Hăng hàng không này ở Anh bị mỉa mai thậm tệ v́ phục vụ ghế hỏng. Một hành khách phải ngồi trên ghế đă bị mất phần dựa lưng trước khi tiếp viên chuyển cô sang chỗ c̣n trống.
Hành khách Callum Freezy đăng lên Twitter ảnh một chiếc ghế hỏng trên chuyến bay ngày 12/8 của hăng hàng không Easy Jet, có trụ sở tại London, Anh. Trong ảnh, phần mặt ghế bị mất lớp đệm, để lộ ra tấm sắt phía dưới. Callum cho biết anh ngồi cạnh ghế hỏng: "May mắn thay, không ai phải ngồi chiếc ghế đó".
Callum, người có 1,4 triệu fan trên YouTube, chụp ảnh cùng chiếc ghế hỏng. Ảnh: Sun.
Bài đăng của Callum nhận được hơn 6.000 lượt yêu thích và gần 150 b́nh luận. Phần lớn mọi người bày tỏ thái độ bất b́nh với hăng bay v́ nội thất xuống cấp. Có người c̣n b́nh luận dưới ảnh của Cal: "Ghế này dành cho khách hạng cao cấp đó".
Đại diện của EasyJet đă nhanh chóng trả lời: "Gửi Callum, phiền bạn gửi cho tôi số hiệu chuyến bay và lộ tŕnh mà bạn đă đi ngày hôm đó được không? Chúng tôi muốn chuyển tới các bộ phận liên quan và xem xét kỹ hơn vấn đề này. Rất trân trọng v́ bạn đă chia sẻ thông tin".
Phát ngôn viên của hăng bay cho biết đệm ghế đă được tháo ra để vệ sinh và không hành khách nào được xếp vào chố này.
Đây là lần thứ hai trong một tuần, hăng bay Anh bị hành khách chỉ trích v́ phục vụ ghế hỏng. Trước đó, trong một chuyến bay từ Chicago (Mỹ) tới Dublin (Ireland), một nữ hành khách phải ngồi trên một chiếc ghế không có tấm dựa lưng. Một người khác chia sẻ lại câu chuyện này và cho biết phi hành đoàn đă đổi chỗ cho người phụ nữ trên. "Không biết chuyện ǵ sẽ xảy ra nếu chuyến bay hôm đó kín chỗ", anh nhận định.
Bức ảnh hành khách phải ngồi ghế không có chỗ tựa đă được chia sẻ 50.000 lần.