Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-29-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,666
Thanks: 7
Thanked 7,675 Times in 6,817 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Nhà thiết kế trẻ thật sự thấy sốc vì bikini được dùng trên chuyến bay đón U23 VN

Dư luận đang ào ào lên án mạnh mẽ hãng Hàng không gia rẻ Vietjet Air. Họ cần gì phải PR đến mức đó? Ngay cả nhà thiết kế trẻ Nguyễn Tiến Truyển vừa cho hay, anh thật sự sốc khi bộ sưu tập của mình được dùng sai mục đích.

Sau khi hình ảnh của người mẫu Lại Thanh Hương cùng một số chân dài khác diện những bộ trang phục khá "mát mẻ" trên chuyến bay chào đón đội tuyển U23 trở về được tiết lộ, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và cho rằng đó là những hình ảnh vô cùng phản cảm và chiêu trò.



Hình ảnh gây tranh cãi của người mẫu Lại Thanh Hương.

Không những chỉ có công chúng mà ngay đến những nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bất bình trước "sự chào đón" có phần kệch cỡm này. Người mẫu Lại Thanh Hương cũng nhanh chóng gỡ bỏ những hình ảnh của mình trên chuyên cơ cùng U23 Việt Nam khỏi trang cá nhân và xin được giữ im lặng.



Nguyễn Tiến Truyển sinh năm 1993 tại TP. Hồ Chí Minh. Anh đoạt giải Quán quân của cuộc thi "Nhà thiết kế Thời trang – Project Runway Vietnam 2015".

Đứng trước cơn bão chỉ trích, NTK Nguyễn Tiến Truyển, người đã thiết kế bộ trang phục được người mẫu Lại Thanh Hương diện trong chuyến bay đã lên tiếng. Anh cho hay mình hoàn toàn sốc và ngỡ ngàng khi thiết kế của mình bị khách hàng dùng sai mục đích ban đầu.

- Cảm giác của anh khi phải nghe những lời chỉ trích của công chúng về thiết kế của mình?

- Cảm giác của tôi không hề dễ chịu chút nào khi tác phẩm của mình dùng sai mục đích sử dụng và bị phối lại một cách thô thiển như vậy. Tôi cũng không hề biết cũng như lường trước được kế hoạch lần này của nhãn hàng vì đây là bộ trang phục tôi thực hiện theo đơn đặt hàng khá lâu.



Ảnh gốc của BST không hề phản cảm như những gì các người mẫu thể hiện trên chuyến bay của U23 Việt Nam

- Anh đã mất bao lâu và kì công như thế nào để tạo ra bộ trang phục này?

- Đây là một trong những mẫu thiết kế bikini nghệ thuật mà tôi và hai nhà thiết kế khác cùng thực hiện chung một BST, thể hiện theo yêu cầu của stylist, thực hiện bộ ảnh cho hãng hàng không này từ khoảng cuối năm 2017 .

Bộ bikini trắng tôi thực hiện trong khoảng thời gian khá lâu bao gồm từ khâu lên ý tưởng và thực hiện. Với ý tưởng từ giáng sinh và mẫu thiết kế này là để chụp minh hoạ cho trang lịch tháng 12. Chi tiết đính kết công phu trên trang phục bạn cũng có thể thấy là những hạt đá crystal mô phỏng hoa tuyết và sừng hưu trên phần phụ kiện.



Mục đích của những bộ trang phục này hoàn toàn sai mục đích ban đầu của các NTK.

- Việc cư dân mạng chỉ trích người mẫu Lại Thanh Hương, anh nghĩ sao về việc này?

- Tôi đã từng làm việc với chị Lại Thanh Hương rất nhiều, nên nhận thấy chị ấy là một trong những người mẫu có những bước catwalk rất tốt và thần thái rất chuyên nghiệp .

Sự việc lần này, tôi là người trong cuộc nên hơn ai hết tôi rất đồng cảm với Lại Thanh Hương khi chị ấy không đáng phải nhận những lời chỉ trích như vậy, vì nếu một khi các bạn đã là người mẫu làm việc cho khách hàng thì các bạn không có quyền quyết định cũng như chọn lựa trang phục mình biểu diễn. Chỉ tiếc là sự việc đi quá xa và nhất là bộ trang phục lần này đã không phù hợp với hoàn cảnh dẫn đến sự phẫn nộ trong dư luận. Mong rằng mọi người có một cách nhìn khác cảm thông hơn cho chị Lại Thanh Hương về sự cố đáng tiếc lần này.



Người mẫu Lại Thanh Hương đang là người nhận nhiều chỉ trích nhất.

- Trong suốt sự nghiệp của mình, có bao giờ anh gặp phải những tình huống oái oăm như thế này?

- Đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi đối mặt với những sự cố đáng tiếc như vầy liên quan đến trang phục mình thiết kế, nhưng thông qua nhiều sự việc như vầy tôi càng rút ra thêm được nhiều kinh nghiệm về tác quyền cũng như là trách nhiệm của người sở hữu tác phẩm mình làm ra .
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	154.jpg
Views:	0
Size:	117.2 KB
ID:	1168116   Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	1168117   Click image for larger version

Name:	152.jpg
Views:	0
Size:	168.6 KB
ID:	1168118   Click image for larger version

Name:	153.jpg
Views:	0
Size:	114.3 KB
ID:	1168119  

Click image for larger version

Name:	155.jpg
Views:	0
Size:	200.8 KB
ID:	1168120  
pizza_is_offline  
Old 01-29-2018   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Khi làm bậy thì cứ "rút kinh nghiệm" nghe thật là thối ! văn hóa đỉ diếm, trai gái không bao giờ thoát ra khỏi ao làng !!!!!
Không ai mướn nhửng con đỉ nầy mặc bikinis thì làm sao nó lên máy bay mà làm trò khỉ orgies mày ?????
Sorciere_is_offline  
The Following User Says Thank You to Sorciere For This Useful Post:
woolee (01-29-2018)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.