Những người có tướng này th́ vận đen luôn đeo bám suốt cuộc đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người có tướng này th́ vận đen luôn đeo bám suốt cuộc đời
Nhân tường học là một bộ môn khoa học, nó không hề mang dáng dấp của mê tín dị đoan. Nó là sự tổng kết của ngàn đời nay, nó phát triển mạnh mẽ ở Phương Đông, nhất là Trung Quốc. Nếu ai nằm trong những đặc điểm nhân tướng này cũng đừng buồn, v́ đó là số phận, biết để mà tránh và thận trọng.

Theo nhân tướng học, nếu như vùng Ấn Đường của một người chuyển sang màu đen hay đỏ sẫm, sơn căn thấp lơm… th́ chứng tỏ rằng đó là tướng người không may mắn, hay gặp chuyện xui xẻo trong đời.

Bạn làm việc ǵ cũng không thành, cảm giác xui xẻo, vận đen luôn bám theo bạn? Một số người dường như lại có mệnh của “đứa con bỏ rơi”, tức là họ làm việc ǵ cũng không thuận lợi, lực bất ṭng tâm, vận đen đủi cứ bám riết lấy họ không rời. Kiểu người này khó mà gánh vác được những nhiệm vụ quan trọng, tốt nhất không nên theo đuổi lĩnh vực kinh doanh. Cách duy nhất chính là tu tâm tích đức làm nhiều việc thiện.

Phúc đường khí sắc kém: không nên kinh doanh

Mối quan hệ giao tiếp của một người chủ yếu biểu hiện ở nội, ngoại phúc đường đại diện cho tài phú của một người.

Người có xương g̣ má nhô cao thường được kế thừa tái sán cha ông để lại, họ sẽ không lo lắng về tiền bạc. Nếu tại phúc đường, chỉ thấy xương xẩu gồ ghề, th́ lại là người có bệnh thích mua sắm, họ thuộc loại người “không tiếc tiền bạc, miễn là có được thứ ḿnh muốn”, họ có tiền, song cũng thích tiêu tiền. Nên phúc đường bị tổn thương th́ họ sẽ rất khó cất giữ được tiền bạc, tốt nhất không nên kinh doanh.



Tướng người hay gặp xui xẻo
Nếp nhăn ngang ở đuôi mắt nhiều

Đuôi mắt được coi là vị trí của cung phu thê, đó cũng là bộ phận biểu hiện sự tốt xấu về mặt t́nh cảm của con người. Đuôi mắt trơn láng không nếp nhăn thường là những người hiền hậu, dễ ḥa đồng, có cuộc sống hạnh phúc.

C̣n với những người có đuôi mắt nhiều nếp nhăn th́ hay gặp trắc trở trong chuyện t́nh cảm, gặp nhiều biến cố lớn trong hôn nhân, tỉ lệ li hôn cao. Không chỉ về mặt t́nh cảm, những người này cũng thường có công danh sự nghiệp vất vả không thuận lợi. Đặc biệt, nếu là phụ nữ th́ dễ bất ḥa với đồng nghiệp. Họ hay bị họ gièm pha nên dễ vướng vào những rắc rối ngoài ư muốn trong công việc.

Ấn đường có màu xanh hoặc đỏ: tai họa triền miên

Tinh thần của một người tập trung ở ấn đường.

Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, c̣n được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quư, là đẹp. Quan sát Ấn Đường có thể nh́n thấy tính cách và vận mệnh của một đời người.

Nếu Ấn Đường có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, có vết sẹo hoặc khuyết hăm, lồi lơm bất thường, chuyển sang sắc đen u ám hoặc đỏ sẫm th́ chứng tỏ sức khỏe chủ nhân có vấn đề.

Ngoài ra, cho dù bản thân người này có tài hoa đến đâu nhưng ít khi gặp may mắn, trái lại thường gặp xui xẻo, tai họa. Nhất là khi Ấn Đường chuyển sắc đen sạm, ra đường phải hết sức thận trọng, chú ư an toàn tính mạng. Nếu đi xa đừng đi một ḿnh, cũng không nên giao lưu với người lạ kẻo sẽ bị hăm hại, rước vận xui vào ḿnh.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn nếu như người này làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức, hóa giải vận xui.


Ảnh minh họa
Người có ấn đường tối tăm, màu xanh th́ lúc nào cũng phải cẩn thận, đề pḥng chuyện xảy ra ngoài ư muốn, đặc biệt chú ư khi đi đường, tránh để xảy ra tai nạn giao thông, ngoài ra, cũng không nên bắt chuyện với người lạ hoặc tṛ chuyện quá thân mật với người không thân thiết.

Người có ấn đường tối tăm, màu đỏ th́ lại cần chú ư tới lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra những chuyện đáng tiếc do nói lỡ lời gây ra, thậm chí cẩn thận kẻo để xảy ra chuyện kiện tụng không đáng có.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp: làm việc ǵ cũng không thuận lợi

Khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng th́ chính là cung điền trạch chật hẹp. Người có tướng mặt như vậy th́ vui vẻ, yêu đời, kiên tŕ và nhẫn nại, có thể mua nhà cho ḿnh.

Ngược lại, khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp th́ lại cho thấy cung điền trạch chật hẹp. Người có tướng mặt như vậy tính t́nh nóng vội, làm việc ǵ cũng thiếu sự nhẫn nại, chỉ muốn kết quả ngay, không thích hợp những công việc đ̣i hỏi phải kiên tŕ, tuy nhiên, họ có khả năng thích ứng mạnh mẽ, dễ ḥa đồng, khiến mọi người đều yêu quư, chỉ có điều là họ không thể mua được nhà cho ḿnh, măi măi phải ở nhà thuê. Cung điền trạch không tốt cho thấy khó sống ḥa hợp với mọi người trong nhà, quan hệ gia đ́nh có thể sẽ rất căng thẳng. C̣n như cung điền trạch nổi mụn, có vết sẹo th́ giữ các thành viên trong gia đ́nh bất ḥa, dễ xảy ra xung đột.

Nh́n vào khoảng cách giữa lông mày và mắt là cách nhanh nhất để đánh giá số lượng bất động sản của một người. Nhân tướng học cho rằng, khoảng cách giữa lông mày và mắt là cung điền trạch, nếu cung diền trạch càng rộng th́ cho thấy người này càng có nhiều bất động sản.

Tai mỏng: bẩm sinh đă ốm yếu

Nhân tướng học có thể phán đoán t́nh h́nh sức khỏe của một người thông qua quan sát đôi tai.

Người có tai mỏng thường ốm yếu ngay từ khi mới sinh, họ thường xuyên mắc bệnh tật. Người có sắc tai u ám th́ cơ thể không khỏe mạnh, hoặc là đang mắc bệnh, hoặc là đang có mầm mống bệnh trong ḿnh.

Người có sắc tai u ám, lại cso màu xanh th́ chức năng thận không tốt. C̣n người có sắc tai đỏ, khô th́ lạo cho thấy rim, huyết quản không tốt.

Lông mày mọc lộn xộn

Lông mày đẹp hay xấu cũng là một trong những nhân tố đặc trưng biểu hiện đường sự nghiệp công danh của con người. Đặc biệt những người có đường lông mày chia cắt lộn xộn th́ vô cùng bất lợi. Người như vậy tính cách thường nóng vội, không biết cư xử khéo léo trong giao tiếp với đồng nghiệp nên dễ gặp trở ngại trong công việc.

Những người này không hẳn là xấu, đôi khi chỉ đơn giản v́ khả năng biểu đạt của họ kém, lại cộng với tính khí nóng vội nên thường bị thua thiệt. Do vậy, đường công danh sự nghiệp của họ thường không mấy khả quan.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-03-2017
Reputation: 36279


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	28.7 KB
ID:	979581   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	61.7 KB
ID:	979582  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,678 Times in 6,820 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09154 seconds with 12 queries