Thương hiệu Snickers và chủ sở hữu - Mars Wrigley đã chính thức xin lỗi Trung Quốc. Vì đã gọi Đài Loan là một quốc gia trong một trong những chương trình khuyến mãi của họ.
Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Snickers trước đây đã đăng một video trên trang web và mạng xã hội của mình như một phần của chương trình quảng bá cho khu vực châu Á, nơi Đài Loan được liệt kê cùng với Malaysia và Hàn Quốc, nhưng không phải là một khu vực của Trung Quốc mà là một quốc gia riêng biệt.
“Chúng tôi đã ghi nhận các báo cáo về hoạt động có liên quan đến Snickers ở một số khu vực nhất định của châu Á, chúng tôi rất coi trọng điều này và xin lỗi… Mars Wrigley tôn trọng chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ của Trung Quốc và hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và quy định địa phương của Trung Quốc", công ty cho biết trong một tuyên bố trên Weibo.
Cần lưu ý tất cả các thông tin quảng cáo không chính xác của Snickers đã được sửa chữa trên các trang có liên quan và tài khoản mạng xã hội.
Tuy nhiên, ngay cả lời xin lỗi chính thức của tập đoàn quốc tế cũng không phù hợp với người dùng Weibo, những người cảm thấy cần phải nói rõ trong tuyên bố "chỉ có một Trung Quốc trên thế giới" và công ty công nhận nguyên tắc "Một Trung Quốc".