HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 9 xu hướng quảng cáo trực tuyến hấp dẫn hiện nay
Old 07-27-2011   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 138,285
Thanks: 9
Thanked 6,559 Times in 5,505 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Tất cả chúng đang góp sức định hình lại thị trường quảng cáo trực tuyến đầy tiềm năng.
Ai cũng có thể nhận ra Thung lũng Silicon đang ngày một lột xác để trở thành Đại lộ Madison (kinh đô của ngành quảng cáo nước Mỹ) thứ hai. Với những thành tựu công nghệ mới. Trong đó nổi bật hơn cả là sự trỗi dậy của mạng internet trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây, bộ mặt của ngành quảng cáo đã và đang thay đổi hoàn toàn nhờ vào khái niệm chưa bao giờ tồn tại trong quá khứ: Quảng cáo trực tuyến. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa nhà sản xuất và khách hàng cũng được rút ngắn lại đáng kể.

Dưới đây là những xu hướng quảng cáo trực tuyến tiêu biểu trong thời gian qua. Tất cả chúng đều đang góp phần định hình lại thị trường quảng cáo trực tuyến đầy tiềm năng.

1. Những video theo yêu cầu của Old Scipe

Old Spice, thương hiệu sản phẩm khử mùi của tập đoàn Procter & Gamble trong vòng một thập kỷ qua đã phải ngồi nhìn kỳ phùng địch thủ Axe của Unilever lấy đi khách hàng nhờ vào chiến lược marketing thông minh. Tuy nhiên, như một phép màu, thương hiệu này lại một lần nữa trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng nam giới nhờ có một chiến dịch quảng cáo video ấn tượng.

Hơn 180 đoạn video quảng cáo mang tính tương tác trong chương trình “Smell like a man, man” đã được thương hiệu này cùng ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng Isaiah Mustafa quay theo yêu cầu của chính khách hàng.

2. Bar Code và QR Code

Những nhà marketing và doanh nghiệp quảng cáo trên các nền tảng di động đã và đang sử dụng QR code, một dạng mã vạch có thể đọc bởi điện thoại di động hay máy tính bảng để truy cập vào nội dung trực tuyến dành riêng cho khách hàng. Một bước tiến đáng ghi nhận trong lĩnh vực mua sắm tương tác trên nền tảng các thiết bị di động.

3. Quảng cáo theo địa điểm


Những dịch vụ dựa trên địa điểm thực như Foursquare, Gowalla hay Facebook Places đã trở thành mục tiêu tiếp cận của các chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên không phải dự án quảng cáo theo địa điểm nào cũng thành công. Thất bại điển hình phải kể đến là của thuơng hiệu cà phê Starbucks. Những người sử dụng dịch vụ Foursquare mỗi khi tới gần những quán cà phê của Starbucks đều nhận được tin nhắn giảm giá.

Không phải ai cũng có ý định tạm ngừng cuộc hành trình của mình chỉ để tiết kiệm 1 Đô la cho một cốc cà phê! Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít những thương hiệu thành công trong chiến lược quảng cáo này, ví dụ như Coca-Cola hay American Apparel.

4. iAds

Khi các thiết bị di động của Apple thống trị thị trường thiết bị di động hi-end, thì những nhà marketing chuyển hướng đầu tư vào các nền tảng iDevices hẳn là một sự lựa chọn sáng suốt.

Tuy nhiên đi kèm với lợi nhuận, thì “Quả táo” cũng kiểm soát chất lượng những quảng cáo trên thiết bị của họ bằng chính cái giá trong hợp đồng. Giá khởi điểm để một doanh nghiệp được phép đưa quảng cáo của mình lên các thiết bị của Apple là 1 triệu USD, và cái giá tối đa là 10 triệu USD. Bù lại, nền tảng iAd có thể giúp những nhà marketing có thể tạo ra những quảng cáo hiệu quả mặc dù họ không biết chút gì về HTML5, CSS3 hay JavaScript.

5. Twitter

Với lực lượng người sử dụng hùng hậu, Twitter trở thành một thị trường quảng cáo tiềm năng với hầu hết đối tượng khách hàng có mặt trên mạng xã hội này. Và đến khi Twitter cho ra mắt chức năng Promoted Tweets, những doanh nghiệp đã chính thức được chính Twitter trực tiếp hỗ trợ trong công cuộc tiếp cận khách hàng của họ.

6. Những doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến

Không phải tự nhiên mà Google đã có dự định bỏ hơn 6 tỉ USD để mua lại Groupon. Công ty 2 năm tuổi này sở hữu một mô hình và chiến lược kinh doanh những coupon giảm giá trên diện rộng hết sức thành công. Và cho đến hiện tại, Groupon gần như “vô đối” trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động.

7. Quảng cáo qua CAPTCHA

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần phải gõ những đoạn ký tự nhận diện CAPTCHA để chứng minh mình không phải là một phần mềm spam nào đó. Vậy có ai nghĩ CAPTCHA sẽ trở thành một nền tảng quảng cáo? Những công ty như Toyota, Microsoft hay Dr. Pepper cùng nhiều tập đoàn lớn khác đã và đang hợp tác với hệ thống này để quảng cáo cho thương hiệu của họ. Ví dụ như đối với Dr. Pepper, thay vì những cụm ký tự vô nghĩa, người sử dụng internet sẽ phải gõ đoạn “There’s nothing like a Pepper”.

8. Quảng cáo qua các thông điệp báo lỗi

Với ý tưởng đưa quảng cáo vào chính những thông điệp báo lỗi, giúp phần nào xoá bỏ sự hụt hẫng của người sử dụng khi đang cố gắng tìm kiếm một trang web nào đó, vừa qua Digg cùng BurgerKing đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngay trên những trang báo lỗi tìm kiếm.

9. Chatroulette

Với chương trình chat video trực tuyến kết hợp chức năng của một “roulette” (ngẫu nhiên chọn bạn chat), những nhà quảng cáo có thể tiếp cận với rất nhiều khách hàng mỗi ngày để giới thiệu cho họ những sản phẩm mà đôi khi lại là thứ họ đang rất cần.
theo genk
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Error640_f93d7.jpg
Views:	12
Size:	82.5 KB
ID:	303945  
 
User Tag List


Xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Thảm Kịch Tại Brown University - Cơn Ác Mộng Giáng Sinh Và Nỗi Đau Chưa Từng Có Của Một Trường Ivy League Melissa Trần – Tâm thư từ Việt Nam của cô chủ tiệm nail bị trục xuất Úc: Khủng bố xả súng bắn vào cư dân Israel tại bải biển, giết chết 11 người và hàng chục người khác bị thương
Bác sĩ Mũ Đỏ Phạm Gia Cổn: Từ chiến trường Tam Biên đến Khí Công Hoàng Hạc Xả súng ở bãi biển Úc, ít nhất 11 người chết Người Việt tại Đức xuống đường tố cáo bàn tay đàn áp xuyên quốc gia của CSVN
Giữa Tô Lâm và Phan Văn Giang: Cuộc cờ quyền lực, lợi ích nhóm và thân phận 100 triệu dân Target “chơi lớn” ở SoHo: Cửa hàng kiểu mẫu để giành lại hào quang “Tar-zhay” Mỹ bất ngờ thu hẹp thâm hụt thương mại: vàng, thuế quan và những mặt trái sau các con số đẹp
Bài học Nokia giữa mùa đông Phần Lan: Thua từ bên trong trước khi thua thị trường Liuzhi – Bóng tối mới phủ xuống giới doanh nhân Trung Quốc 5 tiểu bang vàng cho nghề nail – hair – spa của người Việt tại Mỹ
Phố Tây Bùi Viện náo nhiệt và bóng dáng nhà canh tân cuối thế kỷ XIX Từ mafia thuốc lá đến tú bà Chemnitz: Vết nhơ kéo dài của một bộ phận người Việt Đông Đức Khi xe Trung Quốc viết lại trật tự ngành ô tô thế giới
Dự luật ‘một quốc tịch Mỹ’: ồn ào trên mặt báo, nhưng rất khó thành hiện thực Netflix nuốt chửng Warner Bros: Địa chấn 72 tỷ đô làm rung chuyển Hollywood Apple rung chuyển: Lãnh đạo lần lượt ra đi, Tim Cook trước cơn bão AI
Kế hoạch y tế mới của Trump: Chưa kịp ra mắt đã vỡ trận ngay trong nội bộ Cộng Hòa Cuộc trả thù chính trị của Trump: Từ vụ Comey, Letitia James đến đòn nhắm vào Mark Kelly Cơn say trên mây: Ai chịu trách nhiệm về hành khách nhậu nhẹt trên máy bay?
Giáng Sinh thắt lưng buộc bụng mà vẫn đủ ấm và đủ vui Mùa mua sắm Giáng Sinh 2025: Kinh tế chữ K và ảo giác “chi tiêu vẫn tăng” DOGE – thí nghiệm quyền lực thất bại của Trump và Musk
Ukraine, Trump và bản hòa ước mong manh giữa tiếng drone gầm rú Dũng Taylor: Căng thẳng đỉnh điểm giữa người Việt MAGA và người Việt Dân Chủ Hùng Cao về thăm Việt Nam: Từ đứa bé tị nạn đến kiến trúc sư an ninh Thái Bình Dương
“Ngày Tri Ân Trump” ở Little Saigon: khi tượng đài chiến sĩ bị biến thành sân khấu chính trị “Giải thưởng Neville Chamberlain” cho Trump và bản thỏa thuận 28 điểm bẩn thỉu Biển lửa Hồng Kông: giàn giáo tre bốc cháy, chung cư Tai Po hóa địa ngục giữa trời
Từ iPod đến “Delete Day”: Hành trình Gabriela Nguyễn thoát khỏi cơn nghiện mạng xã hội “Cha già dân tộc” đã khép lại: khi thần tượng chính trị bị kéo xuống mặt đất DOGE đã chết: “cải cách” 135 tỷ đô la đốt sạch tiền thuế của người Mỹ
VinFast VF 8 ở Mỹ: từ cáo buộc “sạc rùa bò” đến nguy cơ mất lái và lệnh triệu hồi hàng loạt Trump, Putin và ván cờ hòa bình Ukraine: khi “hạn chót” chỉ còn là lời nói gió bay 1.000 tỷ USD bốc hơi: Bitcoin bước vào thời kỳ ‘dành cho người thường’ và cơn say tiền số tan vỡ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 12:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10326 seconds with 13 queries