Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-22-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Elly Trần làm “mồi nhử” cho...

Sau vai diễn một bóng ma ướt áo bơi trong bể nước của “Bóng ma học đường”, khán giả sẽ tiếp tục được gặp Elly Trần với cương vị là “mồi nhử” trong bộ phim “Sài G̣n Yo!” sắp tới.

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, được sinh ra tại Mỹ và mang trong ḿnh hai ḍng máu Trung Quốc và Việt Nam. Elly Trần gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng và khán giả Việt bởi những bộ h́nh khoe ṿng 1 nóng bỏng. Sau rất nhiều cân nhắc trong chiến dịch tiếp cận làng giải trí và nghệ thuật Việt, Elly Trần đă quyết định “chạm ngơ” Điện Ảnh. Mặc dù sự xuất hiện của Elly Trần trên màn ảnh không lâu nhưng tên tuổi của cô cũng đủ sức nóng để kéo một lượng khán giả tuổi teen đến rạp.


Hotgirl Hoa trong “Sài G̣n Yo!” (c̣n có tên là Saigon Electric khi phát hành tại thị trường Quốc tế) là vai diễn đầu tay của Elly Trần. Tuy nhiên, vai diễn bóng ma tự tử v́ t́nh trong “Bóng ma học đường” phát hành trong dịp Tết lại là cuộc gặp gỡ đầu tiên của Elly với khán giả yêu điện ảnh.




Chia sẻ về vai diễn Hoa trong “Sài G̣n Yo!”, việc vào vai một hotgirl xinh đẹp không làm khó Elly Trần nhưng Hoa lại là con nhà giàu, quen được chiều chuộng nên tính t́nh kiêu ngạo, háo thắng thế nên Elly cũng có phần lo lắng rằng sau khi xem phim khán giả sẽ ghét lây từ Hoa sang Elly Trần…Trong phim, Hoa và Kim ( Quỳnh Hoa đóng) sẽ cùng nhau tranh giành t́nh cảm của Hải (Khương Ngọc đóng) thế nên dẫn đến khá nhiều bi kịch trong t́nh yêu. Bởi một bên là cô gái nhà giàu – bên kia là cô gái bụi đời mê nhảy hip-hop, một bên là sự kiêu ngạo – bên kia là sự chân thành chân chất! Liệu rằng Hải sẽ chọn cô gái nào, bởi t́nh yêu có sức mạnh ghê gớm, nó có thể biến một cô gái hiền dịu thành người mạnh mẽ nhất và biến những người hung tợn trở nên nhu ḿ lạ thường…

“Sài G̣n Yo!” được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Stephane Gauger, người đă quen thuộc với giới điện ảnh, báo chí và khán giả Việt với bộ phim “Cú và chim se sẻ. Ông tâm sự: “Tôi muốn kể một câu chuyện có tính toàn cầu và với góc nh́n Việt Nam mà bộ phim “Saigon Yo” đă ra đời. Dân số Việt Nam ngày càng trẻ, và văn hóa của giới trẻ tràn ngập các đường phố. Các nghệ sĩ hip-hop và graffiti có cách thể hiện ḿnh rất sống động trong một xă hội hiện đại và đang phát triển nhanh”.



Mai - diễn viên Vân Trang thủ vai



Khương Ngọc trong vai Hải

Saigon Yo là câu chuyện nhỏ về thế giới sống động của những người trẻ đam mê hip-hop trong thành phố Sài G̣n sôi động, kết hợp khéo léo sức hấp dẫn của những động tác nhảy hip-hop với những câu chuyện nhỏ xung quanh. Không nhiều kịch tính, không có những va chạm nảy lửa, nhưng lại có nhiều khoảng khắc gây xúc động, và hơn hết, qua một câu chuyện nhỏ, người xem có nhiều đồng cảm với những người trẻ đang miệt mài theo đuổi đam mê vẫn c̣n đang ở “thế giới ngầm”.

Hip-hop Việt Nam, qua bộ phim này, đă trở thành hết sức gần gũi và hấp dẫn qua những động tác biểu diễn đẹp mê man mà Do-Boy hay các bạn trẻ khác thể hiện, qua những ca khúc hip-hop rất Việt Nam được sáng tác riêng cho phim và do một dàn ca sĩ rap, hip-hop hàng đầu Việt Nam hiện nay biểu diễn.

Một số h́nh ảnh trong phim:










T.A
Ảnh: ĐLPCC
Theo 2Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	10
Size:	7.0 KB
ID:	271542  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.