm sóc khách hàng chỉ là nơi “tiêu tiền”?
Old 09-07-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 79
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Trung tâm chăm sóc khách hàng chỉ là nơi “tiêu tiền”?

Một lănh đạo cấp cao của Google cho biết mỗi tuần một nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại của Google xử lư tới 10.000 cuộc gọi đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Và Google học được rất nhiều từ các cuộc gọi này.

Hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho dịch vụ quảng cáo Google AdWords được khai trương lần đầu tiên vào tháng 4 năm nay. Đây là hoạt động hỗ trợ khách hàng miễn phí qua điện thoại, phục vụ các khách hàng AdWords. Google đă đầu tư rất mạnh vào việc xây dựng một trung tâm dịch vụ khách hàng có thể xử lư các cuộc đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Công ty có hơn 1.000 nhân viên dịch vụ khách hàng, chia thành hai bộ phận, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và qua email. Hiện nay, Francoise Brougher, phó chủ tịch sản phẩm và quảng cáo toàn cầu của Google cho biết các nhân viên dịch vụ khách hàng điện thoại xử lư “hơn 10.000 cuộc gọi mỗi tuần”. Họ làm việc tại một số trung tâm dịch vụ khu vực trên toàn thế giới.


Qua các cuộc gọi này, Google học được rất nhiều điều nhờ khách hàng. Nó mang lại cho Google nhiều nhận thức rơ ràng hơn về nhu cầu của các nhà quảng cáo, cũng như những xu hướng, vấn đề trong quảng cáo. Những nhận thức này có thể được đội ngũ phát triển sản phẩm và marketing sử dụng. Những lợi ích này đă nâng cao tầm quan trọng của trung tâm dịch vụ khách hàng. Google có các công cụ để phân tích phản hồi khách hàng một cách chính xác, từ đó điều chỉnh, bổ sung vào các sản phẩm của hăng. Hiện nay, nhiều công ty xem các trung tâm chăm sóc khách hàng đơn thuần chỉ là “trung tâm tiêu tiền”, và không xem dịch vụ khách hàng là tài sản chiến lược mang lại lợi ích cho tổ chức.

Brougher hiểu rất rơ lợi ích của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Google, và đă vận động ban giám đốc đầu tư “mạnh tay” vào các trung tâm này, và giờ đây dường như họ đang được “hái quả”.

Một trong những điều ngạc nhiên là bản chất của các cuộc gọi chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Google từ lâu đă có hoạt động hỗ trợ qua email nhưng chất lượng các cuộc gọi ngày càng cải tiến. Các cuộc gọi cởi mở hơn, thân thiện hơn và cá nhân hơn. “Mọi người thích nói nhiều”, Brougher đùa. Ngoài ra, bà cho biết các cuộc gọi đến từ các quốc gia khác nhau cũng hoàn toàn khác nhau, phản ánh sự khác biệt về văn hóa giữa các nước.

Khi được hỏi tại sao Google không thuê ngoài hoạt động dịch vụ khách hàng cho một bên thứ ba, như nhiều công ty Mỹ vẫn làm, Brougher cho biết Google có thể cung cấp một dịch vụ khách hàng chất lượng cao hơn nhiều so với các hăng thầu phụ.

Thực tế, Google nói rằng họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại để đáp ứng nhu cầu của các nhà quảng cáo, song câu chuyện có thể không chỉ dừng lại ở đó. Quyết định này có thể được kết nối với những nỗ lực theo đuổi lớp khách hàng doanh nghiệp nhỏ ở địa phương. Bởi nhiều doanh nghiệp lớn về công nghệ có thể thích được phục vụ qua email hoặc online, nhưng những doanh nghiệp nhỏ bán bánh pizza hay hiệu sửa chữa giày có thể lại thích được tiếp xúc trực tiếp với các nhân sự hỗ trợ qua điện thoại, để được giải đáp tức th́.

Theo ICTnews
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	img-1315306282-1.jpg
Views:	7
Size:	19.7 KB
ID:	315014  
 
User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 07:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09658 seconds with 13 queries