Đến 10 hăng xe có logo h́nh ngựa, trong khi 7 thương hiệu khác lấy logo sư tử, và chỉ một hăng có sự xuất hiện của hổ.
Ngựa
10 hăng xe hoặc ḍng xe, hoặc hăng độ xe lấy h́nh ngựa làm logo gồm Ferrari (Italy), Porsche (Đức), Ford Mustang (Mỹ), Carlsson (Đức), Kamaz (Nga), Baojun (Trung Quốc), Eicher (Ấn Độ), Iran Khodro (Iran), Pegaso (Tây Ban Nha), và Corre La Licorne (Pháp).
Những h́nh ngựa nổi tiếng nhất trong số này có Ferrari, Porsche và Ford Mustang. Một số thương hiệu khá xa lạ với người sử dụng ôtô trên thế giới như Iran Khodro hay Eicher, hoặc Corre La Licorne dù đă được thành lập từ ít nhất 60 năm trước nhưng chỉ quen thuộc với khách hàng tại thị trường nội địa.
Nhiều hăng xe chọn ngựa làm biểu tượng thương hiệu do loài vật này thường tượng trưng cho sức mạnh, sự nhanh nhẹn, và tốc độ.
Sư tử
Sư tử đại diện cho sức mạnh, sự dũng cảm và khả năng lănh đạo. Con vật hoang dă này cũng thường được chọn là biểu tượng của hoàng gia và quyền lực từ thời cổ đại.
7 thương hiệu có logo sư tử gồm Peugeot (Pháp), Holden (Australia), Proton (Malaysia), Roewe (Trung Quốc), MAN (Đức), Brussing (Đức), và Inkas (Canada).
Chim
H́nh ảnh loài chim được chọn thường để truyền những thông điệp về tinh thần. Đó có thể là biểu tượng của sự tự do, ḥa b́nh, về cuộc sống và hạnh phúc.
6 hăng xe chọn loài chim làm logo gồm Rossion (Mỹ), Arash (Anh), Simca (Pháp), Bizzarrini (Italy), Packard (Mỹ), Duesenberg (Mỹ).
Sư tử đầu chim (điểu sư)
Điểu sư là quái thú huyền bí, được miêu tả là quái vật lai giữa sư tử và đại bàng, với ḿnh là sư tử c̣n cánh và đầu là đại bàng. Sư tử vốn được coi là vua của thú vật trong rừng, c̣n đại bàng là vua của loài chim, v́ thế điểu sư có sức mạnh đặc biệt.
5 thương hiệu trong ngành ôtô gắn liền với h́nh ảnh điểu sư gồm Vauxhall (Anh), Saab (Thụy Điển), Scania (Thụy Điển), Gumpert (Đức), và Iso (Italy).
Báo
Loài vật này là biểu tượng truyền thống của tốc độ, sức mạnh và quyền lực. Hăng xe nổi tiếng với logo báo gấm là Jaguar (Anh). Ngoài ra, có 4 thương hiệu khác cũng lấy loài vật này làm h́nh ảnh nhận diện gồm 9ff (Đức), HSV (Australia), Cizeta (Italy), và Spirra (Hàn Quốc).
Rắn
Loài rắng thường đại diện cho sự sinh sôi nảy nở hoặc khả năng sáng tạo phi thường. H́nh rắn là logo của những thương hiệu gồm Alfa Romeo (Italy), ḍng xe Dodge Viper (hăng Dodge, Mỹ), Shelby Mustang (hăng Shelby, Mỹ), và Zarooq (UAE).
Ḅ đực và trâu
Loài vật mạnh mẽ, dẻo dai này thường tượng trưng cho sức mạnh, và hăng xe nổi tiếng với logo ḅ đực là Lamborghini (Italy). Hai thương hiệu khác cũng có logo tương tự là Tauro Sport Auto (Tây Ban Nha) và Kaiser (Mỹ).
Đại bàng
Loài chim mang biểu tượng của tốc độ và sức mạnh xuất hiện ở logo của ba hăng xe, gồm Eagle (từng là thương hiệu con của hăng Chrysler, Mỹ, và đă đóng cửa năm 1999), FPV (Australia) và Isdera (Đức).
Ngoài ra, một số con vật khác được một số ít hăng xe lấy làm logo, như rắn (2 hăng), chó (2), hươu (2), cừu đực (một), ḅ cạp (một), tắc kè (một).
Đặc biệt, loài hổ là biểu tượng của một ḍng xe buưt ở Anh, Leyland Tiger. Mẫu xe này ra mắt năm 1981 và được sản xuất đến năm 1992.