Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-04-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,772
Thanks: 16
Thanked 1,640 Times in 1,487 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Gucci đắt hàng khi sao Việt đua nhau mua bộ đồ này

Nhiều người đẹp Việt đă đụng hàng nhau trong ngày đầu hè. Bộ đồ bơi cực đẹp này đă khiến biết bao người mê mẩn. Tuy nhiên, không phải diện bộ đồ này lên cũng có được thần thái không thể chê nổi.

Với cái nắng mát mẻ của những ngày đầu hè, những thiết kế swimsuit dường như là sự lựa chọn lư tưởng nhất cho những mỹ nhân cá tính khi có thể mix&match lại với đa outfit phù hợp với từng phong cách khác nhau của mỗi người. Được ưa chuộng trong mắt dàn người đẹp V-biz, thiết kế “Sparkling swimsuit with Gucci Logo” đến từ hăng thời trang cao cấp Gucci với phần logo quen thuộc trên nền áo bơi một mảnh đi kèm với phần cổ áo được xẻ sâu, phía sau lưng đan dây giúp các người đẹp khoe trọn vẻ quyến rũ đúng tính chất của bộ đồ bơi.

Điều đáng nói ở đây là siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Thiều Bảo Trâm và Khánh Linh The Face đă vô t́nh “đụng độ” thiết kế “sang chảnh” và đẳng cấp này. Tuy nhiên, với nhiều kiểu phong cách khác nhau nên việc phân định mỹ nhân nào đang diện bộ trang phục này đẹp nhất.


Siêu mẫu Minh Triệu gợi cảm hút mắt người nh́n với áo tắm liền thân của Gucci với thân h́nh nóng bỏng và quyến rũ cùng làn da “bánh mật”.


“Bản sao của Tâm Tít” cũng phá cách khi phối thiết kế này đi cùng quần jeans nhằm tôn dáng chuẩn trời phú của mỹ nhân The Face.


Khánh Linh c̣n thông minh khi kết hợp thêm belt bag đồng thương hiệu và cặp kính mát đen để tạo nên một outfit xuống phố ấn tượng.


Với gam trắng cơ bản, điểm nhấn của thiết kế áo tắm chính là ḍng chữ thương hiệu thời trang cao cấp nước Ư được lồng ghép bắt mắt. Thiết kế đơn giản, khoe hông quả táo, giúp ṿng eo thon gọn hơn cho người mặc. Đây cũng là trang phục áo tắm hứa hẹn tạo nên xu hướng thời trang cho mùa mốt năm nay.


Hoa hậu Jolie Nguyễn c̣n tạo nên sự bắt mắt của bộ trang phục khi phối cùng sợi thắt lưng lấp lánh với biểu tượng “Double G” nổi tiếng.


Nếu như những người đẹp trên chỉ diện bộ trang phục này để xuống phố th́ nổi bật nhất chính là “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng khi sử dụng thiết kế này kết hợp cùng với lối color block tạo sự nổi trội cùng với 2 tông màu xanh – hồng trong MV mới ra mắt gần đây.


Thiều Bảo Trâm sành điệu khi phối swimsuit của Gucci với váy và áo khoác.




Ngoài những cách phối trên th́ trên trang chính thức của Gucci cũng đăng tải h́nh ảnh thiết kế này khi đi cùng quần jeans, áo khoác da và những phụ kiện phá cách nhằm nâng tầm đẳng cấp của bộ swimsuit với giá niêm yết £320 khoảng trên dưới 9 triệu đồng.


Cận cảnh thiết kế gần chục triệu đồng được những mỹ nhân Việt ưa chuộng trong dịp đầu hè này.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.1.jpg
Views:	0
Size:	173.0 KB
ID:	1199504  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.