Nhờ thực hiện các nội dung liên quan đến xe độc lạ, Alex Hirschi kiếm khoảng 1,5 triệu USD mỗi năm từ các nền tảng mạng xã hội.
Alex Hirschi là chủ các tài khoản Supercar Blondie trên các mạng xã hội. Từ bỏ công việc của một người dẫn chương trình truyền hình để tập trung cho các kênh truyền thông mạng xã hội riêng về lĩnh vực ôtô năm 2017, sau hơn 3 năm, người phụ nữ 35 tuổi sống tại Dubai này đã sở hữu lượng theo dõi lớn.
Các tài khoản Supercar Blondie của Hirschi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu thích ôtô, 35 triệu người theo dõi Facebook, 5,6 triệu người theo dõi Youtube, 8,5 triệu lượt theo dõi Instagram, và hơn 1,2 triệu lượt theo dõi Tiktok. Theo thống kê của Luxurylaunches, Hirschi thu nhập không dưới 1,5 triệu USD mỗi năm.
Alex Hirschi bên chiếc Bugati Centodieci. Ảnh: FBNV
Hirschi đến với công việc hiện tại một cách tự nhiên bởi chính thói quen sinh hoạt hàng ngày. "Australia là một đất nước rộng, với nhiều thành phố lớn. Do đó, ôtô là phương tiện di chuyển chính. Tôi phải dành nhiều thời gian để lái và nhìn ngắm những chiếc ôtô", Hirschi chia sẻ. Trên thực tế, xe đầu tiên gây ấn tượng với Hirsche là Bentley Continental GT, trong một kỳ nghỉ tại Mỹ năm 15 tuổi.
Chuyển đến Dubai sinh sống vào năm 2008 có thể coi là khởi đầu cho sự thành công hiện tại của ngôi sao mạng xã hội này. Quốc gia Trung Đông là một trong những nơi có cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới, siêu xe xuất hiện hầu như ở mọi con phố. Điều này tạo thêm cơ sở, động lực cho quyết định khởi nghiệp của Supercar Blondie.
Không quá phức tạp, cầu kỳ về cách thể hiện, video của vlogger này chủ yếu tập trung vào những siêu xe độc lạ, đắt giá hàng đầu thế giới. Người phụ nữ này có cơ hội trải nghiệm hầu hết mẫu xe đình đám nhất thế giới hiện nay. Ban đầu, hai vợ chồng Hirschi tự lên ý tưởng, quay video, biên tập và xuất bản. Có kinh nghiệm là người dẫn chương trình lâu năm, các video của Supercar Blondie thể hiện tự nhiên, lôi cuốn người xem bằng chính những cảm xúc do người dẫn tạo ra. "Tôi không quá chú trọng vào những gì liên quan nhiều đến kỹ thuật, tôi thể hiện sự thán phục trước vẻ đẹp và cảm xúc cầm lái. Các video đó tập trung vào những điểm độc đáo, những tính năng khác biệt của siêu xe, có lẽ vì vậy tập khán giả của tôi rộng lớn hơn so với đa số kênh khác", nữ vlogger chia sẻ.
Video đầu tiên mang lại 1 triệu lượt xem cho Supercar Blondie được thực hiện với siêu xe Ferrari 488, thu hút bằng những phân đoạn mở cửa, khởi động thử tiếng pô và show hết những vẻ đẹp của siêu xe. Đó cũng là lúc Supercar Blondie theo đuổi định hướng cho kênh video. Hiện tại, đoạn video về Ferrari 488 đã nhận được hơn 180 triệu lượt xem.
Như nhiều video khác trên mạng xã hội, nội dung của Supercar Blondie cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực. "Chúng ta không thể làm hài lòng hết mọi người. Do đó, không nên bận tâm quá nhiều mà hãy tập trung vào cách làm cho mình khác biệt hơn số đông, đủ để được khán giả yêu thích", Hirschi chia sẻ.
Thường xuyên xuất hiện với những chiếc xe nhiều người mơ ước và có thu nhập đủ để mua nhiều siêu xe đắt giá, Hirschi hiện sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge, một chiếc McLaren 720S và đặt hàng xe điện Tesla Cybertruck. Với mối quan hệ mật thiết với nhiều hãng xe lớn trên thế giới, trong tương lai Supercar Blondie lên kế hoạch tự tạo một siêu xe cho riêng mình. "Đó sẽ là tổng hoà của những gì tinh tuý nhất trên các mẫu ôtô tôi từng có cơ hội trải nghiệm", cô nói.