Khi Stacy Smallwood thành lập Hampden vào năm 2007, cửa hàng Charleston chỉ chiếm một mặt tiền cửa hàng và mang một hỗn hợp các thương hiệu tiên tiến không thường thấy trên Phố King nổi tiếng của thành phố phía Nam.
Trong 15 năm kể từ đó, cửa hàng đă phát triển rộng gần 10.000 mét vuông với các thiết kế ready to wear, phụ kiện và đồ trang sức, mà Smallwood và nhóm của cô giao hàng cho những khách hàng thân thiết trên khắp đất nước. Để kỷ niệm 15 năm thành lập, Hampden đă hợp tác với nhăn hiệu Proenza Schouler của New York để tổ chức một buổi tŕnh diễn fête và sàn diễn thời trang kéo dài 2 ngày.
Các nhà thiết kế Jack McCollough và Lazaro Hernandez của Proenza Schouler chia sẻ: “Đối với chúng tôi, khách hàng của Proenza Schouler có những đặc điểm giống nhau cho dù họ đến từ đâu. Khách hàng có thể là một người phụ nữ tự tin, coi trọng thời trang nhưng cũng coi trọng sự dễ dàng và nhẹ nhàng”.
Để mở màn cho lễ kỷ niệm, những vị khách như Lynn Yaeger, Blair Eadie và Mickey Boardman tiến đến dinh thự riêng trên Đảo Johns vào lúc hoàng hôn để thưởng thức bữa tối chào mừng với món ăn lấy cảm hứng từ Charleston. Chiều hôm sau, các biên tập viên cũng như khách hàng được mời đến trung tâm phân phối Hampden, nơi đă được chuyển đổi thành địa điểm phù hợp cho buổi tŕnh diễn của Proenza Schouler, một trong những lần đầu tiên thương hiệu tổ chức một buổi tŕnh diễn cho một cửa hàng đặc biệt.
McCollough và Hernandez nói: “Stacy đă là người ủng hộ thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên. Cô ấy đă chứng tỏ ḿnh là một nhà lănh đạo được kính trọng trong ngành và chúng tôi tự hào tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp của cô ấy khi kỷ niệm cột mốc quan trọng này”.