Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-27-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,643
Thanks: 9
Thanked 7,419 Times in 6,585 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Mr. Đàm nói ǵ về vụ án t́nh- tiền: Mỹ- Nga?

Vụ án Hoa hậu Phương Nga với đại gia Toàn Mỹ đang thu hút dư luận. Vụ án có nhiều t́nh tiết mới được tiết lộ vào lần xử án lần này. Trước sự việc này nhiều sao Việt tiếp tục lên tiếng trước và sau phiên xử lần 3 Hoa hậu Phương Nga với cáo buộc chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ.



Hoa hậu Phương Nga tại ṭa án. (Ảnh: Quỳnh Trần)

Ngày 26.6, phiên ṭa xét xử lần 3 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, các nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt h́nh ảnh Hoa hậu Phương Nga trong phiên xử lần 3 và cả những phiên xử trước đó kèm ḍng chú thích:"Bé này rất đáng để thương và phục! Ngay từ đầu tôi đă nói, nếu cô bé này mà chịu bung bét th́ nhất định nó sẽ thắng. Nếu phải lựa chọn không cần biết lư do và diễn biến th́ tôi sẽ chọn bé Nga".





Ḍng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau phiên xử lần 3 Hoa hậu Phương Nga thu hút sự chú ư của cộng đồng. Sau đó, người hâm mộ không c̣n thấy h́nh ảnh và lời chia sẻ của giọng ca "Biển t́nh" về Phương Nga trên facebook nhưng không ít fan đă kịp chụp lại.

Nghệ sĩ Chí Trung

Nghệ sĩ Chí Trung có chia sẻ một bài viết về Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 trước ngày cô ra toà lần thứ 3 này. Đi kèm với bài viết, nghệ sĩ Chí Trung chú thích rằng: "Nửa đêm lục lọi" được người hâm mộ quan tâm.



Bài viết nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ có tựa: "Hoa hậu Phương Nga từng khiến MC Trường Giang, B́nh Minh "ngả mũ" trên sóng truyền h́nh".

Trước đó, "Táo Giao thông" Chí Trung cũng là một trong những nghệ sĩ mạnh mẽ lên tiếng sau khi Phương Nga hầu ṭa lần 2. "Không phải bỗng dưng em trở thành Hoa hậu (người Việt) tại Nga. Không phải bỗng dưng em im lặng trước toà. Sắc nhợt nhạt, bỗng dưng rời son phấn. Tim gan góc giữa chốn toà nghiêm cẩn. Đẩy nhân gian lộ bỏ hết lẽ đời...Giữ niềm tin, cứ lặng lẽ tự bơi... - Nghệ sĩ Chí Trung viết đăng kèm với h́nh ảnh Hoa hậu Phương Nga.



Khi cộng đồng mạng đưa ra những ư kiến trái chiều cho rằng, Phương Nga rơi vào ṿng xoáy mối quan hệ "t́nh - tiền" là đáng lên án. Nghệ sĩ Chí Trung đưa ra quan điểm: "Phần lớn chúng ta đă "no đủ hạnh phúc" nên khó có thể thông cảm với những người mắc lỗi khi đang trên con đường kiếm t́m. Tôi thường đặt ḿnh vào hoàn cảnh và câu chuyện đời của những bạn ấy th́ tự ta sẽ t́m được sự cảm thông và điều đó giúp cho trái tim của chính ta trở nên nhân ái hơn. Cô gái này c̣n kém con gái tôi 1 tuổi nên khi bày tỏ chính kiến về câu chuyện này sẽ dễ hơn những người c̣n đang tuổi yêu đương".

Diễn viên Hữu Công

Từ góc độ khác, diễn viên Hữu Công chia sẻ đầy băn khoăn: "Đáng trách hay đáng thương?" liên quan đến sự vụ Hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.





Hữu Công lên tiếng vụ Hoa hậu Phương Nga.

Được biết, trong phiên xét xử lần 3 này, Phương Nga đă chính thức lên tiếng về "hợp đồng t́nh ái" sau nhiều lần thực hiện "quyền im lặng". Người đẹp khai rằng, cô và ông Cao Toàn Mỹ từng đi du lịch ra nước ngoài nhiều lần và ở cùng chung pḥng khách sạn. Tiền pḥng ông Cao Toàn Mỹ thanh toán, c̣n ở khách sạn trong nước th́ hai người mới phải ở khác pḥng nhau. "Thực ra đây không phải là hợp đồng t́nh cảm, mà đây là chuyện giữa bị cáo và anh Cao Toàn Mỹ nói chuyện thẳng thắn với nhau về những mong muốn trong cuộc sống mà hai người có với nhau" - Phương Nga nói.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	101.9 KB
ID:	1061893   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	146.4 KB
ID:	1061894   Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	96.8 KB
ID:	1061895   Click image for larger version

Name:	214.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	1061896  

Click image for larger version

Name:	215.jpg
Views:	0
Size:	61.7 KB
ID:	1061897   Click image for larger version

Name:	216.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1061898   Click image for larger version

Name:	217.jpg
Views:	0
Size:	93.2 KB
ID:	1061899  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.