Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,834
Thanks: 9
Thanked 7,315 Times in 6,486 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default "Vi Tiểu Bảo" Trương Vệ Kiện- cuộc sống cô đơn không con cái ở tuổi ngoại ngũ tuần

Trương Vệ Kiện người từng gây ấn tượng qua các phim: Thiên hạ đệ nhất, Bát đại hào hiệp, Tuyết sơn phi hồ, Như Ư – Cát Tường.., người ta nhớ ngay đến ông đă sử dụng động tác h́nh thể và nét mặt linh hoạt để gây cười. Bởi vậy khán giả đă quá quen với h́nh ảnh một Trương Vệ Kiện đầu nhẵn bóng cùng các vai diễn đầy hài hước cứ ngỡ rằng cuộc đời của anh cũng vui tươi, sôi động như vốn sinh ra anh đă được như thế. Nhưng đến nay, ở tuổi 52, Trương Vệ Kiện không c̣n là cái tên được chú ư của làng giải trí Hoa ngữ.

Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nh́ Châu Á

Không quá lời khi nói rằng cách đây 10 năm trước, Trương Vệ Kiện là cái tên hot nhất nh́ làng giải trí Châu Á.

Trương Vệ Kiện có tuổi thơ kém may mắn so với nhiều nghệ sĩ khác. Năm Trương Vệ Kiện 15 tuổi, cha mẹ anh đường ai nấy đi.

Chàng trai trẻ mới lớn phải làm đủ nghề để giúp đỡ mẹ, lo lắng phần nào kinh tế cho gia đ́nh. Từ nhỏ, ca hát diễn xuất đă là niềm đam mê của chàng trai họ Trương. Chính v́ thế, dù đi làm công việc ǵ vất vả đến thế nào đi nữa, Trương Vệ Kiện cũng ngêu ngao dăm ba câu hát.


Và may mắn rằng những nỗ lực của Trương Vệ Kiện đă được đền đáp.

Nhờ lời khuyên của mọi người, Trương Vệ Kiện đă xin vào hát tại các quán trà, quán bar để kiếm thêm thu nhập.

Có người khuyên anh nên thử gọi điện cho Trương Quốc Vinh nhờ giúp đỡ. Sau nhiều lần tŕ hoăn, Trương Vệ Kiện cũng gọi điện cho Trương Quốc Vinh nhưng không hề nghĩ sẽ được đàn anh hồi đáp.

May thay, sau đó, Trương Quốc Vinh đă gọi điện lại cho Trương Vệ Kiện để hẹn gặp và vẽ nên những kế hoạch phát triển cho chàng trai họ Trương.

Nhớ về ân nhân cuôc đời ḿnh, Trương Vệ Kiện chia sẻ: ‘Anh ấy là ân nhân của cuộc đời tôi. Nhớ năm đó khi chủ động gọi điện cho Trương Quốc Vinh, tôi không nghĩ sẽ được hồi đáp’.

Đến tận bây giờ, những kư ức về người anh thân thiết vẫn măi đậm sâu trong ḷng Trương Quốc Vinh. Anh bồi hồi nhớ lại: ‘Khi gặp nhau, tôi vô cùng bất ngờ bởi anh ấy là người chân thật, giản dị, ḥa đồng. Tôi cũng không lạ khi nhiều năm qua đi, khán giả vẫn yêu thương anh ấy nhiều đến vậy’.

Với sự giúp đỡ của Trương Quốc Vinh, Trương Vệ Kiện ra mắt album đầu tiên năm 1991 và nhanh chóng lọt top trên các bảng xếp hạng.

Năm 1996, Trương Quốc Vinh được TVB định hướng sang diễn xuất. Anh nhanh chóng gặt hái thành công với vai diễn Tôn Ngộ Không trong Tây du kư.

Và cũng từ đó, cái tên Trương Vệ Kiện trở nên nổi tiếng nhất nh́ Châu Á. Sau thành công của Tây du kư, Trương Vệ Kiện từ chối làm phần hai để t́m kiếm những cơ hội tốt hơn. Việc này khiến TVB không hài ḷng và tuyên bố đóng băng mọi hoạt động của Trương Vệ Kiện.


Vài năm sau, Trương Vệ Kiện quay lại với phim ảnh và nhanh chóng thành công với Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc do Đài Loan sản xuất năm 2000, Lộc đỉnh kư vào vai Vi Tiểu Bảo, Trương Tam Phong, Như Ư Cát Tường…

Mặc dù vậy, sau vài năm đóng băng hoạt động, tên tuổi của Trương Vệ Kiện cũng không c̣n được như xưa.

Trương Vệ Kiện ở tuổi 52

Sau một thời gian dài xa lánh điện ảnh mà Trương Vệ Kiện của hiện tại đă có nhiều thay đổi. Anh không c̣n là một ngôi sao đ́nh đám mà chọn cho ḿnh môt lối sống b́nh dị, dễ chịu hơn rất nhiều.


Sau cuộc t́nh với Tuyên Huyên, Trương Vệ Kiện gặp gỡ và cưới diễn viên Trương Tây. Cả hai thường chia sẻ những h́nh ảnh hạnh phúc nhưng đường con cái lại không thuận lợi. Trương Tây đă trải qua 2 lần sảy thai và hiện tại nó vẫn là nỗi đau đớn của cả hai vợ chồng.

Chia sẻ về việc này, Trương Vệ Kiện và Trương Tây từng tâm sự mặc dù hạnh phúc nhưng ngôi nhà vắng tiếng trẻ vẫn rất cô đơn.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải một số h́nh ảnh mới nhất của nam diễn viên lừng lẫy một thời.Theo người đăng tải th́ họ gặp Trương Vệ Kiện tại một cửa hàng khá b́nh dân cũng một số người bạn. Anh đến đây cùng một số người bạn và dùng đồ ăn trong khoảng một tiếng đồng hồ.


Nếu các ngôi sao nổi tiếng thường chọn các pḥng riêng hoặc đeo khẩu trang th́ Trương Vệ Kiện tỏ ra khá thoải mái. Anh ăn vận giản dị và ăn uống cũng hết sức b́nh thường.

Nhiều người c̣n không nhận ra sự có mặt của nam diễn viên từng một thời thống trị màn ảnh nhỏ.

Người đăng bài cũng tâm sự: ‘Người ngồi trước hay ngồi sau, không một ai chú ư đến Trương Vệ Kiện. Khi anh rời đi, nhóm người nói chuyện khá ồn ào nhưng cũng chẳng có ai quan tâm’.

Hiện tại, Trương Vệ Kiện không c̣n là một cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ như 10 năm về trước. Anh cũng không c̣n nhận được nhiều lời mời đóng phim nữa mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên một vài show truyền h́nh.

Anh chọn cho ḿnh cuộc sống b́nh dị như những người b́nh thường khác.

Có lần, Trương Vệ Kiện tâm sự, những hào quang ngày cũ đă không c̣n nhiều ư nghĩa với anh. Cuộc sống hiện tại, vui vẻ, an nhàn với anh thể là đủ rồi.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	344.0 KB
ID:	984032   Click image for larger version

Name:	92.jpg
Views:	0
Size:	183.6 KB
ID:	984033   Click image for larger version

Name:	93.jpg
Views:	0
Size:	205.7 KB
ID:	984034   Click image for larger version

Name:	94.JPG
Views:	0
Size:	82.2 KB
ID:	984035  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.