Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-29-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,305
Thanks: 6
Thanked 7,581 Times in 6,732 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngỡ ngàng trước lư do Hoa hậu Thu Ngân vội kết hôn với chồng đại gia?

Hoa hậu Thu Ngân quyết định lên xe hoa với đại gia hơn cô gần 20 tuổi đang "gây băo" cộng đồng mạng . Ai cũng nói cô kết hôn quá sớm. Lư do ǵ khiến người đẹp vội kết hôn với chồng đại gia?

Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ, cô sợ già sẽ bị ế nên đă quyết định lấy chồng rất sớm.

Có mặt tại buổi trao danh hiệu cùng ca sĩ Kasim Hoàng Vũ làm đại sứ cho BWON - tổ chức của những doanh nhân chuyên làm những việc thiện nguyện, Hoa hậu Thu Ngân đă có những chia sẻ về quăng thời gian của một người vợ trẻ sau sinh, sống chung với mẹ chồng.



Thu Ngân và bầu Phương - Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá trong ngày cưới. Ảnh: ****

Dù lấy chồng hơn nhiều tuổi nhưng Thu Ngân không bị 'lệch pha' trong sinh hoạt hàng ngày với chồng.

"Tôi luôn thẳng thắn với chồng rằng tôi không muốn chỉ đơn thuần là một phụ nữ chỉ sinh con rồi ở nhà chăm sóc chồng. Tôi muốn cống hiến cho xă hội song song với thiên chức đó. Chồng tôi là một người ḥa đồng với mọi người và rất ủng hộ việc làm từ thiện. Trước đây chồng tôi rất thích làm từ thiện nhưng lại không hay để cho mọi người thấy việc làm tốt của ḿnh nên anh vô cùng ủng hộ".

Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ, từ một cô Hoa hậu vẫn c̣n rất trẻ, bước vào cuộc sống hôn nhân Thu Ngân thấy ḿnh trưởng thành hơn rất nhiều, tự nhiên cô thấy cần có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đ́nh và xă hội.

"V́ tôi quá may mắn khi c̣n trẻ tuổi nhưng gần như đă có được mọi thứ mà ḿnh muốn. Thời gian này, ngoài việc chăm lo cho em bé th́ tôi cũng muốn cống hiến cho xă hội. Đó là lư do tôi nhận lời làm đại sứ của BWON, tôi muốn những chuyến thiện nguyện thật chuyên nghiệp, mang niềm hạnh phúc tới cho mọi người", Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ.



Thu Ngân cùng Kasim Hoàng Vũ làm đại sứ thiện nguyện cho tổ chức BWON.

Nhiều người thắc mắc lư do Thu Ngân khi mới ngoài 20 tuổi đă vội lên xe hoa - tuổi này, với người đẹp là tuổi đi 'dự tiệc và nhận cát sê'? Thu Ngân cười bảo: "Mọi người bất ngờ chứ tôi th́ không. Nó nằm trong kế hoạch của tôi từ trước khi thi hoa hậu. Trước đêm chung kết hoa hậu tôi cũng chia sẻ là muốn ổn định cuộc sống trước khi tham gia vào hoạt động kinh doanh bởi v́ đối với tôi gia đ́nh luôn quan trọng hơn tất cả. Khi ḿnh trở thành hoa hậu, cuộc sống sẽ trôi rất nhanh và ḿnh sẽ bị cuốn theo guồng công việc. Sau này già tôi rất lo ḿnh bị ế nên tôi mong muốn lấy chồng sớm, để sinh con. Tôi rất thích trẻ con".

Hoa hậu Thu Ngân cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cô, bởi chồng là bờ vai vững chăi để người đẹp này dựa vào. Thêm vào đó, Thu Ngân cho biết mẹ chồng trước đây là giáo viên, bà rất tâm lư và hiền lành. Mẹ quan tâm cô từng tư một, thậm chí c̣n quan tâm hơn cả chồng. Đặc biệt trong thời gian tôi mang thai, bà đă ở cùng vợ chồng tôi vài tháng và chăm sóc tôi rất chu đáo.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	95.7 KB
ID:	1124366   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	72.0 KB
ID:	1124367  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.