Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,205
Thanks: 9
Thanked 7,396 Times in 6,562 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Bất ngờ Ḥa Minzy thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

Ai cũng biết chuyện t́nh của Ḥa Minzy với cầu thủ trẻ Công Phượng. Mối t́nh của hai người đă kết thúc với đầy sự nuối tiếc. Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qara tiến thẳng vào chung kết VCK Châu Á, bất ngờ Ḥa Minzy thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng.

Chung vui cùng với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, Ḥa Minzy cũng không thể giấu được niềm vui của ḿnh thông qua trạng thái ngắn cô đăng tải trên Facebook. Thế nhưng câu chuyện đằng sau trận đấu mới làm mọi người bật cười trước sự lầy lội của Ḥa Minzy khi cô nàng tiết lộ cô không dám "công khai" việc ḿnh xem trận đấu v́ sợ "thua mọi người lại đổ tại tôi". V́ thế, cô phải xem lặng lẽ, cổ vũ lặng lẽ.



Nguyên nhân khiến Ḥa Minzy luôn bị coi là 'tội đồ' của đội tuyển bóng đá Việt Nam đó là Ḥa Minzy đă có một thời gian dài bạn bạn gái của chàng cầu thủ số 10 Công Phượng.



Sau chuyện t́nh sóng gió với Công Phượng, nhiều người hâm mộ cho rằng Ḥa Minzy chính là "điềm xấu" khiến Công Phượng thi đấu không tốt. Bởi cứ khi nào Ḥa Minzy xuất hiện, đội tuyển lại... thua. V́ thế, chuyện t́nh cảm của Ḥa Minzy và Công Phượng không được mọi người ủng hộ. Và lẽ dĩ nhiên, Ḥa Minzy nhận về không ít lượng anti-fan.

Là một ca sĩ, Ḥa Minzy chưa có loạt hit nào để gây dựng tên tuổi v́ thế nhiều người cho rằng, cô dựa hơi Công Phương để nổi tiếng. Có thể v́ do nhiều áp lực từ người hâm mộ, gia đ́nh mà Công Phượng và Ḥa Minzy đă chính thức đường ai nấy đi sau khoàng 2 năm hẹn ḥ.



Trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ Công Phượng là người chủ động trước trong chuyện chia tay. Bỗng một ngày cô nhận được tin nhắn của nam cầu thủ xứ Nghệ: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Sau khi nhận được tin nhắn, Ḥa Minzy đă trả lời người yêu cũ: “Em chưa đồng ư chia tay. Em không muốn chuyện của ḿnh như tṛ t́nh cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rơ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em th́ ḿnh chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

V́ chưa chấp nhận được nên trong suốt hai tháng sau đó nữ ca sĩ vẫn đều đặn lúc 20h30 mỗi ngày nhắn tin: “Em nhớ anh” gửi đến người yêu dù không được Công Phượng hồi đáp. Và hai người cũng chính thức chia tay.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	92.3 KB
ID:	1166145   Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	15.9 KB
ID:	1166146   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	9.4 KB
ID:	1166147  
PinaColada_is_offline  
Old 01-25-2018   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 12
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Công Phượng sở dĩ xuống dốc cũng chỉ vỉ báo chí tung hô quá, chẳng hạn ví như Messi VN chắc 3 đời đã có được danh vọng này không, bởi vậy khen thì vẫn khen nhưng đừng ví với người này người nọ kẻo người được khen chân sẽ không còn ở trên mặt đất nữa !!
tungdao47_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.