Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-17-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Phút cuối của nghệ sĩ Kim Ngọc qua lời kể của Hiếu Hiền

Phút cuối của nghệ sĩ Kim Ngọc qua lời kể của Hiếu Hiền

Bằng lời kể ngắt quăng, nghẹn ngào, Hiếu Hiền kể lại những giây phút cuối cùng của mẹ, cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Mẹ con Kim Ngọc - Hiếu Hiền

“Hôm qua mẹ tham gia một buổi họp mặt tại Đồng Nai, mẹ nhận lời đỡ đầu cho phong trào ca cổ tại đó mà. Mẹ lên ca hai câu vọng cổ, sau khi mẹ ca xong người ta lại yêu cầu ca thêm nữa, xong rồi mẹ về chỗ th́ tự nhiên lịm xuống, lúc đó khoảng 10h sáng.

Mọi người ngay lập tức đưa mẹ vào BVĐK Đồng Nai nhưng bác sĩ nói mẹ bị nhồi máu cơ tim và mất lúc khoảng 11h hơn ngày 16/1”. Hiếu Hiền kể lại những giây phút cuối cùng của mẹ ḿnh trong tiếng nấc nghẹn ngào.


Đến viếng cố nghệ sĩ Kim Ngọc tại nhà riêng có rất nhiều bà con, bạn bè và những người hâm mộ. Mặc dù người nghệ sĩ đă ra đi măi nhưng trong ḷng những người yêu quư “mẹ” Kim Ngọc, những câu ca cổ và những nụ cười mà người nghệ sĩ tài danh mang đến cho họ trong những tiểu phẩm của ḿnh vẫn luôn c̣n măi.

Bên cạnh tài năng, người ta yêu quư “má” Kim Ngọc ở chỗ bà là người luôn dành những t́nh cảm chân thành nhất và luôn d́u dắt những mầm non nghệ thuật. Bởi vậy cho nên, không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ cũng dành những t́nh cảm chân thành nhất cho mẹ Kim Ngọc, điều đó thể hiện qua một loạt dài những ṿng hoa phúng viếng trên tường.

Hiếu Hiền nghẹn ngào nói về mẹ

Cùng với nhau, hai mẹ con Kim Ngọc, Hiếu Hiền đă lập ra nhóm hài Mẹ và con, cùng nhau tung hứng, cùng nhau chọc cười khán giả trong nhiều năm liền. Luôn luôn làm việc cùng nhau, luôn có nhau trong mọi khó khăn cũng như buồn vui, lại là một người con vô cùng có hiếu nên Hiếu Hiền đă cảm thấy thật sự hụt hẫng và đau ḷng trước mất mát quá lớn này. Anh nghẹn ngào kể lại:

“Mẹ vẫn c̣n rất khỏe trong buổi diễn tối hôm trước, hai mẹ con vẫn c̣n “tung hứng” với nhau b́nh thường. Tôi không thể nào tin được là mẹ lại ra đi như vậy khi vẫn c̣n rất sung sức và nhiều dự định trong nghệ thuật. Tối hôm qua tôi vẫn phải đi diễn, một phần v́ hợp đồng đă kư và một phần lớn v́ tôi sợ ḿnh sẽ ngă quỵ mất. Tôi yêu mẹ tôi nhất trên đời và vẫn không thể chấp nhận được sự thật rằng mẹ đă ra đi măi măi. Tuy mẹ đă ra đi nhưng trong ḷng những đứa con như chúng tôi, mẹ luôn sống măi” - Hiếu Hiền nghẹn ngào.





Được biết, Lễ động quan của cố nghệ sĩ Kim Ngọc sẽ diễn ra vào lúc 6g ngày 21/1/2011 và sau đó an táng tại chùa Thanh Sơn, quận 9, TP.HCM.


Phan Anh
Dantri
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.