Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-24-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,106
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Quách Tuấn Du- con nuôi danh ca Ngọc Sơn mua quà tặng Giáng sinh cho mẹ...không thể bê nổi

Giáng sinh đă đến. Các đôi uyên ương tặng nhau món quà mà người yêu thích. Đây cũng là dịp những người con báo hiếu cha mẹ. Quách Tuấn Du quyết định tậu thêm một căn hộ chung cư làm quà tặng mẹ nhân Giáng sinh, sau thời gian dài tất bật chạy show trong và ngoài nước.

Quách Tuấn Du được biết đến là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn. Anh cho hay, đó là cơ duyên giữa anh và giọng ca T́nh cha. Bố nuôi giúp đỡ anh khá nhiều trong công việc và cuộc sống nhưng trên hết, nam ca sĩ luôn ư thức được việc tự lập thay v́ nhở vả, ỷ lại người khác.

Về gia đ́nh, Quách Tuấn Du cho hay bố ruột mất từ năm anh 10 tuổi. Mẹ anh khi đó 35 tuổi phải một ḿnh gồng gánh vất vả nuôi 5 người con lớn khôn. Năm 1997, Quách Tuấn Du bắt đầu lên Sài G̣n lập nghiệp. 3 năm sau, anh đón mẹ ở quê An Giang lên sinh sống cùng để tiện chăm sóc, báo hiếu.



Năm nay, Quách Tuấn Du đón Giáng sinh tại Việt Nam cùng mẹ.

Có dịp tṛ chuyện cùng phóng viên, Quách Tuấn Du cho biết dịp Giáng sinh năm nay anh hạn chế nhận show, dành thời gian bên cạnh mẹ nhiều hơn. “Noel này tôi quyết định mua một căn hộ chung cư hơn 4 tỷ đồng tại quận 6, TP.HCM tặng mẹ như một món quà báo hiếu, tri ân công dưỡng dục. Mẹ tôi đă vất vả nhiều rồi nên lúc này cần được nghỉ dưỡng, hưởng thụ cuộc sống” – anh tâm sự.

Năm nay, Quách Tuấn Du lẻ bóng đón Giang sinh tại Việt Nam v́ bạn gái anh hiện ở Australia tiếp tục việc học. “Thiếu người yêu và thời tiết Sài G̣n se se lạnh nên trong ḷng tôi hơi lạnh một chút. Sau Giáng sinh, tôi sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ” – anh cho hay.

Vừa qua, Quách Tuấn Du tiết lộ sau 2 năm, kiếm được 10 tỷ đồng từ khi chuyển sang hát bolero theo phong cách remix. Anh mua 2 căn nhà, một xe ôtô. “Tôi là người tiên phong làm mới nhạc bolero bằng cách remix. Ban đầu, nhiều khán giả khó đón nhận v́ vẫn thích nghe bolero thuần tuư. Dần về sau khán giả nhận ra sự mới lại và nhận xét giọng hát của tôi khá hợp. Các sản phẩm bolero remix của tôi hiện có hơn hàng chục triệu lượt xem trên YouTube” – anh nói.

Trước đây, Quách Tuấn Du từng hát pḥng trà và nhạc trẻ nên khi thể hiện bolero theo phong cách remix, anh đă pha trộn nhiều chất liệu, không đơn thuần là bolero cổ điển.



Quách Tuấn Du đang theo đuổi h́nh ảnh quư ông lịch lăm ở độ tuổi trung niên.

Trước câu nói “hát nhạc sến nhưng phải sang” gây nhiều tranh căi, nam ca sĩ cho hay mọi người đă hiểu lầm ư của anh. “Tôi đến với ḍng nhạc bolero bằng t́nh cảm chân thành. Sở trường của tôi vẫn là làm mới ca khúc quen thuộc nhưng thêm những màu sắc của âm hưởng hiện đại. Sang ở đây là cách làm mới mẻ của tôi khi sử dụng các chất liệu âm nhạc khác vào các bản bolero.

Tôi không cho phép ḿnh hưởng thụ ḍng nhạc yêu thích, hay đánh vào một lượng khán giả riêng. Mỗi độ tuổi và thời kỳ sẽ khác nhau. Nếu tôi tập trung đánh vào thị trường nhạc trẻ th́ có thể hiện tôi đă không c̣n đi hát. Ngược lại, hiện tôi được đông đảo khán giả yêu mến, cát-xê ngày càng tăng” – Quách Tuấn Du chia sẻ.

Hiện con trai nuôi của Ngọc Sơn hướng đến h́nh ảnh một quư ông lịch lăm ở độ tuổi trung niên. Bên cạnh đó, ca sĩ 36 tuổi không ngừng thay đổi h́nh ảnh để đáp ứng thị hiếu của khán giả. Theo anh, đó là cách không chỉ tôn trọng khán giả mà c̣n tôn trọng chính bản thân.

Vừa qua, Quách Tuấn Du thực hiện bộ phim ca nhạc Lan và Điệp và loạt seris Mr Bolero Dance hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	175.0 KB
ID:	1151851   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	153.1 KB
ID:	1151852  
pizza is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.