Những kiệt tác váy cưới của dàn sao Hollywood - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những kiệt tác váy cưới của dàn sao Hollywood
Phong cách đám cưới của những người nổi tiếng luôn là điều gây hiếu kỳ nơi công chúng. Khi các sao ‘đốt tiền’ vào các món thời trang sang trọng và tiếp cận với một số tên tuổi nổi tiếng trong giới thiết kế, trang phục cưới sẽ đem lại cho họ niềm vui bất tận.

Theo nghiên cứu, ánh sáng xanh từ màn h́nh máy tính và điện thoại có thể gây hại cho làn da và các vấn đề khác.

Váy cưới của Billie Lourd

Billie Lourd kết hôn với bạn trai lâu năm Austen Rydell trong một buổi lễ lộng lẫy, được tổ chức tại Cabo San Lucas. Ngôi sao Booksmart bước xuống lối đi trong bộ váy lệch vai theo phong cách cổ tích - một thiết kế riêng từ Kate và Laura Mulleavy.


Váy cưới của Billie Lourd được đính sequins lấp lánh.

Có một ư nghĩa đặc biệt về sự lựa chọn váy cưới và phụ kiện của Billie Lourd. Cô nói với tạp chí Vogue rằng chiếc váy và phong cách trang trí tiệc cưới là lời ca ngợi cho người mẹ quá cố của cô, Carrie Fisher.

Nhắc đến huyền thoại Chiến tranh giữa các v́ sao Fisher, Lourd nói: 'Tôi phát hiện ra Kate và Laura sau khi họ phỏng vấn mẹ tôi trong một bài báo vào năm 2014. Thời điểm tôi bắt đầu nghĩ về người mà tôi muốn thiết kế váy cưới cho ḿnh, họ là những người đầu tiên tôi nghĩ đến.

Tôi luôn là fan cuồng nhiệt những tác phẩm của họ. Tôi nghĩ rằng phong cách thanh lịch, tao nhă, độc đáo của họ hoàn toàn phù hợp với tính cách của tôi. Tôi cũng cảm thấy có mối liên hệ chặt chẽ với họ v́ họ có mối liên hệ với mẹ tôi’.

Nói về việc chiếc váy cưới đă gây ấn tượng như thế nào với cá nhân ḿnh, Billie Lourd bày tỏ: 'Lớp dưới của váy được làm bằng sequins, tôi cảm thấy nó rất phù hợp với ḿnh’.

Váy cưới của Jasmine Tookes

Nữ siêu mẫu đă chính thức giành vương miện cho chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ hoàng gia đẹp nhất năm 2021. Trong lễ kết hôn với Juan David Borrero, Jasmine Tookes đă mặc một chiếc váy ren cao cổ, phần thân dưới có thể tháo rời, do Zuhair Murad thiết kế. Chiếc váy trông gần giống với chiếc váy mà Grace Kelly mặc cho hôn lễ của cô với Hoàng tử Rainier III của Monaco.


Chiếc váy cưới gây ngỡ ngàng của Jasmine Tookes.

'Cảm ơn bạn v́ đă biến chiếc váy cưới cổ điển, vượt thời gian và đẹp đẽ của tôi trở thành sự thật. Nó là một tác phẩm nghệ thuật. Tôi muốn trưng bày nó măi măi trong ngôi nhà của ḿnh', Tookes cảm ơn nhà thiết kế Murad trong một bài đăng về đám cưới của ḿnh trên mạng xă hội.

Váy cưới của Issa Rae

Nữ diễn viên Insecure đă kết hôn với doanh nhân Diame ở miền nam nước Pháp khi mặc một chiếc váy cưới vải tuyn kiểu công chúa tuyệt đẹp của nhà thiết kế Vera Wang. Chiếc váy cũng đi kèm với một tấm mạng che mặt bằng voan được cài trên mái tóc đuôi ngựa của Rae. Chú rể phá vỡ truyền thống bằng cách mặc một bộ lễ phục nhung đỏ cho lễ cưới đẹp như tranh vẽ.


Váy cưới điệu đà của Issa Rae.

Váy cưới của Lady Kitty Spencer

Lady Kitty Spencer trông thật vương giả khi bước lên một chuyến tàu dài đến nhà thờ dành cho đám cưới của cô ở Rome. Cô mặc chiếc váy ren lấy cảm hứng từ Victoriana có cổ cao, vạt áo ôm sát, tay áo phồng.


Lady Kitty Spencer chọn chiếc váy ren ôm sát.

Váy cưới của Gwen Stefani

Trong buổi tiệc chiêu đăi sau lễ cưới, Stefani đă lựa chọn thiết kế của Wang, có thêu h́nh hai con chim t́nh yêu, kết hợp vải lụa và vải đính sequin ở eo. Người đẹp c̣n khéo léo tạo điểm nhấn bằng ṿng tay vàng, ṿng cổ chéo và một đôi boots gót nhọn màu trắng của Le Silla.


Stefani lựa chọn thiết kế của Wang.

Váy cưới của Misha Nonoo

Bạn thân của Meghan Markle kết hôn với chồng doanh nhân Michael Hess. Cô mặc một chiếc váy cưới do cô tự thiết kế. Trong bài đăng trên Instagram, nhà thiết kế thời trang kể rằng cô đă quyết định chọn ren guipure thêu tay trên chất liệu lụa organza được cắt bằng laser được thêu bởi một nhà máy do gia đ́nh ở Thụy Sĩ điều hành.


Misha Nonoo tự thiết kế váy cưới cho ḿnh.

Chiếc váy được hoàn thiện với mạng che mặt bằng vải tuyn lụa dài 10 mét được thêu bằng ren gợi nhớ đến mạng che mặt mang tính biểu tượng của Nữ công tước xứ Sussex đă mặc trong đám cưới hoàng gia của ḿnh vào tháng 5 năm 2018.

Váy cưới của Sophie Turner

Nữ diễn viên Tṛ chơi vương quyền kết hôn với ca sĩ điển trai Joe Jonas trong một buổi lễ kiểu Pháp với chiếc váy Louis Vuitton do Nicholas Ghesquière thiết kế. Chiếc váy hở lưng được may bằng lụa và ren ch́m, phần chân váy được thêu hoa văn tuyệt đẹp.


Váy cưới của Sophie Turner được thêu hoa văn tuyệt đẹp.

Váy cưới của Victoria Swarovski

Người thừa kế của đế chế trang sức pha lê Úc đă kết hôn với Werner Mürz tại Trieste, Ư. Cô mặc một chiếc váy do nhà thiết kế Michael Cinco đến từ Dubai thực hiện.


Victoria Swarovski biến thành công chúa trong lễ cưới.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-31-2022
Reputation: 13567


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,748
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	86.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	2031671  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,961 Times in 1,807 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 52 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05792 seconds with 14 queries