Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-09-2018   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,429
Thanks: 9
Thanked 1,943 Times in 1,794 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Choáng ngợp với gia đ́nh sao HongKong với truyền thống lái "phi công", "ăn cỏ non"

Gia đ́nh nhà họ Tạ nổi tiếng khắp HongKong bởi sự bao trùm trong showbiz. Một điều dễ nhận thấy tại gia đ́nh này là, ai cũng vô cùng trăng hoa. Con trai ông Tạ Hiền có sở thích "ăn cỏ non" giống bố, và cô con gái của ông, Tạ Đ́nh Đ́nh lại nổi tiếng với những mối t́nh 'phi công'

Trong 40 năm trở lại đây, gia đ́nh họ Tạ đă bao trùm cái bóng của ḿnh khắp mọi nẻo trong giới showbiz của Hong Kong. Người lèo lái gia đ́nh, ông Tạ Hiền đă làm khuynh đảo màn ảnh thập niên 1960-1980 của thế kỷ trước. Vợ ông - bà Địch Ba Lạp - cũng là minh tinh vang bóng một thời.

Một đôi trai tài gái sắc như vậy, có được quư tử nối nghiệp cũng là chuyện dễ hiểu. Nhưng hai đứa con của ông bà lại không cần dựa hơi bố mẹ mà tự có thể đi lên, không những thế c̣n đi lên rất thành công. Thế nhưng lắm tài th́ nhiều tật. Bên cạnh những thành công vang dội trong sự nghiệp, cha con nhà họ Tạ cũng nhiều lần vướng vào những chuyện t́nh cảm không hay.

Tạ Hiền – Tay chơi đào hoa của làng điện ảnh Hong Kong



Tạ Hiền phong độ dù đă bước sang thất thập cổ lai hi

Tạ Hiền (hay Patrick Tạ Hiền) tên thật là Tạ Gia Ngọc, sinh năm 1936 tại Quảng Đông. Trong suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào thập niên 1950, Tạ Hiền đă mang đến cho khán giả biết bao tác phẩm xuất sắc. Ông đă từng tham gia không dưới 100 bộ phim lớn nhỏ với nhiều vai tṛ khác nhau. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim trở thành huyền thoại như Thiên Long Bát Bộ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Vạn thủy thiên sơn đều là t́nh… Cho đến khoảng thập niên 1970, Tạ Hiền chuyển hẳn sang làm nhà viết kịch bản, đạo diễn và nhà sản xuất.

Với gia tài nghệ thuật đồ sộ như vậy, nhưng Tạ Hiền lại nổi tiếng hơn bởi những cuộc t́nh với các nữ diễn viên. Mối t́nh đầu tiên của ông là với ngôi sao Gia Linh của đài TVB vào thời ông mới lập nghiệp. Tuy được mệnh danh là cặp “kim đồng ngọc nữ” thời bấy giờ, nhưng mối t́nh vẫn không có kết thúc có hậu. Sau 7 năm, Gia Linh và Tạ Hiền chia tay v́ thói trăng hoa của người diễn viên có vẻ ngoài “trẻ măi không già” này.


Gia Linh và Tạ Hiền thuở mặn nồng

Chừng 10 năm sau, Tạ Hiền đă gặp được Chân Trân - minh tinh vang bóng một thời của điện ảnh Đài Loan. Hai người sớm kết tóc se duyên mặc cho gia đ́nh Chân Trân phản đối gay gắt. Nồng nhiệt là thế, nhưng rồi chỉ sau bốn năm, họ đă đường ai nấy đi.

Sau khi ly hôn với Chân Trân, Tạ Hiền rơi vào t́nh trạng khánh kiệt về kinh tế. Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, ông có thể thuê nhà nhưng ở chung với Địch Ba Lạp. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, họ phát sinh t́nh cảm trong thời gian ở chung. Lại thêm một lần nữa, chuyện t́nh này bị phản đối v́ lịch sử t́nh trường cũng như tuổi tác của Tạ Hiền. Thế nhưng Địch Ba Lạp bỏ ngoài tai tất cả để đi theo tiếng gọi t́nh yêu.


Ảnh cưới của Địch Ba Lạp và Tạ Hiền

Năm 1990, Tạ Hiền cùng gia đ́nh sang Vancouver, Canada định cư. Sáu năm sau đó, cuộc hôn nhân của ông lại tan vỡ. Hai người có với nhau hai mặt con là Nicholas Tạ Đ́nh Phong và Jennifer Tạ Đ́nh Đ́nh, như một minh chứng rơ ràng để phản bác lại tin đồn Tạ Hiền bị vô sinh.

Đến đầu năm 2008, dù đă ngoài 70 tuổi, nhưng h́nh ảnh Tạ Hiền vẫn rất phong độ khi báo chí chụp được h́nh ảnh ngôi sao kỳ cựu đang hẹn ḥ với một cô gái có tên Coco. Điều đặc biệt là, Coco chỉ bằng tuổi con gái Tạ Hiền, nghĩa là kém ông đến 49 tuổi.


Tạ Hiền và bạn gái trẻ tuổi

Nicholas Tạ Đ́nh Phong – Bản sao hoàn hảo cả sự nghiệp lẫn t́nh trường

Nếu như cha được ấn định với danh “trâu già thích gặm cỏ non”, th́ khi mới bước chân vào showbiz, Tạ Đ́nh Phong lại thuộc tuưp “phi công”. Anh và bạn gái hơn 8 tuổi là Triệu Học Nhi từng có mối t́nh mặn nồng kéo dài gần 3 năm. Chia tay trong hoà b́nh và đến sau này, họ vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho đối phương.

Trương Xán Duyệt là bóng hồng thứ 2 bước vào đời anh sau một lần kết hợp chung, nhưng “phim giả t́nh thât” nhanh chóng ch́m vào quên lăng.


Triệu Học Nhi – Mối t́nh đầu của Tạ Đ́nh Phong

Có vẻ Tạ Đ́nh Phong rất được ḷng các chị, nên trước là mối t́nh hơn 8 tuổi, đến năm 2000 lại tiếp tục có chuyện t́nh với người chị hơn 11 tuổi là Vương Phi. Bất chấp chuyện Vương Phi đă qua một đời chồng và có con gái riêng đă 3 tuổi, họ vẫn hạnh phúc và t́nh tứ trong mọi sự kiện. Tuy nhiên sau 4 năm, họ đă chia tay v́ Tạ Đ́nh Phong nảy sinh t́nh cảm với Trương Bá Chi.


Tạ Đ́nh Phong và Vương Phi từng nhiều lần gây sóng gió showbiz v́ chuyện t́nh chị em

Dù kết hôn với Trương Bá Chi, nhưng thẳm sâu trong tim tài tử họ Tạ vẫn là bóng h́nh của Vương Phi. Sau hơn 11 năm, Vương Phi chia tay Lư Á Bằng, Tạ Đ́nh Phong ly hôn Trương Bá Chi và họ công khai chuyện đă nối lại t́nh xưa.


Tạ Đ́nh Phong và Trương Bá Chi khép lại hôn nhân khiến nhiều fan tiếc nuối

Chuyện t́nh tay ba giữa Vương Phi – Tạ Đ́nh Phong – Trương Bá Chi đă có thời làm náo loạn cả báo giới Hong Kong. Những t́nh tiết rắc rối, sự phủ nhận của chủ nhân thông tin, sự mập mờ trong những lần tham gia sự kiện chính là nguồn cơn của sự ṭ ṃ nơi người hâm mộ.

Jennifer Tạ Đ́nh Đ́nh – Biểu tượng thời trang giới trẻ Hong Kong và bộ sưu tập trai đẹp

Sau khi người con trai tham gia vào làng giải trí và có những biến động không tốt, gia đ́nh họ Tạ quyết định để con gái lớn lên ở Canada, giúp cô tập trung vào việc học hơn là mơ tưởng đến giới giải trí. Vẻ đẹp cũng như vóc dáng chuẩn của Đ́nh Đ́nh vẫn tự hút những lời mời hợp tác của các nhăn hàng, nhưng Tạ Hiền đă thay con gái từ chối tất cả.


Tạ Đ́nh Đ́nh được biết đến với vai nữ chính trong bộ phim "Sát thủ gợi cảm" năm 2012

Tạ Đ́nh Đ́nh dù có bằng thạc sĩ chuyên ngành tâm lư học, nhưng v́ “truyền thống” và máu nghệ thuật quá lớn, nên cô muốn thử sức với ngành thời trang. Nhưng rồi sau tất cả, Đ́nh Đ́nh đă nối gót bố và anh trai khi đầu quân về công ty điện ảnh Vương Triều của nhà làm phim nổi tiếng Hongkong - Vương Tinh. Dù đă có rất nhiều vai diễn, nhưng dường như cái bóng của bố và anh quá lớn nên Đ́nh Đ́nh vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong ḷng khán giả.


Một loạt những cái tên nổi như cồn trong làng giải trí Hoa ngữ là Phùng Tổ Danh, Bạch Ân Vinh hay Trần Hồng Nghiệp cũng không thoát khỏi t́nh yêu với con gái nhà họ Tạ.

Thế nhưng vốn là con gái tài tử nên chất nghệ sĩ của cô vẫn rất nhiều, đồng thời lại chủ yếu sống và lớn lên tại Mỹ nên cô bị ảnh hưởng khá nhiều bởi lối sống hiện đại có phần hơi thoáng của nơi đây. T́nh sử của cô đáng ngưỡng mộ c̣n hơn cả bố và anh trai.

Tạ Đ́nh Đ́nh lại từng lập kỷ lục thay người yêu nhanh hơn thay áo khi chỉ trong ṿng 1 năm có tận 7 anh chàng đẹp trai qua tay cô. Thế nhưng nếu để đánh giá th́ có lẽ Tạ Đ́nh Đ́nh đă “đoan trang” hơn bởi khi c̣n đang theo học ở Vương quốc Anh, người đẹp c̣n từng hôn 16 chàng trai lạ trong cùng một đêm.


Mối quan hệ t́nh cảm lâu nhất của Tạ Đ́nh Đ́nh được ghi nhận kéo dài 4 năm với An Chí Kiệt - ngôi sao vơ thuật sinh năm 1977, người có tiềm năng nhất để kế thừa sự nghiệp của Lư Liên Kiệt.

Sau đó, Tạ Đ́nh Đ́nh c̣n nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận sau khi công khai chuyện t́nh cảm với ngôi sao 46 tuổi của The Avengers - Jeremy Renner. Mặc dù, tài tử Hollywood đă từng kết hôn và có một cô con gái riêng 4 tuổi, tuy nhiên, chuyện t́nh của cặp đôi vẫn được gia đ́nh họ Tạ hết sức ủng hộ.

Thậm chí, Tạ Đ́nh Phong tặng em gái rất nhiều quà xa xỉ như để tiễn em đi lấy chồng. C̣n Tạ Hiền th́ thông qua khán giả để thúc giục con gái “Mọi người hăy giục con bé lấy chồng giúp tôi. Đă lớn thế rồi, không lấy chồng th́ định chơi bời đến bao giờ nữa?”


Tạ Đ́nh Đ́nh và ngôi sao 46 tuổi của The Avengers - Jeremy Renner.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	115.7.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1215548  
miro1510 is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.