Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-14-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,620
Thanks: 9
Thanked 7,359 Times in 6,528 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Quyền Linh, Việt Trinh chia sẻ những kư ức không thể quên của diễn viên Nguyễn Hậu

Diễn viên Nguyễn Hậu đă ra đi. Anh ra đi v́ bệnh ung thư gan vừa được phát hiện cách đây 1 tuần. Sự ra đi đột ngột của anh khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thương tiếc một tài năng đi vào cơi vĩnh hằng. Kư ức không thể quên về diễn viên Nguyễn Hậu được Quyền Linh, Việt Trinh chia sẻ.

Cả hai diễn viên đều chia sẻ những câu chuyện cảm động về diễn viên Nguyễn Hậu khi nghe tin anh ra đi quá đột ngột vào sáng 14/2.



Diễn viên Nguyễn Hậu
Nguyễn Thụy Khánh Vy, con gái Nguyễn Hậu tâm sự, dù bị bệnh tật làm đau đớn nhưng cha chị vẫn luôn chịu đựng và lạc quan để sống b́nh thản.

Chị Khánh Vy cho hay đây là năm thứ 7 cha đối diện với bệnh tật, và bệnh t́nh trở nặng từ cách đây hai tháng rưỡi. Ban đầu, chị giấu cha về bệnh nhưng chỉ một thời gian ngắn khi sức khỏe yếu đi, cha chị biết về bệnh của ḿnh nhưng không bi quan mà động viên gia đ́nh và con gái.






Chị Khánh Vy - con gái diễn viên Nguyễn Hậu.
Chị Khánh Vy kể từ sáng sớm khi biết tin cha mất, nhiều nghệ sĩ đă tới để chia buồn cùng gia đ́nh. V́ đă biết t́nh trạng bệnh của ḿnh nên diễn viên Nguyễn Hậu đi rất than thản. Gia đ́nh chị cũng đă chuẩn bị tâm lư từ trước khi sức khỏe của diễn viên sa sút những ngày qua.

Diễn viên Quyền Linh chia sẻ khi nghe tin Nguyễn Hậu mất: "Hồi lần tôi, anh Long (nhà báo Lữ Đức Long - PV) và anh Raja (diễn viên người ấn Raja Ramani - PV) có mang một loại thuốc từ Ấn Độ về. Thuốc này chữa bệnh gan tốt lắm nhưng anh Hậu c̣n nhiều bệnh lắm.

Anh Hậu từng đóng rất nhiều phim. Hồi xưa ảnh có đóng phim chung với tôi. Anh em bọn tôi hồi mồng Một Tết năm ngoái c̣n ngồi uống cà phê. Mới năm nào thôi. Năm nay lại định gặp nhau vào mồng Một nữa đây nhưng chắc không c̣n buổi cà phê đó rồi. Hồi 4h, tôi hay tin có nhắn ngay cho anh Long. Đến sáng tôi phải đi trao quà cho một số hoàn cảnh khó khăn nên đành đầu giờ chiều ghé thăm anh Hậu. Anh em trong nghề mà, dù ai bận bịu nhưng thân thiết lắm.

Bọn tôi ngồi với nhau đàm đạo chuyện đời chuyện nghề đủ thứ. Hôm trước tôi c̣n nghe bệnh ảnh hết rồi nhưng bệnh gan chỉ mới phát hiện gần đây thôi. Ảnh c̣n mấy bệnh nữa. Sáng nay nghe tin tôi rất bất ngờ v́ thường trong nghề bọn tôi ai bệnh nặng là bọn tôi biết liền. Đằng này chưa kịp biết ǵ th́ nghe tin ảnh mất. Tôi không kịp tịnh tâm lại. Tôi vừa đi phát quà Tết cho bà con nghèo ở Vĩnh Thạnh và vẫn phải đi tiếp. Một số anh chị em nghệ sĩ cũng vậy. Hạnh Thuư, Tuyết Thu, chị Dung, chị Phi Phụng... hẹn chiều nay ghé thăm anh Hậu".



Quyền Linh, Việt Trinh
Diễn viên Việt Trinh tâm sự: "Anh Hậu là người đàn anh mà tôi rất nể trọng. Thời ảnh đóng phim cực khổ lắm, không phải như bây giờ đâu. Nếu không yêu nghề th́ không theo nghề nổi. Hồi nhỏ tôi từng chứng kiến các anh cực như thế nào. Buổi sáng cả đoàn chiên một chảo cơm ăn chung chứ không được thảnh thơi đi ăn sáng như bây giờ. Đi lại bằng xe đoàn, có những lần đi hơn 20 cây số, bạn không có vai vẫn phải đi chung. Chúng tôi đi cùng nhau lên đó chờ tới cảnh quay của ḿnh.

Anh Hậu chính là điển h́nh cho diễn viên thời đó. Anh rất vui vẻ, nhiệt t́nh và yêu nghề. Mỗi giờ nghỉ ngơi anh hay kể chuyện cho anh em nghe đỡ buồn. Mà hễ lên phim là anh đóng vai ác, đóng hay tới nỗi ai nh́n cũng ghét. Tôi đóng chung nh́n c̣n ghét nữa là. Nhưng vừa thoát vai lại trở về là anh Hậu vui vẻ dễ thương. Trong phim đóng chung tôi cũng học hỏi từ anh nhiều. Tôi rất ngưỡng mộ anh. Nghe tin anh mất tôi cũng buồn v́ gần Tết rồi. Tôi đang ở B́nh Phước nữa, không biết có sắp xếp được về viếng anh không. Chuyện bất ngờ quá. Dù khó nhưng tôi mong là thu xếp được".



Nguyễn Hậu (trái) là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền h́nh.
Chị Khánh Vy cho biết trong những năm qua cha ḿnh vẫn đi đóng phim đều nhưng từ giữa năm, diễn viên Nguyễn Hậu bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi. Bác sĩ cũng đă khuyên nghệ sĩ nên dưỡng sức nghỉ ngơi, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cô Sáu - lao công chung cư nơi nghệ sĩ Nguyễn Hậu cho biết, người dân sống ở chung cư đều rất yêu quư nghệ sĩ, không chỉ hàng xóm mà lao công, bảo vệ cũng đều yêu quư Nguyễn Hậu Lối sống ḥa đồng, chia sẻ của ông khiến ai tiếp xúc cũng quư mến.

Cô kể, hàng năm, khi Tết đến, nghệ sĩ đều ĺ x́ cho các lao công, tổng cộng 6 người. Cách đây 3 ngày, dù sức khỏe yếu, không đi lại được, Nguyễn Hậu vẫn gọi mọi người lên để ĺ x́. Đă biết bệnh t́nh của ông cách đây vài tháng, mọi người đều ngỏ ư không nhận v́ rất thương ông. Cô kể, có lần đi ăn hàng, Nguyễn Hậu\ gặp và trả tiền ăn cho cô. Rồi tới lần khác, cô lại muốn trả tiền cho nghệ sĩ nhưng ông không nhận và chia sẻ đồng lương lao công không được bao nhiêu, cứ để ông trả. Chính những điều giản dị này khiến những người dân sống chung chung cư cảm phục và rất thương mến nghệ sĩ Nguyễn Hậu.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	73.3 KB
ID:	1175631   Click image for larger version

Name:	162.jpg
Views:	0
Size:	91.2 KB
ID:	1175632   Click image for larger version

Name:	163.jpg
Views:	0
Size:	139.5 KB
ID:	1175633   Click image for larger version

Name:	164.jpg
Views:	0
Size:	152.0 KB
ID:	1175634  

Click image for larger version

Name:	165.jpg
Views:	0
Size:	91.4 KB
ID:	1175635   Click image for larger version

Name:	166.JPG
Views:	0
Size:	238.8 KB
ID:	1175636   Click image for larger version

Name:	167.jpg
Views:	0
Size:	69.8 KB
ID:	1175637  
PinaColada_is_offline  
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Vietnamese (02-14-2018)
Old 02-14-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Mới phát hiện 1 tuần đă ra đi thật sướng không phải mổ xẻ đớn đau.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.