Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-25-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,643
Thanks: 9
Thanked 7,419 Times in 6,585 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Những điều cực bất ngờ về Kim Lư- người t́nh hiện nay của Hà Hồ

Kim Lư đă để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Anh chàng đẹp trai từng làm cho bao cô gái mê mẩn. Sau tin đồn về cuộc t́nh với Hồ Ngọc Hà, anh cho biết, anh thích những người phụ nữ từng trải, có lẽ v́ thế nên nam diễn viên thường yêu phụ nữ đă ly hôn.

Kim Lư sinh năm 1983, anh lớn lên tại Thụy Điển. Kim Lư là con trai duy nhất trong gia đ́nh, tuy vậy lại có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố Kim Lư định cư ở Thụy Điển từ năm 1981, c̣n mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.

Xuất thân trong gia đ́nh giàu có, học thức nhưng Kim Lư tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Khi mới 14 tuổi, Kim Lư đă biết đi làm kiếm tiền. Vậy nên nam diễn viên rất trân trọng giá trị của cuộc sống.



Ngoài diễn xuất, Kim Lư đam mê nhảy. Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển, đồng thời thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ ǵn h́nh thể. Do vậy, ngoài vẻ điển trai, anh c̣n ghi điểm với khán giả Việt bởi thân h́nh vạm vỡ 6 múi, săn chắc.

Tuy nhiên, cũng bởi khả năng nhảy "siêu đỉnh" này mà Kim Lư từng gặp nhiều lời đồn ác ư. Anh bị cho là "trai bao" khi c̣n ở nước ngoài, trả lời về điều này, Kim Lư cho biết:

"Tôi chưa từng là trai nhảy. Chỉ là trong một bữa tiệc của bạn bè tại hộp đêm, tôi hứng chí thể hiện vũ đạo trên sân khấu. Khi ấy, một nữ đạo diễn cảm thấy thích thú và lập tức tiếp cận tôi cho một vai diễn trong phim của bà ấy, đồng thời yêu cầu tôi nhảy trên màn ảnh mà thôi".

Kim Lư là một trong những nam diễn viên có khả năng nói trôi chảy 4 thứ tiếng: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng lại không rành tiếng Việt dù mang trong ḿnh ḍng máu Việt Nam.

Nguyên nhân là v́ sang Thụy Điển sinh sống từ khi c̣n rất nhỏ, chính điều này dẫn đến nhiều sự hiểu nhầm giữa anh với giới truyền thông trong nhiều cuộc phỏng vấn. Anh cho biết, tuy cha là người Việt nhưng ông ít có thời gian dạy tiếng Việt cho ḿnh.

Trong gia đ́nh, các anh chị em họ của Kim Lư ở Mỹ, Canada đều biết nói tiếng Việt, riêng anh th́ không. V́ thế, mỗi khi gặp nhau, anh cảm thấy khá lạc lơng trong chính gia đ́nh của ḿnh. "Bố bảo nếu vẫn măi không nói được tiếng Việt th́ tôi sẽ gặp rắc rối lớn với ông" - Kim Lư từng tâm sự điều này trong một bài phỏng vấn.



Để cải thiện điều này, mỗi ngày anh đều dành 2 tiếng để học tiếng Việt với gia sư. Khi mới về Việt Nam, Kim Lư có thể nói được những câu đơn giản nhưng chưa thể giao tiếp v́ sợ sai. Trên trang cá nhân, đôi khi anh vẫn b́nh luận bằng tiếng Việt với những câu đơn giản để tạo sự gần gũi với fan.

Được biết, hiện tại, khả năng tiếng Việt của Kim Lư đă tốt lên rất nhiều. Anh có thể tṛ chuyện và chat bằng tiếng Việt với bạn bè.

Trước khi quen Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên gốc Việt từng có mối t́nh 4 năm với một người bạn gái hơn tuổi khi anh học Đại học ở Thụy Điển. Anh, bạn gái và con riêng của cô sống chung như một gia đ́nh. Theo Kim Lư, bạn gái cũ là người phụ nữ tốt bụng, hoàn hảo nhưng họ chia tay v́ không chung ước mơ. Sau cuộc t́nh buồn, Kim Lư sang Canada để t́m kiếm cơ hội với điện ảnh.

Kim Lư được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu cho Trương Ngọc Ánh khi cô đang t́m diễn viên nam đảm nhận vai diễn Tùng Hero trong "Hương ga". Vẻ ngoài điển trai, thân h́nh vạm vỡ cùng ánh mắt và thần thái lạnh lùng, nam tính đă giúp Kim Lư chinh phục các khán giả nữ. Đặc biệt, chuyện "phim giả t́nh thật" do nhập vai quá ngọt cùng Trương Ngọc Ánh giúp Kim Lư thu nạp về cho ḿnh một lượng fan khủng.

Đầu 2015, Kim Lư công khai chuyện t́nh với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Từ đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện t́nh tứ trong các sự kiện và các chuyến du lịch nước ngoài. Trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cho biết t́nh cảm giữa cô và Kim Lư đă trên mức t́nh bạn. Hai người có quan điểm sống khá tương đồng, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô cũng khẳng định chuyện chênh lệch bảy tuổi chưa bao giờ là rào cản giữa họ.



Thời gian yêu nhau, Kim Lư từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. "Cô Dần" cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lư ở Thụy Điển.

Nam diễn viên tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Khi gặp "cô Dần", nam diễn viên đă 30 tuổi và nghĩ đến việc lập gia đ́nh. V́ muốn vun đắp cho t́nh yêu, anh đă về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Tuy nhiên, cuối năm 2016, Kim Lư tuyên bố anh và Trương Ngọc Ánh đă chia tay. Kim Lư cho biết suốt hai năm qua, anh chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều ǵ về chuyện t́nh cảm v́ nghĩ ḿnh là đàn ông, cần phải tôn trọng và nhường nhịn phụ nữ. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng có cái khó riêng, không thể chia sẻ hết.

"Chúng tôi chia tay không phải v́ có chuyện ǵ không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không c̣n yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác", anh nói. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 11, Kim Lư cũng từng úp mở mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh giờ gọi là bạn thân.

Kim Lư vướng nghi vấn t́nh cảm với Hồ Ngọc Hà khi cả hai đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Sau đó, cặp đôi bị cho là đă cùng nhau đi du lịch Thụy Điển và Mỹ khi cả hai có những bức h́nh check in ở cùng một địa điểm.

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà đă thừa nhận chuyện t́nh cảm với nam diễn viên Kim Lư chỉ là chiêu tṛ PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, những hành động của cả hai lại đang ngầm tố cáo chuyện hẹn ḥ của cặp đôi này. Họ cũng vừa có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và c̣n trao nhau một nụ hôn t́nh tứ ở sân bay.

Sau một thời gian im lặng, Kim Lư đă bất ngờ tự ḿnh lên tiếng, khẳng định đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Cụ thể, khi nam diễn viên trả lời một b́nh luận của Hồ Ngọc Hà rằng đă chụp được một tấm h́nh của cô khi cả hai ở cùng Thụy Điển.

Đặc biệt, trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một trời thương nhớ", Hà Hồ cũng thừa nhận đầy ẩn ư về việc đang yêu Kim Lư:

"Năm ngoái Hà mang một tâm trạng hoàn toàn khác trên sân khấu th́ năm nay là một tâm trạng khác hoàn toàn. Mọi người gần như cũng biết cả rồi nhưng Hà cứ hát thôi. Vẫn biết chuyện này là hên xui mà về sau tự dưng nó ḷi ra hết trơn. Và bây giờ, cái "ḷi ra" nó xuất phát từ bài này đây".

Ca sĩ Pha Lê - người từng nhiều lần gặp gỡ Hồ Ngọc Hà khi đi lưu diễn cũng tiết lộ chuyện t́nh của của đàn chị với Kim Lư:

"Tôi càng hiểu hơn khi từng nh́n thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta th́ luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nh́n chăm chăm vào chị.

Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay ḥ reo cho chị, tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia, khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hồn trái tim ḿnh, anh có tự hào? Anh có nghĩ sẽ măi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi?".

Hiện tại, mối t́nh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lư vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi cũng bị bắt gặp đi ăn và sau đó về chung nhà của Hồ Ngọc Hà tại Nhà Bè TP HCM.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	73.6 KB
ID:	1090400   Click image for larger version

Name:	243.jpg
Views:	0
Size:	81.8 KB
ID:	1090401   Click image for larger version

Name:	245.jpg
Views:	0
Size:	66.5 KB
ID:	1090402   Click image for larger version

Name:	246.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	1090403  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.