Hăng xe Hyundai đă công bố giá bán của chiếc Tucson 2022 dành cho Mỹ. Trong mùa xuân năm nay xe sẽ được bán ra thị trường.
Đầu tiên là phiên bản Tucson SE cơ sở sẽ có giá từ 24.950 USD. Xe sở hữu kiểu dáng thiết kế táo bạo và cụm đèn pha LED có tính năng tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Những trang bị khác bao gồm kính chắn gió phía trước nhiều lớp cách âm và mâm xe hợp kim 17 inch.
Di chuyển vào bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc vải chống ố, dàn âm thanh 4 loa, hệ thống thông tin giải trí 8 inch “chi phí thấp”, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây cùng màn h́nh hiển thị đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ.
Về mặt an toàn, xe được trang bị một số hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đi theo làn đường và Cảnh báo có người ở phía sau.
Di chuyển lên phiên bản Tucson SEL, người dùng sẽ phải chi 26.500 USD. Phiên bản này được bổ sung thêm các trang bị gồm đèn hậu LED, kính riêng tư phía sau, đường ray mái và gương chiếu hậu có sưởi với đèn báo rẽ.
Cabin trở nên thân thiện với người dùng hơn nhờ ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí 8 inch nâng cấp với Blue Link và SiriusXM. Những tiện ích khác bao gồm hệ thống điều ḥa khí hậu tự động hai vùng, cổng sạc USB bổ sung và cửa gió cho hàng ghế sau.
Người lái cũng sẽ t́m thấy một bộ hệ thống hỗ trợ lái xe toàn diện hơn bao gồm Kiểm soát hành tŕnh thông minh với tính năng Stop & Go, Cảnh báo thoát hiểm an toàn và Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù. Ngoài ra, phiên bản này c̣n có Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống Hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và giao lộ.
Những khách hàng t́m kiếm sự sang trọng hơn có thể mua thêm gói Convenience package trị giá 2.600 USD, bao gồm cửa sổ trời, cốp sau chỉnh điện và mâm xe hợp kim 19 inch. Gói này cũng bổ sung cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đèn trang trí nội thất và gương tự động chống chói với HomeLink, vô-lăng bọc da, ch́a khóa kỹ thuật số…
Gói SEL Premium trị giá 4.300 USD sẽ bao gồm tất cả các trang bị nói trên và được bổ sung thêm ghế ngồi bọc da có sưởi và thông gió ở hàng ghế trước. Các tính năng bổ sung khác bao gồm hệ thống âm thanh Bose và ngoại thất được sửa đổi một chút với các điểm nhấn mạ crôm tối và đèn LED cao cấp.
Tucson N Line có giá khởi điểm từ 30.600 USD và có ngoại thất thể thao hơn với mâm xe hợp kim 19 inch độc đáo. Mẫu xe này cũng có ghế ngồi bọc da / vải, tựa đầu màu đen và hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Những điểm nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, vô lăng bọc da và sạc điện thoại thông minh không dây.
Di chuyển lên phiên bản Tucson Limited, người dùng sẽ phải chi ít nhất 34.700 USD. Xe có ngoại thất cao cấp hơn với các tấm chống trượt sơn bạc, các điểm nhấn mạ crôm bổ sung ở ngoại thất và các trụ sau màu đen bóng.
Bên trong khoang nội thất, phiên bản này sở hữu ghế trước bọc da có sưởi và thông gió với khả năng chỉnh điện tám hướng ở cả hai bên. Ghế sau có sưởi, vô lăng bọc da có sưởi, công nghệ nhận dạng giọng nói và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn với định vị GPS.
Tucson Limited đi kèm với các hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ và công nghệ giám sát điểm mù. Ngoài ra, phiên bản này c̣n có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, Cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước / sau và Kiểm soát hành tŕnh thông minh dựa trên điều hướng với Kiểm soát khúc cua.
Tất cả các phiên bản Tucson 2022 nói trên đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, sản sinh công suất ước tính 187 mă lực và mô-men xoắn 241 Nm, kết hợp với hộp số tự động tám cấp, có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn với số tiền phải chi thêm là 1.400 USD.
Ngoài ra, người dùng tại Mỹ có thể lựa chọn phiên bản Tucson Hybrid có giá khởi điểm từ 29.050 USD, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, kết hợp với gói pin lithium-ion 1,49 kWh, mô-tơ điện và hộp số tự động sáu cấp. Hệ truyền động Hybrid này sản sinh công suất tối đa 227 mă lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Bên cạnh việc sở hữu công suất mạnh mẽ hơn so với mô h́nh tiêu chuẩn, biến thể hybrid dự kiến sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 30%.